Xăm Hình Nghệ Thuật Uy Tín Quận 7

Lượt xem
14875
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016100562
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

XĂM HÌNH NGHỆ THUẬT MINH TATTOO
Bùi Văn Ba, Quận 7
m
XĂM HÌNH NGHỆ THUẬT
 
MINH TATTOO
 
 
 
Chuyên:
 
* Đào tạo học viên chuyên nghiệp: hỗ trợ dụng cụ trong thời gian học cấp chứng chỉ nghề, hỗ trợ chỗ ở cho học viên ở xa, giá rẻ
 
Khóa đào tạo, học xăm thực hành về xăm hình nghệ thuật tại Minh Tatoo đặc biệt quan tâm tới việc thực hành của học viên, với 80% thời gian đào tạo là thực hành tại chỗ nhằm giúp học viên mau chóng làm quen và nâng cao tay ngề.
 
Đây là địa chỉ đạo tạo, học và dạy xăm hình chuyên nghiệp số 1 tại Tphcm
 
Giảng viên giàu kinh nghiệm, đây là môi trường tốt nhất để bạn học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thực tế trước khi lựa chọn con đường xăm hình nghệ thuật như một cái nghề có thể kiếm sống và thỏa mãn với đam mê. Đến với Minh Tatoo để bạn có thể trang bị cho mình những kiến thức, trải nghiệm thực tế về xăm hình.
 
Chúng tôi không ngừng nỗ lực nghiêm cứu phát triển theo khuynh hướng mới nhất và kỹ thuật hiện đại nhất, với mong muốn đạt được những tiêu chuẩn cao nhất về học vấn và tay nghề nhằm đảm bảo Học Viên sau khi tốt nghiệp nghề có đủ tự tin khả năng làm việc và phát triển nghề.
 
Uy tín, chất lượng, học phí hợp lý là những mục tiêu hàng đầu mà chúng tôi hướng tới. Niềm vinh hạnh của chúng tôi là được đào tạo các bạn bằng tất cả sự nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp của mình để Minh Tatoo mãi là nơi mà các bạn tìm đến đâu tiên dù là làm đẹp hay học nghề xăm.
 
Đến với Minh Tatoo Quý Phụ Huynh và các bạn yên tâm về chất lượng dạy. Ngoài ra, nhà trường còn chú ý quan tâm đến tâm lý và khả năng tiếp thu học nghề của từng Học viên để có phương pháp truyền đạt dạy nghề phù hợp. Đặc biệt với các bạn nhỏ tuổi nhà trường sẽ quan tâm hơn theo yêu cầu gởi gắm của quý Phụ Huynh...
 
* Cấp chứng chỉ nghề
 
* Thiết kế hình xăm mới
 
- Tất cả thể loại: Châu Á, Châu Âu
 
- Tả Thực, Thân Dung, 3D
 
* Chỉnh Sửa Hình Xăm Hư - Cũ
 
Dụng cụ thay mới 100%, an toàn vếinh
 
Kết quả hình ảnh cho CHIẾN HỒ TATTOO

XĂM HÌNH NGHỆ THUẬT MINH TATTOO

 

 

Tags: Xăm Hình Nghệ Thuật Uy Tín Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun Chân Mày Phong Thủy Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun Chân Mày Phong Thủy Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509