Thú Y 24h, Cấp Cứu Thú Y

Lượt xem
8125
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019011601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mr.Chiến
Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp

PHÒNG KHÁM & CHĂM SÓC THÚ CƯNG BELWEE

Đ/c: Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp

 

Ra đời với mục đích chia sẻ cùng bạn trách nhiệm chăm sóc và yêu thương thú cưng, Phòng khám & chăm sóc thú y Belwee sẽ là thiên đường thu nhỏ dành cho vật nuôi. Chúng tôi hiểu rằng, thú cưng của bạn là một thành viên quan trọng trong gia đình và xứng đáng được chăm sóc tốt nhất có thể.

Phòng khám & chăm sóc thú y Belwee được thành lập để cung cấp các dịch vụ chăm sóc, cấp cứu hiện đại. Với đội ngũ bác sĩ thú y, kỹ thuật viên tận tâm, trình độ cao, được đào tạo theo tiêu chuẩn Nhật Bản để xử lý các trường hợp khẩn cấp có thể đe dọa tính mạng bất cứ lúc nào trong đêm, cuối tuần và ngày lễ. Những trường hợp khẩn cấp này bao gồm: động vật bị đụng xe, vết thương, khó thở, sốt, vết thương do côn trùng cắn, nhiễm trùng, co giật và nhiều điều kiện khác.

Với địa điểm thuận lợi, Phòng khám & chăm sóc thú y Belwee sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các trường hợp cấp cứu trong khu vực trung tâm lẫn ngoại thành. Bạn có thể gọi cho chúng tôi bất cứ lúc nào vì thời gian làm việc của chúng tôi là 24h/ngày 7 ngày/ tuần kể cả ngày lễ.

Nếu bạn đi xa, Phòng khám & chăm sóc thú y Belwee sẽ là “Hotel” dành cho cún của bạn với chi phí hợp lí nhất. Tất cả đều hướng tới mục tiêu và sứ mệnh cao nhất là chăm sóc sức khỏe cho vật nuôi và làm hài lòng mọi thân chủ khi quyết định lựa chọn nơi đây là nơi chăm sóc cho thú cưng của mình.

Dịch vụ  làm đẹp chuyên nghiệp được thực hiện bởi các chuyên viên có tay nghề cao. Chuyên viên cắt tỉa có bằng cấp quốc tế và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, khách hàng có thể yên tâm về vấn đề chất lượng. Belwee, luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, không những đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng mà còn đảm bảo các lợi ích và quyền lợi của thú cưng khi đến đây.

Một số dịch vụ chăm sóc thú cưng tại Belwee:

- Tư vấn chăm sóc dinh dưỡng, chủng ngừa, bảo hiểm sức khỏe thú cưng

- Từ làm đẹp, chăm sóc da lông tạo kiểu theo giống chó đến chuẩn đoán chữa bệnh và chữa bệnh.

- Tầm soát sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật.

- Xuất cảnh thú cưng, vận chuyển hàng không trong nước và quốc tế.

-  Đưa đón điều trị các bé tận tình.

-  Có khách sạn & Resot dành riêng thú cưng khi gia chủ đi du lịch,nghỉ dưởng…

ĐẶC BIỆT: Các bé lần đầu tiên đến với phòng khám được miễn phí điều trị ve, bọ chét.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí thành công, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được Belwee cam kết 100% là tốt nhất.

Với phương châm "Vui vẻ – Thoải mái - Thân thiện - Được yêu thương như ở nhà", cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, Belwee đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn và thú cưng của bạn.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline: 02866764100 - 0909274484 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

PHÒNG KHÁM & CHĂM SÓC THÚ CƯNG BELWEE

Đ/c:  Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp

Tel: 02866764100 - 0909274484

 

Tags: Thú Y 24h , Phòng Khám & Chăm Sóc Thú Cưng Belwee , Phòng khám thú y Phòng khám thú y cao cấp , Phòng khám thú y Sài Gòn , Cấp cứu chó mèo 24h , Nội trú chó mèo , Huấn luyện thú cưng , Điều trị bệnh cho chó ,

TIN CÙNG LOẠI

Cửa Hàng Cá Cảnh Sài Gòn

Cửa Hàng Cá Cảnh Sài Gòn

⭐ Cửa Hàng Cá Cảnh Sài Gòn ⭐Tell: 0942681818 Anh Thạch ⭐ CN1: 710 Trường Trinh, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM CN2: 199 Song Hành, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM