Thời trang nam, nữ, trẻ em BellaStore

Lượt xem
9864
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016121944
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BellaStore
Đoàn Văn Bơ, phường 13, quận 4

BELLA STORE

 

Lấy sỉ quần áo ở đâu rẻ nhất và chất lượng nhất là điều mà rất nhiều tiểu thương các chợ, các shop bán lẻ muốn tìm cho mình một nguồn hàng quần áo uy tín, chất lượng để hợp tác lâu dài.

Rất nhiều cửa hàng - shop bán lẻ đang có nhu cầu tìm nơi lấy quần áo sỉ ở đâu chất lượng, mẫu mã đẹp và giá bán sỉ quần áo tốt nhất tại Shop quần áo Thành Phố Hồ Chí Minh. Để đáp ứng với nhu cầu đó BellaStore đã ra đời.

Nếu đã lỡ là tín đồ thời trang và bạn luôn muốn cập nhật những mẫu quần áo mới lạ, độc đáo thì hãy đến với BellaStore địa chỉ chuyên về quần áo giá sỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh, nơi chuyên sỉ giá quần áo thời trang nam nữ, mỹ phẩm, phụ kiện giá gốc tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng với thiết kế đẹp, phong phú về mẫu mã cũng như màu sắc sẽ làm bạn hài lòng. Chỉ với bộ quần áo đơn giản nhưng đầy cá tính sẽ làm bạn đẹp hơn và thu hút hơn dù đi học, đi chơi, vận động hay mua sắm mọi thứ với bạn bè.

 

BellaStore chuyên sỉ giá hiện đang là nơi bán sỉ quần áo và phụ kiện, mỹ phẩm uy tín, giá hợp lý do hàng nhập trực tiếp từ Xưởng may, cắt bỏ các khâu trung gian. Chất vải đẹp, hàng cập nhật thường xuyên hàng ngày theo mẫu các hot nên rất dễ bán.

Ngoài ra shop còn chuyên cung cấp mặt hàng thời trang nam với mẫu mã đa dạng, trẻ trung và cá tính

 

 

 

 BellaStore cung cấp thêm mặt hàng thời trang trẻ em nam, nữ cho các mẹ tha hồ trưng diện làm đẹp cho các bé.

 

 

 

Những mẫu phụ kiện đẹp, đa dạng đem lại cho bạn một diện mạo mới

 

Ngoài ra BellaStore chuyên cung cấp sỉ lẽ dòng mỹ phẩm MỸ PHẨM KBONE & ZOLEY – SẢN PHẨM DƯỠNG TRẮNG CAO CẤP GỒM ĐẦY ĐỦ CÁC TIÊU CHUẨN SAU:

• Thường làm trắng rất lâu và chỉ dành cho những người kiên trì. Ban đầu bạn sẽ cảm giác làn da mềm mại, mịn màng trước, sau một thời gian bạn mới có thể thấy làn da của mình trắng lên. Và để có làn da trắng hồng mơ ước thì đòi hỏi bạn phải kiên trì trong một thời gian để cảm nhận được hiệu quả của kem từ 2-4 tuần.
• Đối với sản phẩm của KBONE & ZOLEY , dây chuyền đóng góp, bao bì, hộp đựng rất chuyên nghiệp và sang trọng. Hộp chứa kem dưỡng cao cấp làm bằng thủy tinh, nhựa cao cấp và được đóng gói kỹ càng. Những thông tin liên quan luôn được KBONE & ZOLEY in trên vỏ hộp.

Điều quan trọng hơn cả là sự chứng nhận chất lượng và sự an toàn của sản phẩm được kiểm tra và duyệt của bộ y tế. Với nhưng thông tin chia sẻ bổ ích trên hy vọng các bạn sẽ có cho riêng mình những kinh nghiệm làm đẹp thông minh. Bạn vừa có thể sở hữu 1 làn da trắng 1 cách dễ dàng và an toàn thông qua sự hiểu biết thông thái của chính bạn từ ngay bước đầu tiên chọn Kbone Zoley đồng hành trong qui trình làm đẹp của mình. Hãy thật sự là 1 tín đồ làm đẹp thông thái.

 

 

Khởi nguồn từ suy nghĩ, “Chất lượng và uy tín tạo nên thương hiệu”. Trong suốt thời gian qua, thương hiệu mỹ phẩm Kbone Zoley không ngừng nổ lực nghiên cứu, sáng tạo cho ra đời dòng mỹ phẩm chiết xuất và Sản xuất theo dây chuyền công nghệ Hàn Quốc với nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ và Nhật Bản.. Chỉ sau 2 năm ra mắt, Kbone Zoley đã tạo được lòng tin của khách hàng và ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Đây là những loại sản phẩm mỹ phẩm cao cấp được sản xuất bằng nguyên liệu ngoại nhập, chiết xuất từ thiên nhiên, áp dụng quy trình tiên tiến, hiện đại với sự giám sát chặt chẽ theo từng giai đoạn bởi các chuyên gia và kỹ sư. Với mong muốn mang lại cho làn da nhạy cảm của tất cả các chị em phụ nữ sự trẻ trung, sức hấp dẫn và vẻ đẹp rạng ngời mà chúng ta hằng mong ước.

 

 

Nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng - Luôn có mẫu mới mỗi ngày.

Phương châm hoạt động: đặt lợi ích của khách hàng cùng uy tín của shop lên hàng đầu !

BellaStore hân hạnh phục vụ quý khách hàng !

Thông tin liên hệ:

BELLA STORE

 

Tel: 0902532753 - 0919915738

 

 

Tags: Thời trang nam , nữ , trẻ em BellaStore

TIN CÙNG LOẠI