Thiết Kế Thi Công Nội Thất

Lượt xem
6603
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018010809
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Thiết Kế Thi Công Nội Thất Khánh Hà
Lê Lư, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú

 

Thiết kế thi công nội thất Công Ty TNHH Thiết Kế Thi Công Nội Thất Khánh Hà là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, showroom, khách sạn, nhà hàng, nhà đẹp. Với đội ngũ thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề chúng tôi đã hoàn thành hàng trăm công trình với chất lượng cao. Công Ty TNHH Thiết Kế Thi Công Nội Thất Khánh Hà đã đầu tư mạnh vào yếu tố con người cũng như máy móc nhà xưởng, quy trình sản xuất khoa học phục vụ cho công việc thiết kế nội thất và thi công nội thất. Chúng tôi luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu nội thất ngày càng cao của khách hàng. 

Với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, luôn luôn cập nhật và sáng tạo các mẫu nội thất độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

 

Công Ty TNHH Thiết Kế Thi Công Nội Thất Khánh Hà luôn đem đến cho khách hàng những bản thiết kế nội thất có phòng cách khác biệt, đẳng cấp...đồng thời sẵn sàng thực hiện các đơn đặt hàng thi công nội thất trọn gói cho căn hộ chung cư, nhà lô phố, biệt thự...đúng theo bản vẽ thiết kế đã được khách hàng phê duyệt. 

 

 

Chúng tôi dành trọn tâm huyết, thời gian để tập hợp, nghiên cứu những kiến thức mới, vật liệu mới, công nghệ mới và các phong cách Thiết kế kiến trúc, thiết kế Nội thất mới để ứng dụng vào trong các công trình đã và sẽ thi công của Công Ty TNHH Thiết Kế Thi Công Nội Thất Khánh Hà.

 

Với uy tín, kinh nghiệm của mình, Công Ty TNHH Thiết Kế Thi Công Nội Thất Khánh Hà hoàn toàn có đủ năng lực tạo sự uy tín đối với Khách hàng có nhu cầu trong lĩnh vực thiết kế Kiến trúc, thiết kế Nội thất, thi công Kiến trúc và nội thất nội thất. 

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt hoàn thiện nội thất trọn gói với “ chìa khóa trao tay” đến khách hàng. Chúng tôi chuyên sâu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học về sản xuất nội thất và các giải pháp thi công tối ưu. Phương châm của chúng tôi là làm hài lòng khách hàng với những thiết kế ấn tượng và sản phẩm tinh tế, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì vậy, sản phẩm và dịch vụ của Công Ty TNHH Thiết Kế Thi Công Nội Thất Khánh Hà ngày càng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ưu điểm đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu kết hợp với cơ sở sản xuất dựa trên dây chuyền máy móc hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất nhằm mục đích đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Cam kết với khách hàng

+ Giá rẻ so với thị trường

+ Giao hàng đúng tiến độ

+ Sản phẩm đúng chất lượng và thẩm mỹ

+ Chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp và tận tâm.

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT KHÁNH HÀ

 Lê Lư, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú

Tel: 0944442344 Quốc Hoàng

 

Tags: Thiết Kế Thi Công Nội Thất

TIN CÙNG LOẠI

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

⭐ Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh ⭐ Địa chỉ: 162 Phạm Phú Thứ, P. 4, Quận 6 ⭐ Tel: 0908785323 - 028.3967.6169