Thiết Kế, Thi Công Lắp Đặt Màn Hình Led, Bảng Hiệu Led

Lượt xem
13761
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016062023
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN SX-TM BÁCH TINH NGHỆ
Đường số 15, P. Tân Kiểng, Q.7
CÔNG TY CỔ PHẦN SX-TM
 
BÁCH TINH NGHỆ
 
 
Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Bách Tinh Nghệ chuyên thiết kế, thi công lắp đặt màn hình led cho sân khấu, quán bar, vũ trường, nhà hàng tiệc cưới, màn hình led quảng cáo, quảng bá thương hiệu.
  • Bảng hiển thị thông tin (quảng cáo), bảng hiệu led, logo thương hiệu...
  • Bảng tỷ giá ngân hàng, bảng giá vàng, bảng giá sản phẩm các loại...
  • Hệ thống hiển thị năng suất, hệ thống xếp hàng tự động (QMS).
Cùng với việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ và giải pháp thi công, lắp đặt công trình dự án, Công ty chúng tôi là nhà phân phối các sản phẩm đèn led chiếu sáng, đèn led quảng cáo, đèn led trang trí.
 
 
 
 
 
 
 
 
Biển quảng cáo ngày nay không còn chỉ giới hạn ở những biển quảng cáo chữ mà đã mở rộng ra các biển quảng cáo đèn Led, chạy chữ điện vô cùng đẹp mắt và hiện đại. 
Bảng led hiển thị chữ chạy là loại bảng hiệu led sang trọng và chuyên nghiệp nhất được rất nhiều doanh  nghiệp hay các cửa hiệu kinh doanh quy mô lớn tin dùng. Với tính thẩm mỹ cao, chất lượng bền đẹp theo thời gian, đây là sự chọn lựa của nhiều doanh nghiệp để tạo ấn tượng trong mắt khách hàng.
Bảng led hiển thị chữ chạy với ưu điểm nổi bật, sang trọng và mang tính chuyên nghiệp rất phụ hợp với những doanh nghiệp bất động sản, sàn giao dịch chứng khoáng, ngân hàng, nhà hàng tiệc cưới… 
Với thiết kế bảng hiệu đẹp, sáng tạo sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của các khách hàng tiềm năng, tăng độ nhận diện thương hiệu và xây dựng hình ảnh doanh nghiệp thân thiện trong mắt mọi người.
 
 
 
 
 
 
Tại ngân hàng và công ty xổ số nhu cầu thông tin số tới khách hàng là lớn và có nhu cầu thay đổi hàng ngày hàng giờ với bảng thông tin điện tử led không những hiển thị được thông tin cần thiết mà còn mang lại sự sang trọng cho không gian ngân hàng.
Ngày nay, với sản phẩm led số ra đời, với phần mềm hoàn chỉnh, giao diện thân thiện và đặc biệt là bộ cài đã được thuần hóa tiếng việt, việc cập nhật số liệu lên bảng led là cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Bảng biển thông tin nghiệp vụ ngân hàng cho các ngân hàng hiển thị các hình thức huy động vốn khác nhau như: tiết kiểm dự thưởng, lại suất tiết kiệm cuối kỳ, tiết kiệm phát lộc, lãi suất tiết kiệm rút gốc linh hoạt...
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đến với Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Bách Tinh Nghệ, quý khách hàng sẽ có được:
 
​- Những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chất lượng, uy tín trên thị trường.
- Các dịch vụ thi công, lắp đặt: nhiệt tình, chuyên nghiệp, đảm bảo kĩ thuật...
- Chính sách giá cả hợp lý, phù hợp, tiết kiệm, chế độ bảo hành chu đáo...
- Với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, quý khách hàng sẽ hài lòng khi được chúng tôi tư vấn, đồng thời nghiên cứu để đưa ra giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất cho ý tưởng và mục đích sử dụng của quý khách hàng.
 
 
 
Chi tiết liên hệ:
 
CÔNG TY CỔ PHẦN SX-TM
 
BÁCH TINH NGHỆ
 
 
 
Tel: 0915191113-0909779954
 
 

 

Tags: Thiết Kế , Thi Công Lắp Đặt Màn Hình Led , Bảng Hiệu Led

TIN CÙNG LOẠI