Thi Công Phòng Net Trọn Gói

Lượt xem
7781
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017062102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Vi Tính Nhất Thiên
Phạm Văn Chiêu, P. 8, Q. Gò Vấp, TPHCM

 

 

Chuyên thi công lắp đặt phòng nét

"TƯ VẤN - THIẾT KẾ - THI CÔNG - LẮP ĐẶT TRỌN GÓI - NHANH CHÓNG - CHẤT LƯỢNG - UY TÍN"

VI TÍNH NHẤT THIÊN Chuyên Thi Công Lắp Đặt Phòng Máy Game Văn Phòng

Là Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Các Bạn Muốn Tư Vấn Cấu Hình Lắp Đặt Phòng Game Văn Phòng

Chuyên Thiết Kế Phòng Máy Cung Cấp Linh Kiện Và Tư Vấn Nơi Mua Thiết Bị Tốt Nhất.

- Hỗ Trợ Hết Mình Cung Cấp Thiết Kế Phòng Game Văn Phòng Giá Tốt Nhất 

- Các Bạn Quan Tâm Vui Lòng Gọi Hỗ Trợ Để Được Tư Vấn Tốt Nhất

 I. Dịch vụ trọn gói hỗ trợ khách hàng tận tâm. 

 – Hiện tại để làm một phòng nét có rất nhiều công đoạn như: Tìm kiếm mặt bằng, lên cấu hình máy trạm, cung cấp máy Server bootrom, chọn mẫu bàn ghế, chọn nhà cung cấp mạng, sữa chữa trang trí nội thất , chọn phần mềm bootrom, camera , máy điều hòa, chọn nhà cung cấp thẻ game, làm bảng hiệu… Làm sao để biết được sản phẩm nào giá rẻ mà chất lượng khá. ( Trên thực tế có rất nhiều sản phẩm miễn phí , giá rẻ nhưng lại tốt hơn những sản phẩm mắc tiền ).

 - Tất cả công đoạn trên mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu để chọn ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, nếu không quý khách sẽ bị mất tiền nhưng lại không có hiệu quả trong kinh doanh. Với kinh nghiệm thiết lập nhiều năm phòng máy trọn gói trên toàn quốc, chúng tôi đúc kết những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay nhằm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất có thể. 

1. Tiết kiệm thời gian của quý khách hàng. ( Quý khách chuẩn bị 1 tháng, VI TÍNH NHẤT THIÊN  tư vấn lắp đặt trong vòng 1h, thi công lắp đặt 1 ngày là xong). 

2. Tiết kiệm chi phí đầu tư, xử lý xự cố. ( Thiếu kinh nghiệm dẫn đến quý khách có một số lựa chọn sai lầm ” tiền mất tật mang ” )

 3. Luôn luôn cạnh tranh cao hơn so với các phòng nét đối thủ. (VI TÍNH NHẤT THIÊN tham khảo năng lực đối thủ, trước khi tư vấn cho khách hàng ).

 4. Không cần phải trải nghiệm những sai lầm, quý khách vẫn có được một phòng nét hoàn hảo . 

II. Giới thiệu về dịch vụ trọn gói. 

- Với dịch vụ trọn gói bảo trì phòng nét, VI TÍNH NHẤT THIÊN là trọn gói từ giai đoạn kiếm mặt bằng đến lúc hoàn thành sau cùng, quý khách chỉ việc khai trương và thu tiền.

 – Để thi công hoàn thành một phòng nét theo đúng tiêu chuẩn, phục vụ tốt cho khách xem nét không phải là điều đơn giản , quý khách hàng cần phải biết rất nhiều các yếu tố sau, mà chỉ cần sai lệch một số yếu tố sẽ làm cho phòng nét mình không có khách hàng .

1. Vị trí phòng nét như thế nào thì kinh doanh phòng nét hiệu quả. 

2. Cấu hình nào chơi game tối ưu, tiết kiệm điện, chi phí hợp lý, có thể chơi tốt các game online trên thị trường .

3. Cấu hình Server nào bền , chạy vừa đủ số lượng máy trạm, mà không để phí tài nguyên: Server là trung tâm của phòng máy , nếu chọn không đúng nếu có vấn đề phát sinh nguyên phòng máy phải ngưng hoạt động, cấu hình nào chạy ổn định, linh kiện nào chạy liên tục trong 03 năm mà không bị lỗi, chỉ có những trải nghiệm và quá trình triển khai trong thời gian dài mới có thể nhận biết được. 

4. Phòng nét bao nhiêu máy thì diện tích để xe là bao nhiêu, dây điện nào tải đủ dàn máy, CP chính cần phải bao nhiêu mới tải đủ dàn máy.

5. Cài đặt phần mềm bootrom nào là hiệu quả nhất: Chỉ cần người cài đặt thiếu kinh nghiệm có thể làm cho nguyên dàn máy chạy chậm, bị đum xanh, reset máy.

6. Bàn ghế nào ngồi có cảm giác thoải mái cho khách hàng: Độ cao chuẩn bao nhiêu tùy thuộc vào từng loại ghế, khoảng cách từng máy phụ thuộc vào từng loại màn hình và ghế . Những yếu tố này nếu  làm không đúng chuẩn sẽ làm cho người chơi không thoải mái, mỏi mắt, ngồi thời gian lâu rất mệt. 

III.Kinh Doanh Nét Sao Cho Hiệu quả

1. Chất lượng tốt

2. Giá cả phải chăng

3. Phục vụ chu đáo

4. Vị trí địa lý

5. Con người

– Chất lượng: phải biết mua hàng ngon, chuyên cho phòng game nhưng giá vừa phải, cái này thì phải biết 1 số thủ thuật phần mềm để thiết lập ( giảm chi phí đáng kể) hoặc bạn có thể tham khảo qua các dịch vụ  thanh lý phòng net.

– Giá cả: phải biết đưa ra mức giá cạnh tranh với các đối thủ khác và dùng các chiêu thức khuyến mãi như cộng điểm thưởng thẻ, thưởng giờ chơi, tặng áo, mũ, các sản phẩm mang thương hiệu, phòng net cho các KH vip ( nhưng chi phí cho những loại đó phải phù hợp..)

Hình ảnh lắp đặt Net cho văn phòng:

Làm sao kinh doanh phòng Net đạt hiệu quả ?

– Phục vụ: đầy đủ đồ ăn thức uống cho các thượng đế, sẳn sàng để máy khi các thưởng đế call đặt, khi các thượng đế cần thì phải biết cách phục vụ cho từng loại đối tượng. Đặt biệt phải có 1 đội game thủ ngồi đồng và sẳn sàng xây dựng cho các thượng đế 1 CLUB 1 bang hội 1 ekip chơi game ( chat ko ngồi đồng = game, chat chỉ uống nước => day chat chỉ làm bạn tốn webcam, voice… ó ới suốt nhưng giá trị đem lại ko cao), đặt biệt trong quán của bạn phải có người biết chơi game và bạn phải cho phép nhân viên chơi game ( có máy dành riêng cho nhân viên ngay cửa ra, để dẫn dụ khách), chấp nhận treo nick cho 1 số thượng đế vip

– Vị trí địa lý: tất nhiên phải chọn khu đông dân cư, độ tuổi teen teen, và nhắm vào các khu chung cư, ko cần mặt tiền, chỉ cần vị trí thuận lợi cho việc núp chơi game và thoáng cho các thượng đế có thể thuê máy treo game và nằm ngủ

– Con người: phải biết phần cứng lẫn phần mềm và biết về game, net.

- Tất cả công đoạn trên mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu để chọn ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, nếu không quý khách sẽ bị mất tiền nhưng lại không có hiệu quả trong kinh doanh.  Với kinh nghiệm thiết lập nhiều năm  phòng máy trọn gói trên toàn quốc, chúng tôi đúc kết những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay nhằm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất có thể.

1. Tiết kiệm thời gian của quý khách hàng. ( Quý khách chuẩn bị 1 tháng, VI TÍNH NHẤT THIÊN cần 3 ngày thi công ).

2. Tiết kiệm chi phí đầu tư, xử lý xự cố.  ( Thiếu kinh nghiệm dẫn đến quý khách có một số lựa chọn sai lầm ” tiền mất tật mang ” )

 3. Luôn luôn cạnh tranh cao hơn so với các phòng nét đối thủ. VI TÍNH NHẤT THIÊN tham khảo năng lực đối thủ, trước khi tư vấn cho khách hàng ). 

4. Không cần phải trải nghiệm những sai lầm, quý khách vẫn có được một phòng nét hoàn hảo . 

III. Các dịch vụ lắp đặt phòng nét trọn gói tại VI TÍNH NHẤT THIÊN

1.1:Cung cấp linh kiện máy trạm .

1.2: Cung cấp và cài đặt Server bootrom phòng game.

 1.3:Cung cấp bàn ghế phòng nét.

 1.4:Thi công hệ thống mạng ,điện phòng nét.

 1.5:Nâng cấp và bảo hành bảo trì phòng nét tận nơi.

 1.6 Thiết kế và thi công nội thất phòng nét.

1.7 Thi công bảng hiệu phòng nét.    

2.0 Xây dựng , thi công sữa chữa phòng nét.

2.1 Lắp đặt camera phòng nét

2.2 Lắp đặt máy lạnh phòng nét.

2.3 Thanh lý phòng nét.    

2.4 Và các dịch vụ khác theo nhu cầu khách hàng.

HÃY CHỌN ĐÚNG ĐỐI TÁC - HÀNG CHẤT LƯỢNG - NHÂN VIÊN

CHUYÊN NGHIỆP

UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN GIÀU KINH NGHIỆM    

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN

GIẢI PHÁP NHỎ - CHO DỰ ÁN LỚN

MỘT SỐ PHÒNG NET TIÊU BIỂU BÊN VITINHNHATTHIEN.COM THI CÔNG

 

 

 

Thông tin liên hệ:

VI TÍNH 

 Phạm Văn Chiêu, P. 8, Q. Gò Vấp, TPHCM

Tel: 0917773093 - 0905777721

 

Tags: Vi Tính Nhất Thiên , Thi Công Phòng Net Trọn Gói

TIN CÙNG LOẠI

✅ Top 10 dịch vụ sửa máy tính tại nhà ở Gò Vấp ✅

✅ Top 10 dịch vụ sửa máy tính tại nhà ở Gò Vấp ✅

⭐ Top 10 dịch vụ sửa máy tính tại nhà ở Gò Vấp ⭐