Thẩm Mỹ Viện Làm Đẹp Uy Tín Quận 5

Lượt xem
8054
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017123038
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Viện Tóc Nam OK MEN
Hùng Vương Phường 4, Quận 5

 

 

Trải nghiệm cắt tóc dành cho phái mạnh hiện đại không chỉ là "cắt cho ngắn" mà còn tận hưởng dịch vụ tổng thể cho diện mạo đẹp trai tỏa sáng cùng tinh thần sảng khoái. OK MEN thấu hiểu và mang đến những sản phẩm giá trị về sắc đẹp và sức khoẻ với các dịch vụ:

- Dịch vụ thiết kế cắt tạo kiểu tóc thời trang

- Chăm sóc tóc & điểu trị các vấn đề về tóc

- Chăm sóc da mặt chuyên nghiệp 

- Chăm sóc sức khỏe dành riêng cho nam giới gói gọn trong quy trình khoa học 40 phút với giá thành hợp lý nhất

 

OK MEN còn là chuỗi cắt tóc nam đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ như đặt lịch trực tuyến, màn hình cảm ứng đo chất lượng gội, ứng dụng đánh giá chất lượng dịch vụ,... mang đến sự tiện lợi cho khách hàng và tăng hiệu suất chung của ngành tóc.

 

 

Hãy để dàn Stylist đẳng cấp và Skinner Girl xinh đẹp giúp bạn toả sáng và tận hưởng những giây phút thư giãn sau ngày làm việc mệt nhoài!

Trọn gói chỉ 99K, hoàn toàn thư giãn và sau đó bạn sẽ đẹp trai phong độ hoàn hảo 

1️. GÓI OK MEN COMBO PHONG ĐỘ: Giải khát, tư vấn kiểu tóc, cắt tạo kiểu, cạo mặt êm ái, tỉa lông mũi gọn gàng, gội đầu massgae bấm huyệt, rửa mặt sáng da, chăm sóc da mặt công nghệ cao, tạo kiểu vuốt gôm/wax hàng hiệu sành điệu !

2️. GÓI OK MEN COMBO SẢNG KHOÁI: Giải khát, tư vấn kiểu tóc, cắt tạo kiểu, cạo mặt êm ái, tỉa lông mũi gọn gàng, gội xả cao cấp, lấy ráy tai thư giãn chìm vào giấc ngủ !

3️. GÓI OK MEN COMBO NAIL: Giải khát, tư vấn kiểu tóc, cắt tạo kiểu, cạo mặt êm ái, tỉa lông mũi gọn gàng, gội xả cao cấp, chăm sóc móng tay theo kỹ thuật Japan / USA !

OK MEN còn là chuỗi cắt tóc nam đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ như đặt lịch trực tuyến, chương trình quản lý đo chất lượng gội, ứng dụng đánh giá chất lượng dịch vụ,... mang đến sự tiện lợi cho khách hàng và tăng hiệu suất chung của ngành tóc.

 

 

 

Tầm nhìn

OK MEN luôn phấn đấu hết mình để trở thành chuỗi viện làm đẹp cho Nam chất lượng hàng đầu Việt Nam và Hải Ngoại, OK MEN cam kết đạt được 100% sự tin cậy quý khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp trên toàn thế giới

Sứ mệnh

+ Luôn luôn nghiên cứu phát triển ứng dụng những xu hướng làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới vào hệ thống OK MEN để phục vụ làm đẹp cho quý khách, OK MENcam kết mang lại giá trị cho khách hàng, giá trị cho đối tác và giá trị cho xã hội.

Cam kết

OK MEN cam kết sử dụng những dòng mỹ phẩm chính hãng nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để phục vụ làm đẹp cho quý khách

 

 

Con người tại OK MEN sở hữu 3 giá trị cốt lõi:

Trung thực là nghĩ - nói - làm giống nhau, ngược lại với trung thực là gian dối. Gian dối về tiền bạc, gian dối về thời gian, gian dối về thông tin… đều là hành vi bị cấm tại OK MEN. OK MEN sẽ dùng tất cả khả năng, nguồn lực để phát hiện và trừng phạt thích đáng mọi hành vi gian dối, kể cả đưa ra pháp luật.

Ham học hỏi là không ỉ lại, tự mình sử dụng thời gian, công sức của mình để tìm hiểu bất kỳ vấn đề gì mà mình còn đang thắc mắc, chưa biết. Việc ham học hỏi cũng giúp bản thân không bao giờ bị thụt lùi lại so với sự phát triển không ngừng của xã hội.

Phục vụ là Hạnh phúc là luôn trong tư thế sẵn sàng, luôn ở trạng thái cảm xúc vui vẻ, hứng khởi với một tinh thần và thái độ tốt nhất khi được phục vụ từng khách hàng.

 

“Vẻ đẹp nằm trong mắt của người ngắm nhìn” vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, OK MEN khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. OK MEN hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Thông Tin Liên Hệ:

VIỆN TÓC NAM OK MEN

Đ/c:  Hùng Vương Phường 4, Quận 5

Hotline: 0969131618

 

http://diachilamdep.net

Tags: Thẩm Mỹ Viện Làm Đẹp Uy Tín Quận 5

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun Chân Mày Phong Thủy Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun Chân Mày Phong Thủy Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509