Sunny House Tea Trà Sữa Nướng Chợ Lớn Quận 6

Lượt xem
80
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20240327120002
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

SUNNY HOUSE TEA
89 Chợ Lớn, P. 11, Quận 6

SUNNY HOUSE TEA

Đ/c: 89 Chợ Lớn, P. 11, Quận 6

Tel: 0762555664 - 0909192941

https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/sunny-house-tea-tra-sua-nuong

Trà sữa chưa bao giờ hết hot, đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Hiện tại, trà sữa xuất hiện ngày càng dày đặc, đa dạng món và giá tiền. Ở quận 6, chỉ cần dạo một vòng bạn đã bắt gặp rất nhiều quán trà sữa, từ homemade đến các thương hiệu đình đám. Với sức hút của trà sữa, trong bài viết lần này, hãy cùng nhau tìm hiểu những quán trà sữa ngon và chất lượng tại quận 6 nhé.

Địa chỉ trà sữa ngon tại quận 6 đầu tiên mà bạn nên biết chính là quán Sunny House Tea trên đường Chợ Lớn.

Menu của Sunny House Tea vô cùng phong phú, hấp dẫn vị giác, nhiều hương vị như trà sữa truyền thống, trà sữa gạo rang, sữa tươi trân châu đường đen, trà ổi hồng, trà trái cây nhiệt đới, trà lài vải,… Không những vậy, quán còn có cafe, bạc xỉu, cafe sữa dừa, yaourt đá, sinh tố nước ép, panna cotta các loại,...

Đồ uống ngọt thanh, không ngấy, trân châu dẻo thơm lừng, sương sáo ngậy ngậy, thanh mát, đủ loại topping, pudding cho bạn lựa chọn cho một ly trà sữa hoàn hảo theo ý thích của mình. Đặc biệt, kem trứng khè ở đây rất nổi bật, kem mịn màng không quá lỏng, mằn mặn beo béo kích thích vị giác.

Sunny House Tea khẳng định nguyên liệu được đảm bảo chất lượng 100%: Từ sữa, trà, nguyên liệu làm topping đều được tuyển chọn cẩn thận, quy trình chế biến ngay tại quầy mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho thực khách.

Sunny House Tea nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần. Điểm thu hút của Sunny House Tea chính là không gian rộng rãi, thoải mái, thêm vào đó là giá thành vô cùng phù hợp với học sinh, sinh viên.

Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến Sunny House Tea gọi ngay một ly trà sữa mát lạnh thôi nào.

SUNNY HOUSE TEA

Đ/c: 89 Chợ Lớn, P. 11, Quận 6

Tel: 0762555664 - 0909192941

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Sunny House Tea Trà Sữa Nướng Chợ Lớn Quận 6

TIN CÙNG LOẠI