Salon Làm Tóc Đẹp Quận 11

Lượt xem
12292
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016120507
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Beauty Salon Anna Nguyễn

BEAUTY SALON ANNA NGUYỄN'S

 

Ngày nay,việc làm đẹp luôn được chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu,nhất dáng, nhì da hay cái răng cái tóc là gốc con người.Không chỉ riêng phái đẹp mà nhu cầu của công việc,môi trường làm việc nên phái mạnh cũng tham gia tích cực trong việc làm đẹp.Theo đó,các salon mọc lên ngày càng nhiều.Tuy nhiên để có chỗ đứng trên thị trường ,được khách hàng tin tưởng và giao phó sắc đẹp thì không phải cơ sở nào cũng làm được.Thấu hiểu được chữ Tín rất quan trọng trong lòng khách hàng, Hair & Spa Anna Nguyễn’s đã và đang đồng hành cùng khách hàng trong suốt chặng đường đua vì một cuộc sống khỏe đẹp để hạnh phúc hơn mỗi ngày.Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất,uy tín và chuyên nghiệp để đạt kết quả cao nhất.

 

 

 

Địa chỉ 579A Minh Phụng ,Phường 10, Quận 11. Hair &Spa Anna Nguyễn’s là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người , nhiều độ tuổi và không chỉ riêng Eva mà còn có các Adam, những bạn yêu và đam mê cái đẹp. Sáng lập và lãnh đạo bởi cô chủ trẻ và tài năng.Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với sự nỗ lực phấn đấu, không ngừng học hỏi, sáng tạo, đam mê trong lĩnh vực làm đẹp nhằm đưa đến cho khách hàng những công nghệ về làm đẹp hiện đại nhất hiện nay.

Mái tóc quyết định 50% độ tuổi và sự sang trọng,quý phái hay xinh đẹp,phong cách cá tính riêng của bạn.Chúng tôi luôn lắng nghe những chia sẻ,mong muốn của bạn và từ đó chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một style riêng theo từng độ tuổi,gương mặt,công việc cũng như môi trường làm việc. Nhưng để làm được điều đó tay nghề thôi chưa đủ,mỹ phẩm quyết định 50% chất lượng cho sản phẩm bạn tạo ra,vì vậy tất cả sản phẩm chúng tôi sử dụng đều được nhập khẩu từ Mỹ, Ý, Pháp v v... và các nước châu Âu (Chúng tôi nói không với hóa chất không rõ nguồn gốc). Kết hợp cùng công nghệ mới nhất hiện nay như: Phủ bóng Nano, hấp Collagen tươi, bọc Keratin .v.. v…chúng tôi sẽ biến mái tóc khô, xơ nát, chẻ ngọn của bạn phục hồi đến 99%.Dịch vụ Uốn –Duỗi – Nhuộm cao cấp cho bạn một mái tóc bóng mượt,mềm mại với phương châm đến là đẹp. Bạn sẽ được phục vụ như một thượng đế khi gội đầu tặng thêm 15 phút bấm huyệt trị liệu body, Massage chân ngâm thảo được tặng thêm chà chai gót chân và dưỡng bàn chân trị hôi và nấm v v….

 
Nhì da.Ngày nay thị trường mỹ phẩm tràn lan không rõ nguồn gốc,chứa chì,thủy ngân, Coticoid gây ra rất nhiều hậu quả cho làn da.Làn da của bạn cho tôi biết độ tuổi của bạn,mỗi người chúng ta sở hữu một làn da riêng,khi còn trẻ thời kì này da chúng ta sẽ nhờn hơn do thay đổi nội tiết tố,nên cả nam và nữ ở độ tuổi này thường nổi mụn và điều trị không đúng cách sẽ dẫn đến sẹo rỗ và thâm kim làn da. Bước qua tuổi dậy thì chúng ta sẽ chi phối bởi công việc, gia đình ,thời gian và cùng  với cuộc sống với nhiều sức ép, stress v.v… hay  tiếp xúc với ánh sáng và ánh nắng da bạn sẽ bắt đầu nám,đồi mồi , dẫn đến làn da bạn lão hóa, nhăn, sạm đen. Bước qua hai giai đoạn trên khi bạn nhìn lại mọi thứ xung quanh đã ổn định thì da bạn lão hóa nhanh một cách chóng mặt.Như bạn biết đó,làm đẹp thì không có độ tuổi hay chờ đợi,chúng tôi luôn dành cho khách hàng của mình những sản phẩm,dịch vụ chất lượng  tốt nhất theo từng độ tuổi,và giá cả luôn được đặt lên hàng đầu để khi bạn là ai ? làm công việc gì ?độ tuổi nào ? Bạn cũng cần cho mình được đẹp,được chăm sóc tận tình và chu đáo,giá cả hợp lí.
 
 
 
Tất cả dịch vụ và máy móc thẫm mỹ của Anna Nguyễn’s Hair &Spa luôn được khách hàng tin tưởng và đón nhận nhiều nhất như :

- Triệt lông vĩnh viễn với IPL 2016 từ Mỹ không đau,nóng ,rát.Trị dứt điểm thâm và hôi cánh,lông không mọc ngược vào trong gây khó chịu cho bạn.

- Lazer Cavitation 2017 là bước đột phá trong công nghệ giảm béo an toàn, hiệu quả cao. Không mất thời gian nghĩ ngơi,làm săn chắc cơ sau khi thải hết mỡ độc ra khỏi cơ thể bạn. Làm một lần duy nhất bạn đã xuống 12cm đến 15 cm,cho bạn vóc dáng hoàn hảo và đầy kiêu sa như cô gái đôi mươi .

- Nám là điều mà tất cả chị em đều lo lắng nó mất rất nhiều thời gian và tiền bạc, Anna Nguyễn’s thấu hiểu nỗi lo của bạn và luôn chọn lọc những công nghệ An toàn, hiệu quả cao và nám không quay lại như : Baby Face,360 Độ New Skin, Lazer Frofessinal không gây kích ứng, không tổn thương da.

- Với công nghệ phun vi chạm và điêu khắc 8D cho bạn dáng mày tự nhiên ,đôi môi căng bóng đẹp chuẩn sao Hollywood

 

 

Khỏe bên trong đẹp bên ngoài là tiêu chí làm việc của chúng tôi,chính vì vậy dịch vụ từ cơ bản, chuyên sâu, chuyên nghiêp ,lăn kim vi điển trị rỗ ,tắm trắng mịn với Tảo  nâu từ Ý, đến công nghệ cao luôn được làm việc với đội ngũ nhân viên có tâm và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhất.Được đào tạo nâng cao chuyên môn cao nhất.Phòng ốc thoáng mát,vô trùng và sạch sẽ nhân viên vui vẻ,niềm nở chắc chắn bạn sẽ chọn là ngôi nhà thứ hai cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

Béo phì có thể gây ra rất nhiều hậu quả xấu đối với sức khỏe của con người:  Bệnh tiểu đường, Bệnh tim, bệnh cao huyết áp, Giảm khả năng sinh sản, Béo phì còn đặc biệt nguy hiểm với hệ thông xương khớp. Hiện nay, có rất nhiều biện pháp giảm cân, làm ốm,phổ biến hiện nay là: tập thể dục, nhịn ăn, uống thuốc giảm cân, hút mỡ… Tuy nhiên, các biện pháp này đều có các khuyết điểm khiến chị em phải đau đầu trong công cuộc giảm cân của mình. Tuy nhiên, biện pháp được ưa chuộng và tin dùng là giảm cân tự nhiên tại Spa Anna Nguyễn’s.

NGUYÊN LÝ GIẢM CÂN, LÀM ỐM AN TOÀN, TỰ NHIÊN TẠI SPA ANNA NGUYỄN'S

• An toàn: Các phương pháp giảm cân, làm ốm tại Spa Anna Nguyễn’s sử dụng các động tác massage, bấm huyệt, có nguyên lý giảm béo giống như việc tập thể dục nhưng mạnh hơn nên có tác dụng nhanh hơn.

• Tự nhiên: Các động tác massage, bấm huyệt khi kết hợp với các sản phẩm giảm cân, làm ốm chiết xuất từ thảo dược và công nghệ giảm béo hiện đại, tác động vào vùng tích mỡ, hóa lỏng, đào thải mỡ qua hệ bài tiết và tuyến mồ hôi nên hiệu quả giảm béo là tự nhiên.

Bên cạnh đó, toàn bộ quá trình giảm cân, làm ốm tại Spa Anna Nguyễn’s đều được các nhân viên kiểm soát nên an toàn với người muốn giảm cân, làm ốm. 

Với các phương pháp giảm cân, làm ốm tự nhiên, an toàn, hiệu quả tại Spa Anna Nguyễn's  phù hợp với những khách hàng mong muốn giảm được vùng tích mỡ sau liệu trình 10 ngày liên tiếp mà không hề cảm thấy mệt mỏi hay sức khỏe bị ảnh hưởng. Spa Anna Nguyễn's cam kết, nếu sau 3 ngày trị liệu đầu tiên, nếu liệu trình giảm cân, làm ốm không có kết quả, bạn sẽ được hoàn lại chi phí.

Xu hướng giảm béo mới hiện nay trên thế giới không chỉ dừng lại ở việc giảm cân, giảm béo đơn thuần, mà còn hướng tới nhu cầu cao cấp và tinh tế hơn: tạo form dáng cân đối với tỉ lệ “vàng” giữa 3 vòng ngực – eo – hông. Nắm bắt xu hướng này,  Spa Anna Nguyễn’s kết hợp cùng đối tác Nhật Bản đã nghiên cứu thành công phương pháp Giảm béo tạo phom S-line Nhật Bản. Không chỉ giảm cân và giảm số đo vượt trội như các phương pháp giảm béo trước đó, phương pháp này còn tạo ra tỉ lệ hài hòa giữa số đo 3 vòng trên chính cơ thể bạn.

Một yếu tố không kém phần quan trọng trong điều trị da đó mỹ phẩm,Spa chúng tôi không sữ dụng mỹ phẩm mà chỉ dùng dược mỹ phẩm hàng đầu như: SkinClinic của Tây ban Nha - Avene,Uria Của Pháp - Neostrta,Dermalogica  của Mỹ,v.v…..Môi trường sống ô nhiễm,xài kem trộn tẩy quá nhiều là bệnh lí da hiện nay mà chúng tôi đang chăm sóc và điều trị cho khách hàng tại Spa.100% khách hàng tin tưởng tuyệt đối với những sản phẩm dược mỹ phẩm có nhà nhập khẩu,tem chính hãng và đang được sữ dụng tại Spa hiện nay.

Ngoài ra Hair & Spa Anna Nguyễn’s còn là nơi đào tạo ra những chuyên viên chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp,định hướng công việc cho các bạn trẻ,yêu và đam mê nghề làm đẹp,cho bạn một nghề trong tay suốt đời hưởng thụ.

Bằng sự nỗ lực ,tận tâm ,yêu nghề và sự hy sinh của mình, Hair & Spa Anna Nguyễn’s nhận được rất nhiều sự tin yêu của mọi người,luôn luôn khao khát được đóng góp công sức vào việc hoàn thiện vẻ đẹp của bạn,không ngừng phát triển và cố gắng hơn nữa để nâng tầm nét đẹp của bạn cùng thời gian ,đẹp không có tuổi.
Hãy đến với Hair & Spa Anna Nguyễn’s để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc , làm đẹp chuyên nghiệp nhất.

 

Tags: Beauty Salon Anna Nguyễn , Salon Làm Tóc Đẹp Quận 11

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

NGỌC TÓC - Đ/c: 67/16 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân - Tel: 0969040185

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Hair Salon Đồng Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Hair Salon Đồng Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

HAIR SALON ĐỒNG GROUP - Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P. 9, Quận 5 - Hotline: 0772009165

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Uy Tín Ở Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Uy Tín  Ở Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Hair Salon Phuoc Group - Đc: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tel: 0909654099

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon - Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp - Tel: 0772009165,

Đồng Salon - Salon Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon - Salon Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165

Tiệm Hớt Tóc Nam Đẹp Quận 11 - Hớt Tóc Công Thành Quận 11

Tiệm Hớt Tóc Nam Đẹp Quận 11 - Hớt Tóc Công Thành Quận 11

✅ Hair Salon Công Thành ✅ Đ/c: 245 Hàn Hải Nguyên, P.2, Quận 11 ✅ Hotline: 0938359168

Salon Tạo Mẫu Tóc Đẹp Quận 10 - HAIR SALON HOÀNG HANA

Salon Tạo Mẫu Tóc Đẹp Quận 10 - HAIR SALON HOÀNG HANA

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Vĩnh Lộc Bình Chánh, Bình Tân

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Vĩnh Lộc Bình Chánh, Bình Tân

Hair Salon Phuoc Group - Đc: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tel: 0909654099

Salon Tóc Uy Tín quận gò vấp

Salon Tóc Uy Tín quận gò vấp

ĐỒNG SALON - Đ/c: 1035 Phan Văn Trị , Phường 10, Quận Gò Vấp - Tel: 0902977787