Quán Nhậu Ven Sông Sea Game Quốc Lộ 13 Thủ Đức

Lượt xem
171
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20221006140003
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

ẨM THỰC VEN SÔNG SEA GAME
255/43 Quốc Lộ 13 Cũ, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

ẨM THỰC VEN SÔNG SEA GAME

Đ/c: 255/43 Quốc Lộ 13 Cũ, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Giờ mở cửa: 10g00 - 23g00 hàng ngày

Web: https://seagamefood.vn/

Tel: 0946246592

Bạn muốn tìm một nhà hàng ven sông Thủ Đức ngon và thoáng mát nhất? Bởi những nhà hàng bên sông thường mang đến cho chúng ta cảm giác thư giãn, thoải mái sau những ngày đi làm, đi học căng thẳng. Nhưng nơi nào có đầy đủ các yếu tố về không gian, giá cả, chất lượng lại không nhiều.

So với nhiều nơi, đồ ăn và thức uống tại Ẩm Thực Ven Sông Sea Game có mức giá vô cùng hợp lý, chất lượng lại không thua kém nhà hàng lớn. Chính vì vậy mà Ẩm Thực Ven Sông Sea Game được xem là địa chỉ “nhậu bỏ túi” của nhiều người trong những buổi hội họp, gặp gỡ hay nhậu nhẹt với bạn bè, người thân.

Một trong những lí do vì sao nhà hàng này lại được nhiều người biết đến chính là sỡ hữu một không gian rộng rãi, và cực kỳ thoáng mát. Không gian mở nhìn thẳng ra sông, tạo cảm giác rời xa thành phố rất phù hợp cho những buổi tụ họp cùng gia đình, bạn bè mỗi cuối tuần.

Ẩm thực vốn là một sự sáng tạo không giới hạn. Điều ấy đúng với Ẩm Thực Ven Sông Sea Game. Thực đơn của quán đa dạng lẩu, nướng và các món mồi, tha hồ cho các “chiến hữu” ngồi lai rai. Các nguyên liệu đa dạng được chế biến theo nhiều cách khác nhau.

Sự tươi ngon từ nguyên liệu, cách chế biến tài tình của đội ngũ đầu bếp đã góp phần tạo nên những món ăn như được gửi trọn hương vị của biển cả và làm say đắm bất cứ một thực khách nào khi thưởng thức. 

Và để kết thúc bữa tiệc hải sản một cách tròn vị nhất, bạn đừng quên tự thưởng cho mình những món lẩu đầy mời gọi của Ẩm Thực Ven Sông Sea Game nhé.

Thật khó để có thể kể hết những món hải sản độc đáo của Ẩm Thực Ven Sông Sea Game, khi mà còn quá nhiều món ăn ngon khiến bạn khó lòng lựa chọn. Mỗi món một cách chế biến, mỗi món một hương vị đầy quyến rũ đối với mỗi thực khách khi ghé đến đây.

Mặc dù là quán nhậu thế nhưng cả khách hàng và nhân viên đều rất lịch sự, vệ sinh cũng rất sạch sẽ. Nếu như bạn đang tìm kiếm một nơi để họp nhóm thì đừng bỏ qua Ẩm Thực Ven Sông Sea Game nhé!

ẨM THỰC VEN SÔNG SEA GAME

Đ/c: 255/43 Quốc Lộ 13 Cũ, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Giờ mở cửa: 10g00 - 23g00 hàng ngày

Tel: 0946246592

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Nhậu Ven Sông Sea Game Quốc Lộ 13 Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI