Quán Các Món Dê Ngon Quận Thủ Đức

Lượt xem
2338
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020102144
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

Hệ Thống Dê Thật Thủ Đức
127 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức

HỆ THỐNG DÊ THẬT THỦ ĐỨC

Đ/c: 127 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức

Dê Thật Bến Đò: 467 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Thủ Đức

Dê Thật Làng Đại Học: 9 Nguyễn Văn Bá, P. Bình Thọ, Thủ Đức

Facebook: QUÁN DÊ THẬT 1

Tel: 0902724545

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Quý khách hàng có thể đặt món ở nhà theo mã QR

Các món ăn từ dê là đặc sản nổi tiếng và cũng có mặt ở khắp các tỉnh thành dọc đất nước. Người dân Sài Gòn mê món dê dai dai, bì giòn, thịt mềm bổ dưỡng, ăn vào thời tiết nào cũng thấy ngon. Trong bài viết dưới đây, Địa Điểm Ăn Uống.NET xin gợi ý đến độc giả những quán dê Sài Gòn ngon nức tiếng.

Dê Thât là hệ thống dê tươi có tiếng tại TPHCM. Bạn có thể ghé Hệ Thống Dê Thật tại 3 chi nhánh ở Quận Thủ Đức. Tuy mỗi địa điểm đều có một nét độc đáo riêng nhưng tụ lại vẫn chỉ có 1 chữ - TUYỆT.

Thực đơn của Hệ Thống Dê Thật cũng đa dạng khác nhau nhưng các món dê tại Dê Thật có hương vị đậm đà không thể lẫn vào đâu được. Thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, mới, lạ được chế biến qua các tay đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp với các món hấp - nướng - lẩu.

Đùi dê tùng xẻo có giá 800k và 1tr

Dê hấp tía tô

Thú linh khìa nước dừa

Dê nhúng huyết

Chả giò dê

Dê hấp muối sả

Dồi dê nướng

Dê tái riềng

Thăn dê bách hoa

Đến Hệ Thống Dê Thật thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu dê được chế biến theo công thức cổ truyền. Mùa mưa lạnh lạnh, ngồi quây quần bên nồi lẩu dê cay cay, thơm mùi sả, hành và nước dùng đậm đà thì không gì bằng. Thịt dê săn chắc, ít mỡ cùng vị thơm ngọt tự nhiên, không hôi mà vị ngọt ngào, béo ngậy cứ tan dần trên lưỡi, thấm sâu vào cổ họng. Nước dùng ngọt thanh hấp dẫn được ninh bằng xương dê với thuốc bắc và rau củ.

Lẩu dê Thật

Mắt óc đuôi hải sâm tiềm thuốc bắc

Đặt biệt xương ống dê - quý khách đặt trước mới có vì mỗi con dê chỉ có 1 phần

Cà ri dê - món dê kinh điển. Cái hay ở Hệ Thống Dê Thật là thịt dê cắt miếng rất vừa ăn và đẹp mặt với 3 phần thịt, mỡ và da cân bằng nhau nên ăn không bị ngấy. Nước cà ri đậm đà thơm tuyệt vời ăn kèm với bánh mì thì số dzách luôn.

Cà ri dê

Món nướng tại Hệ Thống Dê Thật là lựa chọn dành cho những ai ưa thích các món nướng từ thịt dê. Những miếng thịt dê, sườn dê hay vú dê được cắt miếng vừa ăn và ướp cùng nước mắm nhỉ, nướng cùng với đậu bắp. Thịt nướng tỏa hương thơm ngào ngạt và chảy mỡ xèo xèo trên bếp than hồng rực. Thịt dê nướng chấm chao, thêm miếng đậu bắp giòn giòn là món ăn chinh phục khẩu vị mọi thực khách.

Dê khói lửa

Dê xông khói

Dê um dừa xiêm

Với các quý ông ưa nhậu, dê bóp thấu là lựa chọn không thể bỏ qua. Món dê bóp thấu với hương vị chua, cay, chấm với tương bần mang hương vị Bắc vô cùng kích thích vị giác. Thưởng thức dê bóp thấu cùng với một cốc bia thơm ngon, mát lạnh thì còn gì thú vị hơn.

Dê tái chanh

Bên cạnh những điểm cộng về món ăn thì không gian quán cũng là thứ làm cho các khách hàng rất thích. Không gian quán phải nói là cực rộng, thoáng mát vô cùng. Quán có không gian chòi lá riêng tư thoáng mát và phòng lạnh riêng cho khách thích sự riêng tư. Tầm giờ tan sở là khách bắt đầu đông nghẹt! Đây là địa điểm được người Sài Gòn ưa thích để gặp gỡ và ăn uống cùng bạn bè, nhậu nhẹt với đồng nghiệp, chiêu đãi khách hàng…

Để món ăn thêm đặc sắc, chúng tôi luôn khắt khe về tiêu chuẩn Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm cao nhất: nguồn thịt tươi sống; ly, chén, đũa, muỗng được rụng nước sôi trước khi đem ra bàn cho khách; nhà vệ sinh sạch sẽ, luôn có nhân viên túc trực; cây xanh bao quanh mát mẻ; thái độ nhân viên cởi mở giống như quý khách đang dùng bữa tại nhà...

Hệ Thống Dê Thật còn được đông đảo khách hàng lựa chọn là nơi để tổ chức các bữa tiệc gặp mặt thân mật, những bữa liên hoan, sinh nhật cùng bạn bè... Quán cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi đặt tiệc tại đây nữa nhé.

HỆ THỐNG DÊ THẬT THỦ ĐỨC

Đ/c: 127 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức

Dê Thật Bến Đò: 467 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Thủ Đức

Dê Thật Làng Đại Học: 9 Nguyễn Văn Bá, P. Bình Thọ, Thủ Đức

Facebook: QUÁN DÊ THẬT 1

Tel: 0902724545

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Các Món Dê Ngon Quận Thủ Đức , Hệ Thống Dê Thật Thủ Đức , quan de ngon quan thu duc , de ngon thu duc , quan de that 1

TIN CÙNG LOẠI