Phòng Tập Yoga Quận Gò Vấp

Lượt xem
8356
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017100551
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Yoga Hoàng Anh
Lê Đức Thọ, Phường 13, Q. Gò Vấp

YOGA HOÀNG ANH

 

Đặc Biệt Có Lớp Yoga Cho Trẻ Em ( Kids ) Từ 3 Tuổi - 12 Tuổi

Giúp Phát Triển, Tập Trung Trí Não, Tăng Sức Đề Kháng ( Giảm Thụ Động )

Yoga Hoàng Anh là nơi bạn tìm thấy sự cân bằng, yên tĩnh và tái tạo nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể giữa cuộc sống ồn ào, nhiều áp lực. Thư giãn và tận hưởng những trải nghiệm Yoga riêng biệt tại Yoga Hoàng Anh.

 

YOGA” bắt nguồn từ “Yuj” trong tiếng Phạn có nghĩa là sự hợp nhất của cơ thể và tinh thần. Yoga đã có từ xa xưa nhưng lại là món quà vô giá cho cuộc sống hiện đại. Yoga là phương thuốc giúp loại bỏ từ gốc rễ vô số các căn bệnh. Yoga giúp cân bằng cơ thể và tâm trí, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi, giúp cải thiện các mối quan hệ và tính cách của bạn.

 

Nhằm mang đến cho học viên một môi trường luyện tập Yoga chuyên nghiệp, phòng tập tại được bố trí với không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng yên tĩnh. Tách xa khỏi cái ồn ào, náo nhiệt của thành phố, đến với Yoga Hoàng Anh, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, thanh thản trong tâm hồn để tận hưởng những phút thư giãn đích thực.

Kết quả hình ảnh cho tre em học yoga

Trẻ ở giai đoạn mẫu giáo được tiếp xúc với yoga có cơ hội để tìm hiểu về bản thân mình, qua sự kết nối giữa cơ thể, tâm trí và tinh thần.

Yoga tư thế (asana) và yoga điều khí (Pranayama) có thể được dạy thông qua các hình ảnh động vật, âm thanh, và những câu chuyện, các hoạt động vui chơi, tập theo các tư thế mang hình con vật, cây cối, núi sông, vạn vật… như thế lưng chó, thế lưng mèo, thế cánh bướm, thế con quạ, thế con rùa, thế cánh cung, … Những bài tập này giúp trẻ duy trì sự khoẻ mạnh, dẻo dai ngay từ nhỏ. Những động tác theo tư thế hình con vật hoặc các bài tập hoà vào thiên nhiên vui nhộn sẽ giúp trẻ thư giãn và thích thú với bài tập.

 

Tập yoga có tác dụng tăng cường và duy trì độ dẻo dai, linh hoạt cho trẻ nhỏ, giúp trẻ có một hình thể cân đối, đảm bảo sự hoàn thiện về thể chất kéo dài suốt đời.

Đặc biệt, trung tâm có nhiều khung giờ tập trong ngày vô cùng thuận lợi cho học viên sắp xếp thời gian luyện tập. Hãy tham gia với chúng tôi, hãy cảm nhận sự khác biệt! Vì chúng tôi quan tâm đến bạn!

Thông Tin Liên Hệ:

YOGA HOÀNG ANH

Lê Đức Thọ, Phường 13, Q. Gò Vấp

Tel: 01203454944 Mr. Hoàng Anh

Tags: Phòng Tập Yoga Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

YOGA THẢO LINH - Đ/c: 23 Huỳnh Văn Một, P. Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0982981426

Yoga Tiến Đạt Quận 3, Câu Lạc Bộ Yoga Tiến Đạt Kỳ Đồng, Yoga Kỳ Đồng Quận 3

Yoga Tiến Đạt Quận 3, Câu Lạc Bộ Yoga Tiến Đạt Kỳ Đồng, Yoga Kỳ Đồng Quận 3

CÂU LẠC BỘ YOGA TIẾN ĐẠT KỲ ĐỒNG - Đ/c: 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM - Tel: 0939232526