Phòng Nha Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
7181
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017122268
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Toàn Tâm
Độc Lập, P. Tân Qúy, Tân Phú

NHA KHOA TOÀN TÂM

 

Khi đời sống ngày càng được nâng cao thì mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Bởi, các vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan đến sức khỏe của cơ thể mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người.Tuy nhiên, do việc chăm sóc răng miệng không đúng cách khiến răng chúng ta bị sâu, mảng bám gây hôi miệng, sứt mẻ,… làm bạn mất tự tin. Vì thế, hôm nay diachilamdep.net sẽ giới thiệu một địa chỉ nha khoa  giải quyết về các tình trạng về răng miệng uy tín tại Nha Khoa Toàn Tâm để giúp bạn lấy lại vẻ khỏe đẹp cho hàm răng.

 

Nha Khoa Toàn Tâm tọa lạc tại số 191 Độc Lập, P. Tân Qúy, Q. Tân Phú trở thành trung tâm chăm sóc răng miệng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi dịch vụ chăm sóc, điều trị an toàn, hiệu quả là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy với hệ thống máy móc điều trị tiên tiến cùng bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm. Đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Nha Khoa Toàn Tâmluôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng hiệu quả và an toàn nhất.

 

Nha Khoa Toàn Tâm còn có nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng khác như: Trám Răng Thẫm Mỹ, Tẩy Trắng Răng, Răng Giả, Răng Sứ...sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả mọi vấn đề về răng miệng.

 

Tẩy Trắng Răng Tại Nha Khoa Toàn Tâm

 

Được xem là một trong những dịch vụ được cho là an toàn nhất bởi không sử dụng kim chích, không khoan, không dùng kìm... trọn gói dịch vụ tẩy trắng răng bằng đèn Plasma tại Nha Khoa Toàn Tâm với phương pháp làm trắng răng hiệu quả nhất hiện nay sẽ mang đến cho bạn sự tự tin trong giao tiếp, công việc và cuộc sống với nụ cười đẹp rạng ngời.

 

Trong quy trình tẩy trắng răng bằng đèn Plasma, bạn được bảo vệ bởi cặp mắt kính màu ngăn ngừa ánh sáng lan truyền. Vùng nướu quanh cổ răng được che chắn bởi lớp Blockout tránh sự tiếp xúc trực tiếp với thuốc tẩy. Niêm mạc nướu như môi má được bảo vệ bởi một loại gel của hãng GC có mùi thơm trái cây dễ chịu giúp cho niêm mạc nướu răng không bị khô trong suốt quy trình tẩy trắng.

 

Bọc Răng Sứ Tại Nha Khoa Toàn Tâm

 

Bọc răng sứ là một phương pháp làm răng giả, có màu sắc và hình dáng giống với chiếc răng thật, được dùng trong phục hình nha khoa

RĂNG SỨ TITAN

Răng bị mất, sứt mẻ, mọc lệch lạc, mọc thưa... khiến bạn mất đi vẻ tự tin khi giao tiếp. Đừng lo lắng hãy đến Nha Khoa Toàn Tâm sử dụng gói dịch vụ trồng răng sứ Titan - Bảo hành 7 năm với nhiều ưu điểm vượt trội, giúp khắc phục tình trạng răng bị mất, răng thưa, trả lại cho bạn hàm răng trắng đều cùng nụ cười tỏa sáng rạng ngời.

 

Răng sứ Titan có ưu điểm của răng sứ tiêu chuẩn và mão răng không bị oxy hóa trong môi trường miệng và không bị tác động bởi dịch nước bọt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những chiếc răng chất lượng, chắc khỏe và vô cùng cứng cáp, thay thế những chiếc răng bị mất, răng gãy vỡ, răng sậm màu hoặc răng mọc không đúng vị trí, góp phần tăng sự tự tin và mang đến cho bạn nụ cười rạng rỡ.

 

Trám Răng Thẩm Mỹ Tại Nha Khoa Toàn Tâm

 

Trám răng thẩm mỹ là một giải pháp hoàn hảo giúp phục hồi răng về cả phương diện chức năng và thẩm mỹ.

Trám răng là kỹ thuật không chỉ phục hồi lại hình dạng chức năng nhai mà còn trả lại cho răng màu sắc tự nhiên, thậm chí có thể che đậy những khuyết điểm của men răng. Đây là phương pháp sử dụng vật liệu để trám mà không hề gây cho bạn cảm giác đau hay khó chịu, và được nghiên cứu là không gây hại cho cơ thể.

 

Những trường hợp nào nên trám răng?

- Răng bị sứt mẻ, vỡ nhỏ.

- Răng sau điều trị lỗ sâu, viêm tủy

- Răng bị mòn men, hở kẽ nhỏ.

- Khi điều trị bọc răng sứ cho răng sâu vỡ lớn

 

Các hình thức của trám răng thẩm mỹ:

- Trám phục hồi: là bổ sung men răng nhân tạo để khôi phục vào phần men răng bị hỏng, thường áp dụng cho các răng bị vỡ, mẻ, sau điều trị răng sâu, bị mòn men,…

- Trám để làm trắng và bóng răng: là dùng một lớp men răng mỏng phủ lên toàn bộ thân răng để che đi những chiếc răng bị vàng ố, xỉn màu.

- Trám răng để chỉnh lại hình thể răng: là dùng men răng nhân tạo để tạo hình thân răng cho đẹp hơn đối với những chiếc răng có hình thể không đẹp

- Trám răng ngừa bệnh lý: là biện pháp dùng men răng để phủ bên ngoài răng nhằm cách ly răng với các tác động có hại từ axit, thực phẩm, lực nhai, nhiệt độ...

 

Nha Khoa Toàn Tâm sở hữu không gian khang trang, sạch sẽ và thoáng mát với các đồ dùng điều trị đã được khử trùng tuyệt đối là một trong những phòng nha uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Đặc biệt, Nha Khoa Toàn Tâm trang bị máy móc, cơ sở vật chất hiện đại cùng các phòng điều trị chức năng riêng biệt và chuyên biệt phù hợp với nhu cầu khám và chữa trị của từng khách hàng.

 

Nha Khoa Toàn Tâm với đội ngũ bác sĩ, tận tâm, trách nhiệm , trợ lý được đào tạo bài bản trong và ngoài nước có bề dày kinh nghiệm chuyên môn tốt, sẵn sàng tư vấn và chữa trị các vấn đề về răng miệng bằng tất cả tâm huyết để phục vụ bệnh nhân, góp phần xây dựng uy tín cho Nha Khoa Toàn Tâm mạnh như ngày hôm nay.

Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng một hàm răng trắng, đẹp tự nhiên, một nụ cười tự tin hơn trong cuộc sống, Nha Khoa Toàn Tâm cam kết mang đến cho quý khách hàng một kết quả điều trị cao nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Chi Tiết Liên Hệ:

NHA KHOA TOÀN TÂM

 

Tags: Nha Khoa Toàn Tâm , Phòng Nha Uy Tín Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI