Nội Thất Logic - Bàn Ghế Đẹp Giá Rẻ

Lượt xem
10671
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017041143
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NỘI THẤT LOGIC

 

Kính gửi Quý khách hàng!

Nội thất Logic tự hào là đơn vị tiên phong trong việc mang đến những tiêu chuẩn chuẩn mực cho sản phẩm nội thất trong không gian của bạn.

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp những dòng sản phẩm nội thất chính sau:

Bàn ghế nhà hàng, phòng ăn gia đình, phòng làm việc sử dụng công nghệ Gỗ tự nhiên, kết hợp nhựa ABS, PP…

Nhà bạt di động cao cấp, Ghế băng chờ ngoài trời.

Bàn ghế bar café, nhà hàng, sân vườn, reesort, sử dụng vật liệu Gang đúc, hợp kim Nhôm, sợi vải Textilene, composite nhập khẩu mới nhất trên thị trường

Ghế hồ bơi, ghế tắm nắng nhập khẩu

Tất cả các dòng sản phẩm nội thất của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về kiểm định cho sản phẩm xuất khẩu vào các thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Canada, EU: Tiêu chuẩn về nguyên liệu đầu vào an toàn, thân thiện với môi trường; tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn, ứng dụng được trên dây chuyền sản xuất công nghiệp; tiêu chuẩn bao bì đóng gói an toàn trong quá trình vận chuyển,…

Với mong muốn và tham vọng về một không gian Việt với những sản phẩm nội thất Việt đạt tiêu chuẩn Quốc tế, chúng tôi tự hào đem tới cho Quý khách hàng những sư lựa chọn tiêu dùng thông minh nhất.

Nội thất Logic hoan nghênh chào đón sự hợp tác của các đại lý, các cửa hàng phân phối, và các khách hàng tiêu dùng cá nhân trong việc tìm hiểu, quảng bá cũng như tiêu dùng các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi có những chính sách về giá cả và dịch vụ hợp lý cho tất cả Quý khách hàng.

Chúng tôi chân thành tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của Quý vị. Mọi thắc mắc xin được gửi về:

Một số sản phẩm của chúng tôi phục vụ khách hàng:

Bàn Ghế Cafe

Bán Ghế Cafe Nhà Hàng

 
 
 
 

Bàn Ghế Bar

 

Bàn Ghế Sân Vườn

 
 
 
 
 
 
 
 

Ghế Hồ Bơi

 
 
 

Bàn Ghế Gang Đúc Nghệ Thuật

 
 
 

Xích Đu

 
 
 
 
 

Ô Dù Ngoài Trời

 
 
 

Nhà Bạt Di Động

 
 
 
Chúng tôi còn nhiều sản phẩm phục vụ quý khách, các bạn vui lòng truy cập Website xem chi tiêt nha, sự hài lòng của quý khách là thành công rất lớn với chúng tôi !
 

 

Tel: 0912858368 A. Thảo

 

 

Tags: Bàn Ghế Đẹp Giá Rẻ Quận 2

TIN CÙNG LOẠI