Nhang Trầm Hương 100% Tự Nhiên, Không Hóa Chất

Lượt xem
8362
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017071451
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH  SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI KỲ AN

 

Công Ty TNHH  Sản Xuất Thương Mại Kỳ An chuyên hoạt động kinh doanh & sản xuất Trầm hương với phương châm mang đến những sản phẩm Trầm Hương chất lượng - 100% Trầm Hương Nguyên chất- phong phú về mẫu mã - giá cả hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng. 

Trầm Hương là gỗ từ cây Dó Bầu, sau quá trình tương tác với thiên nhiên, tạo ra tinh dầu trầm hương, dựa theo thuyết phong thủy mà nghệ nhân đã tao ra những sản phẩm độc đáo, phù hợp với sở thích nhu cầu của quý khách cho việc trưng bày hoặc thờ cúng...Chúng tôi với đội ngũ thợ điêu khắc giàu kinh nghiệm,Chuyên sản xuất, kinh doanh sỉ lẽ các loại Trầm Hương- Vòng Chuỗi đeo cổ, đeo tay,  nhang trầm... Xin hận hạnh phục vụ mang đến những sản phẩm trầm hương chất lượng, độc đáo, giá thành tốt cho quý khách.

Nhang Trầm Hương Của Công Ty TNHH  Sản Xuất Thương Mại Kỳ An

Từ xa xưa trầm hương đã đóng vai trò quan trọng và cần thiết trong sinh hoạt cuộc sống hằng ngày của con người. Với hương thơm tự nhiên đến kì lạ trầm hương luôn là bài thuốc hay và hữu ích mang lại cho người dùng cảm giác thật thoải mái, đem lại sức khỏe cùng tinh thần tốt nhất sau những ưu tư lo lắng. Ngày xưa người ta thường dùng trầm hương trong các lò sưởi ấm, nhưng thời hiện đại thì lò sưởi ít được dùng vì thế trầm hương đã được cách tân lên một bậc đó là hương của một loại nhang mang tên: Nhang trầm hương nguyên chất.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Nhang trầm hương còn được người dân ở các nước, đặc biệt là các nước Đông Nam Á sử dụng trong việc đốt nhằm xua tan tà khí xung quanh, bệnh tật và những điều đen đủi trong cuộc sống, khói nhang trầm hương được quan niệm là đem lại may mắn cho gia chủ trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán gặp nhiều thuận lợi, về gia đình thì êm ấm con cái thành đạt, mùa màng thì bội thu. Đặc biệt Nhang Trầm Hương của Công Ty TNHH  Sản Xuất Thương Mại Kỳ An đảm bảo 100% tự nhiên, không pha hóa chất độc hại, luôn đem đến sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Công dụng:

- Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, không hóa chất, không độc hại

- Tạo không gian thờ cúng ấm áp, trang nghiêm.

- Tạo cảm giác thanh thản, thoải mái cho người đốt.

-  Thích hợp dùng để tiếp khách, thư giản, thiền định, tập yoga,…

-  Sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, áp lực, stress,… làm cho bạn khó ngủ. Hãy đốt một nén nhang trầm để trong phòng hoặc cạnh đầu giường sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn.

-  Hay vào buổi sáng khi tập yoga, ngồi thiền định. Bạn hãy đốt một nén nhang để cạnh mình trong một không gian tĩnh lặng, khói toả ra từ nén nhang sẽ giúp bạn nhang chóng đi vào trạng thái cân bằng làm cho buổi thiền hiệu quả hơn.

-  Khi “khách đến nhà không trà cũng bánh” đó là câu nói của người xưa thể hiện sự quý trọng đối với khách đến chơi nhà. Và ngày nay, không chỉ trà và bánh, mà còn có cả trầm hương, còn gì quý hơn khi bạn đến chơi nhà, vừa trò chuyện, vừa thưởng thức hương nhang trầm làm cho cuộc nói chuyện trở nên gắng kết hơn, gần gũi hơn.

Vòng Đeo Trầm Hương Của Công Ty TNHH  Sản Xuất Thương Mại Kỳ An

- Vòng tay trầm hương cực kỳ tinh tế và thanh lịch, mang lại cho bạn phong cách thời trang thời thượng và độc đáo. Khẳng định một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt, tôn vinh giá trị của người đeo không chỉ vì hợp gu thời trang mà còn là sự tinh tế trong việc lựa chọn sản phẩm cũng như nhận được sự thán phục những kiến thức về trầm hương.

-  Vòng tay trầm hương được làm từ trầm hương tự nhiên là kết tinh linh khí của thiên địa tạo hóa qua hàng chục, hàng trăm năm. Theo quan niệm của dân gian có tác dụng " chấn ma, dọa quỷ", xua đuổi tà khí, bảo vệ chủ nhân tránh những điềm gở.

- Khi sử dụng vòng tay sẽ ma sát với các vật dụng hoặc da tay làm phát ra mùi hương thường xuyên giúp tinh thần luôn sảng khoái và minh mẫn hơn, chống được stress trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

- Vòng tay trầm hương có thể tạo ra được những điều may mắn trong cuộc sống, thuận lợi trong khoa cử, công việc thăng tiến, kinh doanh buôn bán thành công.

- Lưu ý sử dụng: vòng tay trầm hương được làm từ hàng trầm rừng tự nhiên. Mùi hương của vòng tay đảm bảo sẽ thơm vĩnh viễn. Tuy nhiên, hàng trầm rừng cũng có tỉ lệ ăn dầu nhất định. Bản chất của nó vẫn là gỗ dó bầu bị ăn Trầm. vì thế, bạn hạn chế cho tiếp xúc với nước để tránh mất đị độ sáng bóng của sản phẩm.

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kỳ An còn nhiều sản phẩm phục vụ khách hàng các bạn vui lòng truy cập Website hoặc Facebook để tìm sản phẩm mình cần, sự hài lòng của quý khách hàng là thành công lơn của chúng tôi!

 

 

Liên Hệ Đại Lý: 0909772998

 

Tags: Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kỳ An , Nhang Trầm Hương 100% Tự Nhiên , Không Hóa Chất

TIN CÙNG LOẠI

Quangcao24h.com.vn - Thông Báo Nghỉ Tết

Quangcao24h.com.vn - Thông Báo Nghỉ Tết

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN BÌNH MINH - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Bán Cát Trắng Lư Hương

Bán Cát Trắng Lư Hương

Liên hệ: 0779639789 A. Tòng - 19/39 Đường Bình Thới, P.11, Quận 11 ( Đối diện Nệm Kim Đan quẹo vô 70m)

Đúc Đồng Mỹ Nghệ

Đúc Đồng Mỹ Nghệ

✅ CTY TNHH ĐỒ ĐỒNG TRUYỀN THỐNG ✅ Tel: 0984246198 - 0909828315 - Đ/c: 532 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, TPHCM

Đúc Chuông Đồng, Đúc Tượng Đồng, Hoành Phi Câu Đối, Lư Đồng Thờ Cúng, Qúa Tặng Trống Đồng

Đúc Chuông Đồng, Đúc Tượng Đồng, Hoành Phi Câu Đối, Lư Đồng Thờ Cúng, Qúa Tặng Trống Đồng

✅ CỬA HÀNG ĐỒ ĐỒNG TRUYỀN THỐNG ✅ Tel: 0984246198 ✅ Đc: 532 Lý Thái Tổ, P.10, Q.10

Cát Trắng Lư Hương

Cát Trắng Lư Hương

Liên hệ: 0779639789 A. Tòng - 19/39 Đường Bình Thới, P.11, Quận 11 ( Đối diện Nệm Kim Đan quẹo vô 70m)