Nhận Gia Công Sữa Chữa Các Công Trình Sắt, INOX

Lượt xem
10369
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019070541
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CƠ KHÍ HOÀNG NAM
Quốc Lộ 1A, P. Thạnh Xuân, Quận 12

CƠ KHÍ HOÀNG NAM 

 

Cửa nhôm, kính ngày càng được ưa chuộng. Chính vì thế, cơ sở chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, vẻ đẹp tinh tế của sản phẩm, cải thiện cách thức thi công tiên tiến, hiện đại khắc phục được những nhược điểm thông thường và có thể đáp ứng nhu cầu khắt khe về thiết kế nhưng cũng không thiếu sự cạnh tranh trên thị trường. Vì thế, Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Mỗi sản phẩm của chúng tôi không chỉ mang kiểu dáng, phong cách riêng mà còn phản chiếu nên cuộc sống của bạn với những ưu điểm vượt trội. 

Cơ Khí Hoàng Nam chuyên:

- Gia công, sửa chữa làm mới cửa sắt, cửa nhôm, cửa kéo, inox, cửa cổng.

- Thi công thiết kế, lắp đặt lan can, cầu thang, nhà tái chế, cửa sắt mỹ thuật, mái tôn, mái che, máng xối, mái ngói, mái che di động

- Nhận tân trang làm mới đánh bóng các loại inox

- Đảm nhận tất cả công trình sắt dân dụng

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về tất cả quy trình xử lý nhôm, sắt rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Cùng với phương châm “Uy Tín - Chất Lượng - Hiệu Quả” chúng tôi luôn lắng nghe và tư vấn nhiệt tình miễn phí. Cam kết mang đến cho khách hàng những gói dịch vụ nhiều ưu đãi nhất mà không đơn vị nào có thể đáp ứng và lấn án được trình độ kỹ thuật của đơn vị chúng tôi trên địa bàn TP.HCM.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline:  để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

 

CƠ KHÍ HOÀNG NAM 

 

Tags: Nhận Gia Công Sữa Chữa Các Công Trình Sắt , INOX , CƠ KHÍ HOÀNG NAM

TIN CÙNG LOẠI