Dịch Vụ Vệ Sinh Ghế Sofa Thủ Đức

Lượt xem
9385
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019061516
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM - DV SKYWIND
Hiệp Bình, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

CÔNG TY TNHH TM - DV SKYWIND 

 

Công Ty TNHH TM - DV Skywind trân trọng kính chào quý khách. Kính chúc quý khách luôn tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và thành công. Chúng tôi là một công ty có bề dầy về kinh nghiệm chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà ở văn phòng và kho xưởng nhà máy xí nghiệp kết hợp với dịch vụ vận tải chuyên nghiệp khắp thành phố.

** Dịch Vụ: 

Vệ sinh, giặt ghế sofa, nệm, thảm

- Giặt ghế văn phòng, thảm văn phòng

- Giặt màn cửa

- Vệ sinh tổng hợp nhà cửa, căn hộ, chung cư

- Vệ sinh nội thất xe hơi

 

Dịch vụ giặt thảm

Hiện nay hầu hết các công ty, văn phòng, thậm chí nhà ở cũng đều sử dụng thảm. Việc sử dụng những tấm thảm đó sẽ tạo nên sự sang trọng cho công ty, văn phòng, nhà ở của chúng ta...

Nhưng làm thế nào để vệ sinh thảm và làm sạch thảm là một điều hết sức quan trọng. Với thời tiết mưa nhiều nóng ẩm của miền khí hậu nhiệt đới nước ta thì chỉ sau một thời gian ngắn thảm của bạn sẽ bị bám bụi và ẩm mốc lúc đó bạn sẽ tìm đến giải pháp vệ sinh thảm và làm sạch thảm...

Chính vì điều này nên rất nhiều công ty, dich vụ giặt thảm ra đời làm bạn rất khó lựa chọn và không biết nên đặt niềm tin vào dịch vụ giặt thảm nào. Sự lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm là hết sức khó khăn, chất lượng sẽ không như bạn mong muốn...

Hãy thử dịch vụ giặt thảm của Công Ty TNHH TM - DV Skywind một lần lúc đó bạn sẽ cảm nhận được thế nào là phong cách phục vụ chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, máy móc hiện đại và là công ty chuyên cung cấp dịch vụ giặt  thảm hàng đầu tại VIỆT NAM sẽ giải quyết và sử lý những vết bẩn, nấm mốc, vi khuẩn có hại một cách triệt để... Thảm của bạn sẽ được giặt sạch hoàn toàn và khô ngay sau đó một tiếng đồng hồ. Các bạn còn băn khoăn gì nữa ? Hãy gọi ngay cho Công Ty TNHH TM - DV Skywind để thấy được thế nào là thảm sạch...

Dịch vụ giặt màn cửa

Màn cửa, màn cửa là một phần không thể thiếu trong ngôi nhà bạn, không chỉ có chức năng chống nắng chống khói bụi mà màn cửa, rèm cửa còn là vật dùng để trang trí góp phần làm cho phòng khách của ngôi nhà bạn thêm sang trọng và xinh đẹp.

Nhưng để giữ cho màn cửa, rèm cửa luôn sạch sẽ tươi mới thì bạn cần có một lịch trình cơ bản để giặt màn cửa, giặt rèm cửa phù hợp. Tuy nhiên việc giặt màn cửa, giặt rèm cửa không hề đơn giãn chút nào và mất nhiều thời gian mà hiệu quả đạt được sau khi giặt màn, giặt rèm lại không cao khiến bạn không vừa ý chút nào đó là do lỗi kĩ thuật giặt và trang thiết bị trong nhà bạn dùng để giặt màn cửa, giặt rèm cửa không phù hợp hoặc không đủ công xuất để giặt những tấm màn lớn như vậy.

Là nhà cung cấp và đào tạo chuyên nghiệp về lĩnh vực vệ sinh chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất về các dịch vụ tốt nhất như: giặt màn cửa, giặt rèm cửa, giặt thảm văn phòng, giặt thảm trang trí, giặt ghế văn phòng, giặt nệm, giặt nệm lo xo, giặt nệm kim đan, giặt sofa, giặt sofa xe hơi, giặt thảm cầu thang..v.v.v..

Đến với dịch vụ giặt màn cửa, giặt rèm cửa của chúng tôi các bạn hãy yên tâm về chất lượng. Nhân viên hotline sẽ đưa ra cho các bạn các phương pháp giặt tốt nhất và về từng loại màn cửa, rèm cửa. Bạn có thể lựa chọn hình thức giặt như giặt hấp, giặt khô, giặt bằng dung môi, giặt thông thườngCông Ty TNHH TM - DV Skywind sẽ tối ưu nhất cho bạn về phương pháp giặt.

Giặt ghế sofa tại nhà

Ghế sofa mang lại vẻ sang trọng tinh tế trong mỗi không gian kiến trúc, củng như thể hiện sự đẳng cấp và gu thẩm mỹ của người sử dụng.

Ghế sofa điểm đến lý tưởng của vi khuẩn

Ghế sofa thường đặt tại phòng khách là nơi sinh hoạt chung vui chơi, đón tiếp khách của gia đình. Chính vì vậy mà ghế sofa là nơi ẩn chứa và tích tụ nhiều vi khuẩn ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của gia đình bạn.

Theo nghiên cứu thì lượng vi khuẩn trên ghế sofa, đặt biệt là tay vịn ghế cao gấp 12 lần ở bồn cầu. Do vậy bạn nên định kỳ vệ sinh ghế sofa 3 tháng một lần. Tuy nhiên còn tuỳ vào chất liệu của ghế sofa mà bạn nên lựa chọn cách vệ sinh ghế sofa hợp lý nhất, để đảm bảo bạn nên nhờ đến dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp để được hỗ trợ.

Chúng tôi là Nhà cung ứng dịch vụ có:

  1. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với nghề phục vụ 365 ngày trong năm.

  2. Chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

  3. Máy móc hiện đại.

  4. Sử dụng dung dịch hợp lý.

  5. Giá cả cạnh tranh nhất.

Giặt nệm tại nhà

Dịch vụ giặt nệm tại nhà của Công Ty TNHH TM - DV Skywind cung cấp luôn được khách hàng tin dùng và đánh giá cao về chất lượng. Bởi lợi thế về tính tiện lợi và hiệu quả làm sạch từ dịch vụ giặt nệm tại nhà của chúng là tối ưu nhất, tốt nhất về chất lượng.

Tôi sử dụng nệm đã lâu, có cách nào để giặt nệm hay không? Và tôi có thể liên hệ ở đâu để giặt nệm?

Đó là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi chiếc giường ngủ, nệm xe hơi, nệm sofa… của họ vô tình bị bẩn mà không thể dùng biện pháp nào để có thể khắc phục.

Dịch vụ giặt nệm tại nhà của chúng tôi ra đời dịch vụ giặt nệm tại nhà với công nghệ hiện đại, tiên tiến, máy móc và dung dịch giặt không làm ảnh hưởng đến chất lượng nệm, mang lại cho bạn 1 giấc ngủ thật sảng khoái, cảm giác êm ái trên những chuyến đi xa cùng chiếc nệm như mới.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh của Công Ty TNHH TM - DV Skywind

  • Dịch vụ vệ sinh của chúng tôi mang đến cho công trình, nội thất, ngoại thất, vật dụng… sự sạch sẽ đến từng chi tiết trên cơ sở hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực vệ sinh, thiết bị vệ sinh, dung dịch tẩy rửa. Chúng tôi luôn cải tiến không ngừng và ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất để thực hiện dịch vụ vệ sinh.

  • Chúng tôi có đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp của trong lĩnh vực chăm sóc gia đình, văn phòng, công nghiệp tại. Bởi vậy bạn sẽ không lo lắng thời gian thi công kéo dài, ảnh hưởng đến tiến độ của bạn. Tất cả các nhân viên chúng tôi làm nhiệm vụ tại công trình có tác phong nhanh nhẹn, lịch sự và nhiệt tình trong công việc. Trong thời gian làm việc, nhân viên làm vệ sinh luôn mang đồng phục, đeo bảng tên, mang đồ bảo hộ để thực hiện công việc.

  • Chúng tôi đã cung cấp các máy vệ sinh chuyên biệt, hiệu năng và hiểu quả cao. Do đó làm giảm tối đa chi phí của dịch vụ. Tạo giá thành cạnh tranh.

  • Chúng tôi sử dụng các dung dịch chuyên biệt và thân thiện với môi trường. Các dung dịch đều đã được đăng kí với Bộ Y Tế Việt Nam về tính an toàn khi sử dụng.

  • Chúng tôi thực hiện vệ sinh với các quy trình tốt, thông minh nhằm nâng cao tối đã hiệu năng làm việc của máy móc, thiết bị, con người. Các quy trình được đúc kết từ những kinh nghiệm thức tế của đối tác, các nhà cung cấp, và các dự án mà chúng tôi đã thực hiện

Vệ sinh nội thất xe hơi

Vệ sinh công nghiệp:

Trước hết, chúng ta cùng định nghĩa theo cách đơn giản như sau:

Vệ sinh truyền thống bằng lau chùi, dọn dẹp thủ công nhằm đem lại một môi trường sống và làm việc tiện nghi, sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, giúp nâng cao chất lượng phục vụ cho cuộc sống.

Vệ sinh công nghiệp = Vệ sinh truyền thống + Dụng cụ vệ sinh công nghiệp hiện đại (máy móc, dung dịch chuyên dụng) + phương pháp, quy trình xử lý khoa học + đội ngũ giám sát vệ sinh công nghiệp giàu chuyên môn in tem bảo hành giá rẻ.

Theo đó, Vệ sinh công nghiệp là sự phát triển và tối ưu hơn các công việc vệ sinh, tạo điều kiện thuận tiện nhất để bạn chuyên tâm vào các hoạt động sống, chăm sóc gia đình và bản thân, mang lại những lợi ích cho chính mình và xã hội.

Hãy trải nghiệm 1 lần với dịch vụ vệ sinh giá rẻ của Công Ty TNHH TM - DV Skywind để cảm nhận sự khác biệt và hãy để chúng tôi chăm sóc cho ngôi nhà bạn được hoàn thiện hơn, sạch sẽ hơn và không còn vi khuẩn và nấm ký trùng.

CÔNG TY TNHH TM - DV SKYWIND 

Đ/c: Hiệp Bình, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức 

Tel: 0907471111

 

Tags: Dịch Vụ Vệ Sinh Ghế Sofa , Màn Cửa , Nội Thất TPHCM , CÔNG TY TNHH TM - DV SKYWIND

TIN CÙNG LOẠI

Dịch Vụ Giặt Thảm, Dịch Vụ Giặt Ghế, Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Dịch Vụ Giặt Rèm Cửa

Dịch Vụ Giặt Thảm, Dịch Vụ Giặt Ghế, Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Dịch Vụ Giặt Rèm Cửa

CÔNG TY 365 - Đ/c: 26/6 Trần Thánh Tông, P.15, Tân Bình - Tel: 0942669436

Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Nệm, Dịch Vụ Giặt Sofa Giá Rẻ

Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Nệm, Dịch Vụ Giặt Sofa Giá Rẻ

⭐ CÔNG TY 365 ⭐ Tel: 0942669436 Mr. Khánh ⭐ GIẶT SOFA, GIẶT MÀN CỬA, GIẶT NỆM KYMDAN