Dịch Vụ Chăm Sóc, Làm Đẹp Cho Thú Cưng

Lượt xem
7838
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018092182
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

The Heaven Pet Home
Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình

THE HEAVEN PET HOME

 

Thú cưng hiện nay đang được nuôi rất nhiều tại các gia đình Việt, nó như những người bạn thân thiết thực sự bên cạnh con người những lúc vui hay buồn. Tuy nhiên, các bạn luôn cần chú ý đảm bảo về sức khỏe cũng như vệ sinh cho chúng, đối với rất nhiều người bận công việc thì các dịch vụ chăm sóc cho thú cưng tại The Heaven Pet Home là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất! 

The Heaven Pet Home ra đời với mục đích chia sẻ cùng bạn trách nhiệm chăm sóc và yêu thương thú cưng, đây là thiên đường dành cho thú cưng, vật nuôi của bạn sẽ được chăm sóc theo một quy trình nhất định. 

Một số dịch vụ chăm sóc thú cưng tại The Heaven Pet Home:

Ngoài những kiểu cắt tỉa thông thường, các boss sẽ được tư vấn nhiều kiểu cắt tỉa khác để tạo nét riêng cho mình. 

Nếu bạn đi xa, The Heaven Pet Home sẽ là “Hotel” dành cho cún của bạn với chi phí hợp lí nhất. Tất cả đều hướng tới mục tiêu và sứ mệnh cao nhất là chăm sóc sức khỏe cho vật nuôi và làm hài lòng mọi thân chủ khi quyết định lựa chọn nơi đây là nơi chăm sóc cho thú cưng của mình.

Dịch vụ spa và làm đẹp chuyên nghiệp được thực hiện bởi các chuyên viên có tay nghề cao. Chuyên viên cắt tỉa có bằng cấp quốc tế và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, vậy nên khách hàng có thể yên tâm về vấn đề chất lượng. The Heaven Pet Home, luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, không những đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng mà còn đảm bảo các lợi ích và quyền lợi của thú cưng khi đến đây.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí thành công, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được The Heaven Pet Home cam kết 100% là tốt nhất.

Với phương châm "Vui vẻ – Thoải mái - Thân thiện - Được yêu thương như ở nhà", cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, The Heaven Pet Home đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn và thú cưng của bạn.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline: để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

THE HEAVEN PET HOME

 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình

Tel: 0387025012

 

Tags: Dịch Vụ Chăm Sóc , Làm Đẹp Cho Thú Cưng , The Heaven Pet Home

TIN CÙNG LOẠI

Cửa Hàng Cá Cảnh Sài Gòn

Cửa Hàng Cá Cảnh Sài Gòn

⭐ Cửa Hàng Cá Cảnh Sài Gòn ⭐Tell: 0942681818 Anh Thạch ⭐ CN1: 710 Trường Trinh, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM CN2: 199 Song Hành, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM