Đầu Thú Treo Tường Nghệ Thuật, Bàn Nghệ Thuật Hình Thú

Lượt xem
11663
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016120749
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NỘI THẤT TRANG TRÍ BH
Khu Phố 11, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM

NỘI THẤT TRANG TRÍ BH

 

Chuyên làm nội thất phong thuỷ

Các mặt hàng của công ty chuyên làm là:

1- ĐẦU THÚ TREO TƯỜNG NGHỆ THUẬT(PHONG THỦY)

Nếu bạn đang băng khoăn trong việc tìm kiếm những phụ kiện trang trí cho không gian thiết kế của mình sao cho vừa đẹp mắt vừa độc đáo, sản phẩm đầu thú nghệ thuật là một trong những gợi ý quan trọng trong ý tưởng thiết kế của bạn. Bên cạnh việc tạo sự độc đáo cho không gian sản phẩm còn mang tính phong thủy giúp chủ nhân đạt mọi sự thuận lợi trong kinh doanh và trong cuộc sống. Còn chờ gì nữa mà không lựa chọn một đầu thú hợp với mạng của mình để gặp may mắn nhiều hơn trong cuộc sống

Việc trưng bày một cặp sừng hươu trong phòng khách không chỉ là mục đích trang trí nội thất thông thường mà còn thể hiện đẳng cấp, phong cách, thần thái của chủ nhân, nó không những là một thú vui thời thượng khá tốn kém mà sừng hươu nai có tác dụng trừ đuổi yêu tà, thu hút linh khí mang may mắn, tài lộc, phú quý cho gia chủ.

Cổ xưa cho rằng trong nhà có treo một cái đầu hươu (tuần lộc) thì rất linh ứng như: Bộ gạc hươu trang trí trong nhà có tác dụng trừ tà, chiêu tài khí bốn phương, mọi việc hanh thông, mang lại sức khỏe, phú quý giàu sang và may mắn trong gia đình, và trong phòng làm việc.

Đầu thú treo tường nghệ thuật, đầu thú treo tường phong thủy của Nội Thất Trang Trí BH làm bằng Gỗ MDF phủ veneer ( trên bề mặt lớp gỗ tự nhiên): Hình hươu, Tuần Lộc, Đầu Bò, Trâu, Tê Giác.. của Nội Thất Trang Trí BH vừa là vật trang trí vừa là vật phong thủy rất sang trọng thể hiện phong cách, cá tính của gia chủ.

Màu sắc: Vân gỗ tự nhiên

Sản phẩm dùng trang trí và dùng cho phong thủy, có thể trang trí những nơi như: phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng gym,  quán cà phê, shop thời trang, bar, showroom, hay những không gian cần tính nghệ thuật, phong cách... mang lại cá tính riêng cho gia chủ và phong thủy, đặc biệt dùng làm quà tặng Tân Gia

Với bàn tay khéo léo của thợ thủ công - chúng tôi đã tạo ra những đầu thú đẹp và rất phong thuỷ, giá cả phải chăng

Nhận đặt sản xuất theo yêu cầu.

Đặc biệt chúng tôi sẽ có chính sách chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng tùy theo số lượng.

 

 

 

 

 

 

2- BÀN NGHỆ THUẬT HÌNH CON THÚ.
 
Chúng tôi sản xuất rất nhiều hình khác nhau, quý khách có thể tha hồ lựa chọn, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng
 
Bàn hình con thú dùng làm bàn ăn, bàn cà phê, kệ trưng bày những nơi sang trọng.
 
Những chiếc bàn hình con vật này vô cùng đơn giản, gọn nhẹ và rất dễ di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trong nhà và đặt gọn vào bất kỳ một góc nào trong phòng, làm cho không gian của căn phòng lạ và cá tính đến từng chi tiết.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu về các sản phẩm gỗ mỹ nghệ. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển chúng tôi luôn cố gắng để tự hoàn thiện mình nhằm mang tới cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo, đáng tin cậy. Chúng tôi cung cấp, giao lưu mặt hàng này với lòng đam mê sâu sắc với nghệ thuật. Chúng tôi đã và sẽ đem lại những sản phẩm gỗ mỹ nghệ độc đáo, quý hiếm với chất lượng cao nhất, giá cả hợp lý. 
 

Nội Thất Trang Trí BH cam kết là chỗ dựa tin cậy, vững bên giúp khách hàng hiểu biết thêm về những nết văn hóa nghệ thuật truyền thống của dân tộc để làm phong phú hơn cho cuộc sống của bạn theo đúng cách mà bạn  mong muốn, lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

NỘI THẤT TRANG TRÍ BH

Tel: 0981245219 A. Hùng

 

 
 

Tags: Đầu Thú Treo Tường Nghệ Thuật , Bàn Nghệ Thuật Hình Thú

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Củi Đốt Lò Hơi, Cung Cấp Củi Băm

Cung Cấp Củi Đốt Lò Hơi, Cung Cấp Củi Băm

Công ty TNHH MTV Củi Đốt Lò VÂN LOAN - Tel: 0982339906 - 0966501792 ( A. Bi ) - Đ/c: 7A/118/1 Đường An Hạ, Xã Phạm Văn Hai, Bình Chánh

Thu Mua Đồ Gỗ Cũ

Thu Mua Đồ Gỗ Cũ

CỬA HÀNG ĐỒ CŨ GỖ CŨ TPHCM - Hotline: 0948566679 - Công Ty Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Giá Tốt Tại TP.HCM Chuyên Nghiệp

Chuyên Bán Củi Đốt, Bán Củi Băm

Chuyên Bán Củi Đốt, Bán Củi Băm

Công ty TNHH MTV Củi Đốt Lò VÂN LOAN - Tel: 0982339906 A. Bi - Đ/c: 7A/118/1 Đường An Hạ, Xã Phạm Văn Hai, Bình Chánh

Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Quận 6 - Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Cổ Xưa

Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Quận 6 - Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Cổ Xưa

Đặc Biệt Đồ Gỗ Kiểu Tầu, Kiểu Pháp. Liên hệ: 0948566679