Cung Cấp Đá Qúy Thạch Anh Phong Thủy

Lượt xem
12004
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016091718
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thương Hiệu Đá Quý Kim Tự Tháp
Tô Hiến Thành, P.14, Q.10

 

THƯƠNG HIỆU ĐÁ QUÝ KIM TỰ THÁP

 

Trong các quan niệm của phong thủy từ xa xưa luôn tồn tại những biểu tượng, linh vật tượng trưng, vòng tay, dây chuyền cho may mắn. Những vật phẩm mang ý nghĩa cát tường được bày trong nhà luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Thương Hiệu Đá Quý Kim Tự Tháp tự hào là nơi chế tác và bán các sản phẩm Mặt Dây Chuyền, Dây Chuyền Đá Thạch Anh tự nhiên cao cấp nhất.

Thương Hiệu Đá Quý Kim Tự Tháp chuyên gia công và bán các sản phẩm với mức năng lượng ổn định và chuẩn xác nhất. uy tín chất lượng, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Cam kết đá 100% tự nhiên, năng lượng dương tích cực.

Được cộng hưởng thêm rung động Âm Thanh và năng lượng Kim Tự Tháp.

Càng đeo lâu vòng càng sáng bóng, đẹp hơn.

Bảo hành 1 năm. Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Chọn hạt, thiết kế vòng chuỗi theo ý thích – TẶNG PHỤ KIỆN

Bên cạnh Thạch Anh giả bán với giá mấy chục ngàn một sợi dây mà ai cũng có thể phân biệt được (và chúng tôi cũng không có ý kiến gì về điều này vì người bán không hề đánh tráo giá trị, vấn đề chỉ là lựa chọn của bạn thôi), thì còn có một loại Thạch Anh giả nữa đang làm nhiễu loạn thị trường đá quý: đó là Thạch Anh tự nhiên kém chất lượng được xử lý bằng các kỹ thuật hiện đại để trông có vẻ đẹp hơn, ví dụ như pha màu, và bán với giá đắt như hàng thật.

 

Trong cuộc sống con người, năng lượng của Thạch Anh có nhiều công dụng như: giúp tinh thần thư giãn, tăng sức tập trung, tăng cường sức khỏe, thu hút vận may, gắn kết tình cảm… Tất nhiên, phải là Thạch Anh thật 100% mới có những công dụng này, còn Thạch Anh giả không thể có, mặt khác đeo Thạch Anh giả còn lợi bất cập hại vì nó có thể chứa những năng lượng xấu gây tác động tiêu cực đến tinh thần và sức khỏe của chủ nhân.

 

NHỮNG SẢN PHẨM CỦA THƯƠNG HIỆU ĐÁ QUÝ KIM TỬ THÁP: 

Thạch Anh được biết đến là một loại đá tự nhiên có giá trị về mặt phong thủy và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và là một món trang sức đẹp.

Vòng Thạch Anh Tóc Đỏ

Một chiếc lắc tay hay vòng đá Thạch Anh Tóc Đỏ có khả năng làm tâm trí bạn bừng sáng, nhiệt thành và năng động hơn; nó cũng giúp những người đang cô đơn tìm thấy sự yêu đời và niềm vui sống.

Thạch Anh tóc đỏ rất tốt đối với sức khỏe của các bạn gái, vì nó giúp điều hòa khí huyết và hỗ trợ trị các bệnh phụ khoa; nó cũng giúp tăng cường sinh lực, khiến bạn gái trông năng động, mạnh mẽ và cuốn hút hơn. 

 

Ngoài ra, Thương Hiệu Đá Qúy Kim Tử Tháp còn nhiều Vòng Thạch Anh đa dạng cho khách hàng lựa chọn : Vòng Thạch Anh Ám Khói, Vòng Thạch Anh Xanh, Vòng Thạch Anh TócTrắng, Vòng Thạch Anh Tím, Vòng Thạch Anh Vàng, Vòng Thạch Anh Hồng, Vòng Thạch Anh Đen,...

Thạch Anh tóc đỏ có độ đậm nhạt rất đa dạng…

 

Giá một vòng đá Thạch Anh tóc đỏ khoảng từ 500.000!

 

Mặt Dây Chuyền Đá Thạch Anh Thật Tự Nhiên khác với mặt đá nhân tạo ở chỗ: Mặt Dây Chuyền Đá Thạch Anh Tự Nhiên được làm từ Đá Thạch Anh Thật Tự Nhiên 100% có Từ Trường Năng Lượng tác động rất tốt đối với chủ nhân còn mặt đá nhân tạo không có tác dụng này.

 

 

Mặt Dây Chuyền Đá Thạch Anh mang lại vẻ đẹp thời trang và gia tăng năng lượng phong thủy tâm linh cho cuộc sống của bạn.

 

 

 

 

 

Người bị bệnh khớp có thể đeo Gỗ Hóa Thạch để ngăn cản sự phát triển của bệnh, với những người bị bệnh liên quan đến Thận có thể dùng Gỗ Hóa Thạch nâu đen để giúp cải thiện chức năng.

Giá một vòng Đá Gỗ Hóa Thạch khoảng từ 200.000!

 

6 màu cơ bản của Đá Gỗ Hóa Thạch

 

Gỗ Hóa Thạch giúp người đeo có được tinh thần vững chắc, kiên định, hệ thần kinh vững vàng hơn khi gặp căng thẳng.

 

Đặc điểm của Gỗ Hóa Thạch: Gỗ bị chôn dưới lớp nham thạch trong hàng triệu năm, đã chuyển hóa thành đá và tích tụ trong mình một lượng từ trường rất lớn.

Đá tự nhiên nên không hạt nào giống hạt nào, không chiếc vòng nào giống chiếc vòng nào.Vì vậy, giá cũng tùy thuộc vào chiếc vòng bạn lựa chọn (độ lớn hạt, độ trong…)

 

 

 

Năng Lượng Phong Thủy

* Con lắc cảm xạ dùng để đo đạc năng lượng phong thủy của nhà cửa, khu đất hoặc giải đáp những thắc mắc mà trí não không thể biết được. Với các nhà Cảm Xạ, Phong Thủy, thì Con Lắc là dụng cụ không thể thiếu.

 

 

Kim Tự Tháp là hình dạng có khả năng loại bỏ các tia năng lượng xấu và hấp thụ các dòng năng lượng tốt từ Mặt Trời. Năng Lượng được lưu trữ trong Kim Tự Tháp đặc biệt tốt cho sức khỏe Cơ Thể và sự bình an của Tâm Trí.

 

 

QUẢ CẦU PHONG THỦY THẠCH ANH .

Xoa dịu những phiền muộn trong tâm trí, cho suy nghĩ thêm tích cực để vượt qua mọi thử thách.

Cho một cuộc sống bình an, an khang thịnh vượng.

 

 

 

Đá Thạch Anh Cuội Suối

* Thạch Anh Cuội là loại đá đặc biệt trong các loại đá Thạch Anh, duy nhất tồn tại ở sâu 2 mét tính từ đáy. Mang năng lượng tươi mát rất thích hợp với những trải nghiệm năng lượng chữa lành và thư giãn.
 

Đá Thạch Anh Vụn Phong Thủy sử dụng để xây dựng

* Nếu là một người quan tâm đến Năng Luợng Phong Thủy thì Đá Thạch Anh Vụn chính là sự lựa chọn đầu tiên và đơn giản nhất. Thạch Anh giúp tăng cường khí duơng cho nơi ở, phòng làm việc công ty và các công trình tâm linh thiền định…

 

 

Và còn nhiều mẩu mã đa dạng khác nữa, khách hàng có thể vào website 

THƯƠNG HIỆU ĐÁ QUÝ KIM TỰ THÁP

Tô Hiến Thành, P.14, Quận 10, TPHCM

Tel: 0988806796

 

Tags: Cung Cấp Đá Qúy Thạch Anh , Phong Thủy

TIN CÙNG LOẠI

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

⭐ Chất liệu da thật 100% ⭐ Liên hệ: 0989002120 - 0919239193 Thu Diễm ⭐ 286/1 Nguyễn Oanh, P. 17, Gò Vấp

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

⭐ Liên hệ: 0938291261 ( Zalo, Viber ) A. Sơn ⭐ Đ/c: 158 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú - 38 Bắc Hải, phường 6, Q. Tân Bình