Cung Cấp Bột Khoáng

Lượt xem
7295
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017050909
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

A. Khanh, A. Hải

CUNG CẤP BỘT KHOÁNG

 

Chuyên Cung Cấp Bột Khoáng, Sỏi Thạch Anh...

1. Cung Cấp Bột Khoáng

Với tình trạng thiếu canxi con người có thể mắc 147 bệnh thì vật nuôi cũng vậy. Với điều kiện nuôi và thức ăn hiện nay, sẽ làm những chú vật nuôi ( chó, mèo, gà đá, gà đẻ, cu gáy, bồ câu,chim cảnh ... ) nhà bạn ngày càng suy yếu về thể lực cũng như thể trạng. Nay mình chuyên cung cấp thức ăn bổ sung cho vật nuôi như: chó, méo, gà đá, bồ câu, chim cảnh như: chào mào, họa my, chòe than, chòe lửa, khướu, cu gáy ... Giúp bổ sung Ca , Cu , Fe ... Cho chúng phát triển khỏe mạnh hơn, lông mướt hơn, sinh sản tốt hơn, tăng sức, tăng lực, tăng tuổi thọ ... Thức ăn bổ sung hoàn toàn làm từ thiên nhiên không pha hóa chất, chất kích thích, tăng trọng nên mọi người cho ăn bình thường, thỏa mái nhé. Tư vấn thật kỹ khi khách hàng mua hàng nhé, giá 50/500gr, 100k/kg. Khách lấy trên 5kg giá 80k/kg, trên 10kg giảm giá ĐẶC BIỆT, có thức ăn đặc biệt cho GÀ ĐÁ, anh em nên cho vật nuôi nhà mình dùng Thức Ăn Bổ Sung ( khoáng chất ) để đạt hiệu quả cao. Với kinh nghiệm chăn nuôi thực tế nên mình mới mạnh dạn chia sẻ cho anh em. Mình sẽ tư vấn kỹ để anh em dùng hiệu qủa cao nhé. Anh em đặt hàng chỉ cần nhắn tin hoặc điện thoại, nói dùng cho con gì ăn & cho địa chỉ cụ thể mình sẽ giao tới tận nhà nhé. Giao hàng trên toàn quốc tứ 1kg chở lên , khu vực TP HCM mình giao miến phí . Cảm ơn khách háng đã quan tâm & ủng hộ !!!

Sự Tăng Trưởng Của Vật Khi Sử Dụng Bột Khoáng Của Chúng Tôi

Kết quả hình ảnh cho gà trống

Gà Trống

Kết quả hình ảnh cho gà mái

Gà Mái

Kết quả hình ảnh cho bồ câu

Bồ Câu

Kết quả hình ảnh cho chào mào

Chào Mào

 

Chích Chòe

2. Ngoài cung cấp thức ăn bổ sung bên mình còn cung cấp sỏi thạch anh cho gia cầm ( gà, bồ câu, cu gáy )

Ship từ 5kg trở lên

Giá: 20k/ Bịch 500g

Free Ship Khu Vực Tp. HCM

Thành phần: 

- Bột than cây ổi

- Vỏ trứng

- Bột ốc gạo

- Bột xương

- Nan mực

- Bột vỏ sò

- Sỏi thạch anh

- Đất mối

 

Công dụng sỏi thạch anh

Sỏi thạch anh dùng cho gà, bồ câu, cu gắy.... Sỏi và các dị vật chứa trong dạ dày có một ý nghĩa nhất định trong việc nghiền và làm sạch những tiểu thể thức ăn trong khoang dạ dày. Chúng làm tăng tác dụng nghiền của vách dạ dày. Sỏi tốt nhất là từ thạch anh, chúng bền với acid clohidric của dịch dạ dày. Để hệ tiêu hóa hoạt động bình thường thì kích thước của viên sỏi với gà con mới nở nên nhỏ (đường kính 2,5 - 3mm) và tăng lên theo tuổi. Gia cầm đã trưởng thành có thể nuốt được loại sỏi có đường lính đến 10mm. Không nên thay sỏi bằng cát, đá vôi, thạch cao, vỏ sò, vỏ ốc hến. Cát sẽ đi rất nhanh từ dạ dày vào ruột và gây kích thích. Những chất khác đã kể trên sẽ bị acid clohidric hòa tan và gây rối loạn tiêu hóa ở dạ dày và sau đó là ở ruột.

Nếu không có sỏi trong dạ dày cơ thì sự hấp thu các chất dinh dưỡng và hệ số tiêu hóa thức ăn sẽ bị giảm xuống. Ở gia cầm non, Việc thiếu sỏi trong dạ dày sẽ làm giảm khối lượng tuyệt đối của dạ dày 30 -35%. Các cơ của dạ dày sẽ trở nên nhũn và sẽ xuất hiện những vết loét trên màng nhày.

Bên cạnh đó chúng tôi cần tìm đối tác, nhà phân phối Sỉ, Lẻ trên toàn quốc, hãy liên hệ với chúng tôi để có giá ưu đãi

 

Tel: 0908341267 A. Khanh - 0987791237 A. Hải

 

Tags: Cung Cấp Bột Khoáng

TIN CÙNG LOẠI

Cửa Hàng Cá Cảnh Sài Gòn

Cửa Hàng Cá Cảnh Sài Gòn

⭐ Cửa Hàng Cá Cảnh Sài Gòn ⭐Tell: 0942681818 Anh Thạch ⭐ CN1: 710 Trường Trinh, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM CN2: 199 Song Hành, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM