Cửa Nhựa Lõi Thép Giá Rẻ

Lượt xem
12184
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015093061
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN TM PHÚ HOÀN ANH
Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM - Nhà máy sản xuất Địa chỉ: 17 Phan Văn Hớn, Ấp 7 Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM

 


 

Công ty Cổ Phần TM Phú Hoàn Anh với thương hiệu AUSTWINDOW chuyên cung cấp sản xuất:


- Cửa nhựa lõi thép Upvc.
 
- Cửa nhựa lõi thép Upvc giả gỗ.
 
- Cửa lưới chống muỗi.
 
- Cửa nhôm hệ XingFa cao cấp.
 
- Phân phối thương mại cửa cuốn Đức, Cửa cuốn Úc, Cửa cuốn chống chay, Cửa cuốn Austdoor.
 
Với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề AUSTWINDOW luôn mang đến cho quý khách sản phẩm chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất.

Cửa nhựa lõi thép cao cấp Rehau - Công nghệ Profile được nhập khẩu từ Đức

Sản phẩm cửa nhựa lõi thép uPVC tuy mới ra đời ở các nước châu Âu khoảng 60 năm trước đây nhưng đã chiếm hơn 60% thị phần cửa ở những quốc gia này. Hiện nay, sản phẩm cửa uPVC đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, PHÚ HOÀN ANH là công ty tiên phong cung cấp các sản phẩm cửa uPVC ra thị trường. Đến nay sản phẩm Cửa nhựa Upvc của PHÚ HOÀN ANH đã có mặt tại hàng chục nghìn công trình trên cả nước như: biệt thự, khách sạn, căn hộ, chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng.
 

Cửa nhựa lõi thép giả gỗ giá rẻ nhất tại Tphcm

Cửa nhựa lõi thép Upvc vân gỗ là một sản phẩm mới ra mặt cách đây không lâu, đã tạo nên được chỗ đứng trong lòng khách hàng với thiết kế đẹp mắt của nó. Các loại cửa nhựa vân gỗ được công ty PHÚ HOÀN ANH sản xuất lắp đặt và phân phối với chất lượng cao nhất giúp khách hàng luôn hài lòng về căn nhà của mình. Trên thị trường vật liệu xây dựng nói chung và vật liệu dành cho ngành cửa nói riêng không có nhiều thay đổi về chất liệu mà chỉ có sự thay đổi về kiểu dáng, màu sắc. Ngành cửa nhựa lõi thép hiện nay ngoài màu phôi nhựa của thanh profile màu trắng nguyên thủy còn có nhiều màu sắc nữa như là màu nâu, màu nâu đỏ, màu vân gỗ nhờ việc sơn phủ bề mặt với công nghệ Nano. 

Ngoài sự đa dạng màu sắc của thanh profile nhờ sơn phủ bề mặt, hiện nay trên thị trường có một loại phôi có tính ưu việt hơn nữa về độ bền của màu sắc đó là phôi nhựa màu nâu (màu nguyên thủy) và được dán một lớp laminate màu vân gỗ lên bề mặt thanh profile với công nghệ dán hiện đại đảm bảo không bị bong trong quá trình sử dụng gọi là thanh nhựa vân gỗ hay cửa nhựa vân gỗ.

Bên cạnh dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép Gia Cường uPVC SHIDE profile Phú Hoàn Anh giới thiệu đến quý khách hàng dòng giá rẻ lõi thép Gia Cường uPVC profile do chính Việt Nam sản xuất

Cửa nhựa lõi thép giá rẻ Gia Cường uPVC đã được sản xuất thử nghiệm và xuất hiện trên thị trường Việt Nam cách đây 3 năm. cửa nhựa lõi thép Gia Cường uPVC ra đời là hệ quả của phương châm nội địa hóa sản phẩm của Austwindow. Với giá sản phẩm rẻ hơn Rehau 25- - 30% do sử dụng thanh profile bulex và phụ kiện GU & GQ. Hệ profile được Austwindow bắt đầu nghiên cứa từ năm 2012 với sự hỗ trợ kỹ thuật của các tập đoàn uy tín về cửa nhựa Upvc từ châu Âu và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng của cửa nhựa lõi thép nên có giá thấp hơn, đáp ứng nhu cầu rộng rãi của khách hàng. Dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép Gia Cường uPVC không những đạt yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật mà còn là sản phẩm có tính cạnh tranh bởi nó đáp ứng được nhu cầu đa dạng và phong phú ở nhiều cấp độ của người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. 
 

Bảng giá cửa nhựa lõi thép cao cấp tại tphcm

Công ty Cổ Phần TM Phú Hoàn Anh xin gửi đến quý khách hàng bảng giá cửa nhựa lõi thép cao cấp tại tphcm mới nhất. Báo giá cửa dưới đây áp dụng cho công trình có tổng giá trị đơn hàng từ 20 triệu đồng trở lên. Lưu ý giá trị tiền trên m2 cửa có thể tăng hoặc giảm tùy quy cách và kích thước cửa.
BÁO GIÁ CỬA NHỰA LÕI THÉP CAO CẤP REHAU
Thanh nhựa sử dụng cho cửa nhựa lõi thép cao cấp là thanh Rehau nhập khẩu của tập đoàn Rehau Cộng hòa liên bang Đức.
Lõi thép có độ dày 1.4mm.
Vít bắn bản lề 3D chuyên dụng cho cửa nhựa lõi thép cao cấp.
Phụ kiện kim khí Roto (CHLB Đức).
Kính trắng Việt Nhật đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO.
Sử dụng hệ Gioăng cao cấp EPDM độc quyền chuyên dùng cho cửa Rehau.
Sản phẩm Profile được bảo hành đến 10 năm.
Phụ kiện kim khí bảo hành 3 năm.
Ngoài ra cửa Rehau có thể sử dụng kết hợp với phụ kiện kim khí hãng GU liên doanh & GQ của trung quốc với giá thành rẻ hơn nếu khách hàng có nhu cầu.

Nên sử dụng kính gì cho phù hợp với cửa nhựa lõi thép cao cấp Rehau?
Kính sử dụng trong cửa nhựa lõi thép có rất nhiều loại: kính cường lưc, kính hoa văn, kính trắng sữa, kính 2 lớp cách âm..v.v. Nhưng đối với cửa Rehau vì màu cửa rất sáng bóng nên muốn cho cửa nhìn thêm thẩm mỹ và đẳng cấp thì ta nên kết hợp với kính 2 lớp có nan trang trí phía bên trong, vừa nhìn thẩm mỹ và triệt tiêu 100% tiếng ồn.
 
BẢNG GIÁ THAM KHẢO TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TM PHÚ HOÀN ANH
 
 
Qúy khách có thể tham khảo thông tin chi tiết bảng giá tại 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN TM PHÚ HOÀN ANH

 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM

Hotline:   0902352853 - 0982480375
 

Tags: cua nhua gia re , cua nhua cao cap , cua nhua gia go , cửa nhựa giá rẻ , cua nhựa cao cấp , cửa nhựa giả gỗ

TIN CÙNG LOẠI