Cửa Nhựa Lõi Thép, Cửa Nhôm Xingfa, Việt Pháp

Lượt xem
11212
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016060640
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CỬA NHỰA HOÀNG QUÂN
Đông Hưng Thuận 2, Phường ĐHT, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
CỬA NHỰA HOÀNG QUÂN
 
 
 
 
 
HOÀNG QUÂN sản xuất dòng sản phẩm chủ yếu là cửa sổ, cửa đi, vách ngăn phù hợp với khách sạn, biệt thự, căn hộ, chung cư và các hộ gia đình. Cửa nhựa lõi thép uPVC của Hoàng Quân được cấu tạo bởi thanh profile uPVC có cấu trúc dạng hộp, lắp lõi thép gia cường, hệ phụ kiện đồng bộ với chốt đa điểm, bản đề 3D có tác dụng giúp đóng mở đa chiều khóa chuyên dụng, kết hợp với hệ gio ăng kép đảm bảo độ kín khít và hộp kính được bơm khí trơ có tác dụng làm giảm sự truyền âm, truyền nhiệt.
 
 
 
 
       Sản phẩm cửa nhựa lõi thép Upvc tuy mới gia đời những năm gần đây nhưng đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận và trở lên phổ biến trên thế giới cũng như ở Việt Nam bởi những tính năng ưu việt của nó so với sản phẩm truyền thống.
 
        Cửa nhựa  lõi thép uVPC được sản xuất trên giây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng trên thới giới cùng với phụ kiện kim khí đồng bộ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Cửa nhựa lõi thép uPVC Hoàng Quân mang lại cho bạn cảm  giác dễ chịu trong không gian yên tĩnh và ấm áp.
 
 
 
 
 
 
 
 An toàn, chắc chắn
 
         Bên trong thanh nhựa có lõi thép dày từ 1.2-1.4mm gia cường nên rất chắc chắn. Phụ kiện kim khí đồng bộ với khoá đa điểm chốt  khoá ở nhiều vị trí chống sự đột nhập từ bên ngoài.
 
 Độ bền cao, không cong vênh co gót
 
         Khi sản xuất để sử dụng tại Việt Nam, Profile được nhiệt đới hoá bằng các chất phụ gia và ổng định với thời tiết khí hậu , vì vậy dưới thời tiết khắc nghiệt cửa vẫn không bị cong venh6hay bị oxy hoá và vẫn giữ được độ kín khít.
 
 Cách âm, cách nhiệt, cách điện
 
         Profile được thiết kế chứa các khoảng rỗng, kết hợp với hệ kính hộp và gioăng cao su nên cửa nhựa có độ kín khít tối đa, cách âm, cách nhiệt hoàn hảo.
 
Khả năng chống cháy
 
         Trong thành phần nhựa uPVC có các chật phụ gia chống cháy. Do đó, khi ở nhiệt độ cao thanh Profile chỉ biến dạng mà không bén cháy, phát tán ngọn lửa. Góp phần bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi nguy cơ hoả hoạn.
 
 Hiệu quả kinh tế cao
 
         Thời gian sử dụng của cửa nhụa lõi thép rất lâu, không phải tu bổ như những loại cửa khác, nên tiết kiệm chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, do ngăn chặn việc thất thoát nhiệt nên rất tiếc kiệm điện năng trong quá trình làm mát hay sưởi ấm căn phòng.
 
HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Chi tiết liên hệ:
 
CỬA NHỰA HOÀNG QUÂN
 
 
Tell: 0948776229 - 0909669223 
 
 

 

Tags: Cửa Nhựa Lõi Thép , Cửa Nhôm Xingfa , Việt Pháp , cua nhom kinh chat luong cao. cua nhua nhom kinh chat luong cao

TIN CÙNG LOẠI