Chuyên Sản Xuất Gia Công Nội Y Đồ Lót

Lượt xem
10535
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016062348
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Anh Tuấn
Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1
CÔNG TY TNHH SX-TM XUẤT NHẬP KHẨU
 
GIA AN
 
Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1
 
 
Gia An thành lập từ năm 2005 là một công ty chuyên may gia công các sản phẩm nội y cho các thương hiệu quốc tế. Với quy mô 65 máy và đội ngũ công nhân lành nghề Gia An tự tin giúp đem lại cho công ty những sản phẩm chất lượng nhất. 
Với trên 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự hợp tác và tín nhiệm của các đối tác thường xuyên như: Elle Rose co (Nhật Bản), Itochu (Nhật Bản), Scavi (Việt Nam).
 
Chúng tôi đã và đang hợp tác với các nhãn hàng nổi tiếng như Image, Landcafe, Pinochio (Nhật Bản), Armani (Italia), Carafour, Variance, Caharel (Pháp), Charm (Việt Nam),... Cùng với chất lượng và dịch vụ nổi bật Gia An chinh phục thị trường Việt Nam và các thị trường khó tính như Nhật Bản, Châu Âu và Mỹ.
 
Gia An cần tìm đối tác có nhu cầu gia công thương hiệu riêng và phân phối các sản phẩm thời trang nội y. 
 
Đồ lót là những trang phục được sử dụng thường xuyên mỗi ngày, là món phụ kiện không thể thiếu để tôn lên vóc dáng của người phụ nữ. Một bộ đồ lót bộ quyến rũ hoàn hảo phải đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, cấu trúc khung nâng đỡ, vừa phải mang tính thẩm mỹ trong thiết kế. Đồng thời, đồ lót bộ còn phải đảm bảo độ bền và sự thoải mái cho người mặc.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nhằm mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc, với những trang phục nội y, các chất liệu mềm mịn, thấm hút tốt như ren, satin, cotton, thun lycra, sợi tổng hợp được sử dụng hầu hết trong các thiết kế. Ngoài ra, để tăng thêm sự gợi cảm, quyến rũ của người phụ nữ, nhiều trang phục nội y còn được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ với những thiết kế đính đá, họa tiết cầu kì, đẹp mắt.
 
 
 
 
 
 
 
 
Ngoài nhận gia công và phân phối các sản phẩm nội y, chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng khăn tắm. Khăn mặt và khăn tắm  được làm từ chất liệu cotton là chủ yếu, có tính năng thấm hút tốt, màu sắc và mẫu mã đa dạng cho người sử dụng. Thích hợp cho nhiều độ tuổi. Có nhiều size để lựa chọn.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Gia An rất mong được hợp tác với các đơn vị có nhu cầu gia công các sản phẩm nội y trong và ngoài nước, nhận phân phối các sản phẩm nội y. Cam kết với uy tín chúng tôi cam kết sẽ mang lại hiệu quả công việc cao nhất.
 
 
Chi tiết liên hệ:
 
CÔNG TY TNHH SX-TM XUẤT NHẬP KHẨU 
 
 

 

Tags: Chuyên Sản Xuất Gia Công Nội Y Đồ Lót

TIN CÙNG LOẠI

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

⭐ Đồ Lót Nam & Nữ Thái Lan Hiệu Sister Hood Và Anny ⭐ Liên hệ: 0909128646 Zalo/Fb