Chuyên Bảo Dưỡng, Sữa Chữa Điện Nước Chuyên Nghiệp

Lượt xem
11491
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016062508
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ĐỘI THI CÔNG ĐIỆN NƯỚC CÁNH BUỒM
Gò Dưa, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức
ĐỘI THI CÔNG ĐIỆN NƯỚC CÁNH BUỒM
 
 Gò Dưa, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức
 
 Tel: 0937623839
 
 
Hệ thống đường điện và nước là vấn đề luôn được đặt lên hàng đầu trong xây dựng, vì vậy trong các công trình xây dựng nhà ở, xí nghiệp, nhà máy, điện nước dân dụng được tách ra một công đoạn riêng và yêu cầu thiết kế một cách khoa học trong cách đi đường điện và nước. Chỉ cần một sơ sẩy trong kỹ thuật sẽ mang lại hậu quả khá phức tạp và khó lường.
 
Điện nước Cánh Buồm chúng tôi với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, thợ sửa chữa điện lành nghề, các công nhân có nhiều năm kinh nghiệm đã từng làm việc cho các công ty nước ngoài và nhiều tổng công ty xây dựng lớn ở Việt Nam, chúng tôi áp dụng các kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất hiện nay nhằm đem lại hiệu quả an toàn cao cho người sử dụng, tiết kiệm được nhiều chi phí, tiền bạc cho bạn. Điện nước Cánh Buồm chúng tôi chuyên sửa chữa, lắp đặt, bảo trì hệ thống điện nước, khắc phục mọi sự cố về điện nước cho nhà dân, văn phòng, chung cư, khách sạn, trường học, nhà máy, xí nghiệp, thi công điện nước công nghiệp.
 
 
Chiếu sáng trong nhà
 
 
Nhà tắm hoàn thiện
 
Với phương châm: “Chuyên nghiệp trong công việc, uy tín trong kinh doanh
 
Đội thi công Điện nước Cánh Buồm rất mong được hợp tác với quý khách hàng, để cùng nhau yên tâm sản xuất và phát triển bền vững.
 
Các dịch vụ của chúng tôi gồm có:

+ Chuyên  thi công mới hệ thống điện -  nước các công trình
+ Sửa chữa – bảo dưỡng – đại tu hệ thống điện – nước các công trình
 Xây dựng quy trình bảo dưỡng, bảo trì, nhận bảo dưỡng và bảo trì chuyên nghiệp cho hệ thống và thiết bị điện của các xưởng sản xuất. 
 
Với mỗi công trình nhà ở đang trong giai đoạn thi công hay chuẩn bị hoàn thành đi vào sử dụng thì công đoạn thi công điện nước là rất quan trọng . Vì vậy mà mỗi chủ hộ gia đình có công trình sẽ rất cẩn trọng trong việc lựa chọn nhân công có tay nghề giỏi để hoàn thành lắp đặt điện nước theo ý muốn. Hãy để chúng tôi Điện nước Cánh Buồm giúp bạn thực hiện ý muốn chưa thành một cách chuyên nghiệp nhất.
 
 
Thi công hệ thống nước
 
 
Tủ điện hạ áp
 
Hãy gọi cho chúng tôi để được chúng tôi lắp đặt cho nhà bạn một hệ thống điện nước cho gia đình, nhân viên làm việc cẩn thận từng chi tiết nhỏ chúng tôi nắp cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.
 
Chi tiết liên hệ:
 
ĐỘI THI CÔNG ĐIỆN NƯỚC CÁNH BUỒM
 
 

 

Tags: Chuyên Bảo Dưỡng , Sữa Chữa Điện Nước Chuyên Nghiệp

TIN CÙNG LOẠI

Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Lạnh Hóc Môn

Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Lạnh Hóc Môn

Phục Vụ 24/24 - Hotline: 0909009835 Mr. Toàn - không làm web và quảng cáo khác