Chăm Sóc Xe Hơi DP Car.Care Theo Quy Trình Mỹ

Lượt xem
9646
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017021519
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cty TNHH Dầu Dua DP

CÔNG TY TNHH DẦU DUA DP

 

 

Nhiều người vẫn ví von ô tô như là "vợ hai" của mình. Vì thế, chăm sóc cho "vợ hai" luôn đẹp, luôn "khỏe" là việc làm không thể thiếu. Hãy để  DP Car giúp bạn.

Trung Tâm Chăm Sóc Xe DP Car tại TP.HCM với một nền tảng kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong ngành xe hơi và một cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, một đội ngũ nhân viên lành nghề và nhiều tâm huyết được đào tạo theo tiêu chuẩn của MỸ, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cho quý khách những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Với phương châm luôn đổi mới, làm việc phục vụ hết sức mình vì lợi ích của khách hàngTrung Tâm Chăm Sóc Xe DP Car mong muốn được đóng góp công sức và trí tuệ của mình vào việc xây dựng trong lĩnh vực chăm sóc xe và làm đẹp xe Ôtô, phát triển hiệu quả hình ảnh, thương hiệu cho toàn thể Trung Tâm Chăm Sóc Xe DP Car, đưa sản phẩm, dịch vụ của trung tâm đến với mọi người ngày càng thân thiện hơn.

Đến với Trung Tâm Chăm Sóc Xe DP Car quý khách sẽ được tư vấn giải pháp về tổng thể về dịch vụ làm đẹp xe, tư vấn sản phẩm như thế nào được gọi là tốt nhất cho từng loại xe của bạn. Dịch vụ làm đẹp tại DP Car sẽ “chăm sóc toàn diện” và mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho xe của Quý khách, giúp xe chạy êm ái và sang trọng hơn.

Chắc chắn Qúy khách sẽ hài lòng và có nhiều sự lựa chọn giải pháp tốt nhất phù hợp cho xe của mình.

Công Ty DP CAR CARE CORP thành lập ngày 07/07/07. Trong gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, chúng tôi tự hào đã cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm về:

-  Dầu bôi trơn động cơ phục vụ cho ngành công nghiệp về cơ giới nói chung, 2 bánh nói riêng.

-  Chúng tôi chuyên sản xuất những phụ gia được ứng dụng cho máy dầu và máy xăng.

- Các gói sản phẩm bổ trợ chăm sóc và làm đẹp cho ô tô với công nghệ tiên tiến được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Mỹ. 

Các dịch vụ chăm sóc xe tại công ty chúng tôi:

1. ĐÁNH BÓNG ÔTÔ

Sau một quá trình sử dụng, theo thời gian sơn xe sẽ bị “lão hóa” và xuống cấp, hoặc bị bạc màu bởi tia UV và mưa axit nên bề mặt sơn không còn sáng bóng như lúc ban đầu. Quy trình đánh bóng sơn xe tại Trung tâm Chăm sóc xe DP sẽ giúp loại bỏ hết những bụi bẩn bám trên bề mặt xe, đồng thời phục hồi màu sơn nhờ những sản phẩm chuyên dụng chất lượng cao được nhập khẩu từ Mỹ.

Tại sao phải đánh bóng sơn ô tô định kỳ?

Bề mặt phủ sơn trên thân xe nói chung, nếu đúng theo quy trình tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất thì nó đã được xử lý chống xước, mài mòn, ăn mòn và bay màu ở mức độ nhất định.

Tuy nhiên dưới tác động của các yếu tố môi trường như mưa, nắng, cát bụi, chất tẩy rửa xe, nguồn nước không đạt tiêu chuẩn có nhiều tạp chất gây hại, … dẫn đến lớp dầu bóng phủ bên ngoài cùng bị mờ và mất dần độ bóng nhanh chóng.

Chính vì vậy, chúng ta cần đánh bóng sơn để lấy lại vẻ đẹp như ban đầu cho chiếc xế yêu của mình.

QUY TRÌNH ĐÁNH BÓNG DP CARCARE

Bước 1: Nhận xe và kiểm tra độ trầy xước của sơn.

Bước 2: Đánh Bóng

* ĐỐI VỚI XE TRẦY XƯỚC NẶNG.

 
 
Đánh bát phá (HCC) để phá những vết trầy xước trên bề mặt của sơn xe.
 

Đánh bát xanh ( MCC) làm sạch những vết quầng nhện do bước đánh bát phá còn lại trên bề mặt sơn,tạo cho bề mặt sơn hoàn thiện.

Đánh bát sữa ( SMR) làm cho bề mặt sơn bóng sâu, bóng nhẵn và tạo khoảng cách bám bẩn, bám bụi và nước như hiệu ứng lá sen.

* ĐỐI VỚI XE TRẦY XƯỚT NHẸ.

1. Đánh bát xanh (MCC) dùng máy 2 tua mút vàng xử lý và khắc phục những vết trầy xước nhẹ trên bề mặt sơn cho đến khi hoàn hảo nhất có thể.

2. Đánh bát sữa ( SMR) dùng máy 2 tua mút đen mịn để làm cho bề mặt sơn hoàn hảo với độ bóng sâu 100% so với lớp sơn ban đầu

Bước 3: GIAO XE

Kiểm tra lại độ bóng, độ hoàn hảo của xe và giao xe lại cho khách hàng.

Trên đây là quy trình đánh bóng xe tại DP CARCARE. Với đội ngũ kĩ thuật lành nghề và những sản phẩm chuyên dùng được nhập khẩu từ Mỹ chắc chắn xe của quý khách sẽ có độ bóng hoàn hảo.

Đặc biệt chúng tôi còn có chương trình đánh bóng xe oto tại nhà. Giúp quý khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức .

Nước sơn xe LAND ROVER đã bóng mượt. Loại bỏ những quầng nhện do các trung tâm chăm sóc xe khác thực hiện không đúng tiêu chuẩn gây ra.

2. VỆ SINH, BẢO DƯỠNG NGOẠI THẤT

Rửa xe là một trong những quá trình bảo dưỡng quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến độ bóng và vẻ đẹp của nước sơn xe ô tô.

Bên cạnh nội thất xe thì việc chăm sóc, vệ sinh bảo dưỡng ngoại thất xe ô tô cũng quan trọng không kém. Nhiều người quan niệm rằng xe sẽ sạch bóng và vận hành tốt nếu rửa xe thường xuyên. Tuy nhiên, thực tế cho thấy những chi tiết bên ngoài xe và các vết bám bẩn cứng đầu cần phải có giải pháp thích hợp mới có thể loại trừ. 

Tại Việt Nam, các trung tâm rửa xe thường không chú trọng đến việc chăm sóc xe của bạn. Các trung tâm này thường không sử dụng các sản phẩm chuyên dụng đạt chuẩn dẫn đến tình trạng xe bị ố kính, ố sơn, trôi nano .v.v.

Rửa xe không đúng phương pháp, sử dụng sản phẩm không đạt đạt chuẩn gây hại nghiêm trọng đến xe.

 

Quy trình rửa xe ô tô đang được áp dụng tại DP CAR CARE

Bước 1: Dùng vòi xịt nước toàn bộ xe và rà tay để loại bỏ cát bụi bám trên bề mặt sơn để giảm thiểu trầy xước khi lau chùi.

 
 
Bước 2: Rửa xe bằng xà bông chuyên dụng theo tiêu chuẩn DP CARCARE hoặc nước lạnh. Lau từ trên nóc đến giữa thân xe.
 
Bước 3: Lau từ nẹp cửa xuống dưới tấm chắn bùn . Dùng khăn riêng để sử dụng cho bước 3
 
 
Bước 4Dùng khăn lau mâm xe và bàn chải chà vỏ xe. Chú ý đến hốc vành ở 4 bánh xe
 
 
Bước 5: Rửa sạch các dung dịch tẩy rửa với nước sạch.
 
 
Bước 6Dùng khăn chuyên dụng lau khô xe và hút bụi
 
 
Bước 7: Bảo dưỡng sơn, cao su, dàn nhựa bao gồm vỏ xe.
 

3. CHĂM SÓC XE CHẤT LƯỢNG CAO

Áp dụng cho: Dịch vụ vệ sinh nội thất và động cơ cho 01 Ô tô (từ 7 chỗ trở xuống) tại nhà riêng hoặc tại Chăm sóc xe DP

Ô tô là phương tiện di chuyển hàng ngày trong rất nhiều gia đình, vậy nên việc giữ cho nội thất bên trong sạch sẽ là vô cùng quan trọng. Bởi theo thời gian, phần nội thật bên trong xe hơi thường bị bám bụi, nếu tiếp xúc lâu, người dùng xe sẽ dễ bị các bệnh về đường hô hấp và không bảo đảm được sức khỏe. Hiểu được điều đó, lần này, chúng tôi mang đến cho bạn dịch vụ vệ sinh nội thất và động cơ cho 1ô tô (7 chỗ trở xuống) tại Trung tâm Chăm sóc xe DP để giữ cho xe luôn sạch sẽ.


 
Nội thất xe hơi phải được vệ sinh định kỳ, theo nhiều công đoạn như:
 
– Dọn đồ, hút bụi, vệ sinh lọc gió điều hòa.
 
– Làm sạch trần nỉ, táp lô, chi tiết nhựa trong xe.
 
– Đánh ghế da, các chi tiết da.
 
– Vệ sinh thảm, sàn xe, đánh cốp sau xe.
 
– Làm sạch cửa đi, khe cửa, bản lề, chốt cửa.
 
– Vệ sinh làm trong kính xe.
 
– Xịt khử mùi nội thất.
 
Bên cạnh đó, nhân viên tại Trung tâm Chăm sóc xe DP sẽ dùng các sản phẩm chất lượng, không chỉ có tác dụng vệ sinh mà còn cung cấp các dưỡng chất bổ sung, giúp cho bề mặt da của ghế luôn trông bóng bẩy tự nhiên, ngăn ngừa việc da khô và rạn nứt trong quá trình sử dụng.
 
Các sản phẩm tại công ty chúng tôi:

1.NANO SƠN Ô TÔ - NANO KÍNH

Sau một thời gian sử dụng,bề mặt sơn của chiếc xe của bạn sẽ không độ bóng như bạn mong muốn và điều này làm không ít chủ xe cảm thấy khó chịu. Vậy làm cách nào để cho chiếc xe của bạn luôn mới và đẹp như lúc vừa ban đầu, nhất là trong điều kiện nắng nóng khắc nghiệt tại Việt Nam?

Phủ NaNo Sơn Ô tô có khả năng đáp ứng được nhu cầu này do đó công nghệ Nano có mặt ở Việt Nam ngày 07-07-07 do công ty DP CAR CARE nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Ưu điểm:

• Tăng độ bóng cho nước sơn.

• Chống bụi và giảm trầy xước nhẹ

• Tạo hiệu ứng lá sen trên bề mặt sơn.

• Chống tia UV-chống lão hóa- chống bạc màu và biến dạng của sơn.

• Tăng độ bóng giảm ma sát giảm độ trầy xước nhẹ và dễ vệ sinh.

Bảo hành từ 2 đến 3 năm(Bảo dưỡng theo qui trình DP CAR CARE USA)

 
 
Công nghệ phủ nano kính ô tô giúp bề mặt kính lái trong suốt- luôn bóng sáng và dễ vệ sinh đặc biệt tao hiệu ứng lá sen cao khi vận hành trong trời mưa. Bên cạnh đó, ứng dụng NANO sẽ đem đến hiệu quả cho tấm kính và cao su gạt nước trong thời gian bảo hành.
 
 

Tác hại khi không phủ NANO Sơn

• Đối với sơn ô tô, thời gian bạc màu của bề mặt sơn sẽ nhanh chóng xuống cấp

• Dễ bám bụi – dễ bám nước và bị ố phèn sau mỗi lần rửa xe

• Độ bóng của bề mặt sơn không cao, do đó dễ trầy xước và dễ bám bụi khó vệ sinh

Phủ NANO Kính

• An toàn khi lái xe trong trời mưa và ban đêm.

• Chống bám bụi & nước khi trời mưa

• Thời gian thi công 30p (Xe mới 100%)

 

2. XỊT GẦM CHỐNG SÉT

DP SPECTRUM – SƠN CHỐNG SÉT VÀ CHỐNG ỒN SECOND SKIN AUTOMOTIVE INSULATION Xuất xứ 100% tại Mỹ Bảo hành 10 năm

DP Spectrum là sản  phẩm được thiết kế với công nghệ cao. Spectrum là một  lớp sơn  nước acrylic được thiết kế nhằm để hấp thụ năng lượng cộng hưởng và làm giảm việc truyền tải  tiếng ồn từ cấu trúc kim loại và sườn xe, cũng như tiếng ồn không khí trong xe. Đó là sản phẩm  thực sự để mang đến cho bạn một chiếc xe sang trọng và cao cấp.Với công nghệ tiên tiến Polyme Crgyogenically được chế tác có sáp chịu nhiệt độ cao, DP Spectrum có thể được sử dụng như một lớp phủ thứ hai bên trong và bên ngoài xe nhằm làm  giảm tiếng ồn trên đường, tiếng ồn động cơ, khí thải, giúp cách nhiệt khi xe vận hành trên xa lộ  và cung cấp một lớp rào chắn, một hàng rào liên tục chống lại độ ẩm, đồng thời giúp ngăn ngừa  gỉ sét cao.

 

DP Spectrum chịu được nhiệt độ cao, lên đến 400oF. Sự khác biệt và nổi bật của sản phẩm là 1 gallon phun được 4- ¬5 m2 và xịt cách nhau là 4 lần; mỗi lần cách nhau 30¬- 45 phút. Độ  dày có thể lên đến 2-3 mm. Nếu bạn muốn có một chiếc xe hoàn hảo về tiếng ồn, bạn có thể sử dụng lên đến 2 gallon để mang lại 40% sự khác biệt so với ban đầu.

ỨNG DỤNG:

– Spectrum có thể được áp dụng với một bàn chải, hoặc với súng phun Spectrum. Không phải là áp dụng Spectrum như thế nào mà phải thực hiện phun cho tốt. Mục tiêu, bất kể phương pháp ứng dụng, là tổng độ dày phải từ 1¬3 mm. Ở mức tối thiểu, Spectrum phải dày 1 mm, hơi dày hơn so với độ dày chiếc thẻ tín dụng, 2 mm thì tốt hơn, trong khi 3 mm là lý tưởng. Với độ  dày 1 mm, 1 gallon sơn sẽ bao gồm khoảng 40 ft2. Đạt được mục tiêu độ dày 1 mm có thể phải  mất từ 2¬5 lớp tùy thuộc vào mỗi lớp dày như thế nào. Spectrum sẽ bám dính sau 30 phút tùy thuộc  vào  nhiệt  độ  và  độ ẩm môi trường  xung quanh. Có thể áp dụng thêm các lớp sơn tại thời điểm này.

– Hầu hết các súng sơn thường sẽ không hể phun Spectrum do tình trạng sơn rất nhớt, vì vậy chúng tôi đề nghị sử dụng một khẩu súng lót HVLP, hay súng phun Second Skin. Khi sử dụng, vòi và thân súng phun phải là 2 mm.

3.PHỤ GIA XĂNG

Dùng xăng bẩn, xe bạn có thể bị nằm đường Vừa qua, trên một số trang báo mạng có thông tin về việc mộ số dòng xe ô tô bị lỗi do hệ thống phun xăng bị nghẽn. Lỗi này phần lớn do người dùng đã sử dụng xăng nguyên liệu không đạt chuẩn hoặc không đúng với khuyến cáo của nhà sản xuất.

Nhiên liệu đều được phun vào động cơ qua hệ thống kim phun với kỹ rất chính xác. Để nhiên liệu được phun vào động cơ một cách tốt nhất, nhiên liệu phải thật sạch và không lẫn cặn bẩn. Nếu còn lẫn cặn bẩn trong nhiên liệu, khi tới vòi phun sẽ làm tắc nghẽn kim phun và gây ngừng hoạt động ở động cơ.

Trên thực tế thì trong xăng vẫn lẫn một tỉ lệ nước nào đó, việc tiếp xúc với nước lẫn trong xăng lâu ngày làm cho bình xăng bị gỉ. Các cặn gỉ này cùng với các tạp chất bẩn có trong xăng sẽ bị quậy lên khi bình gần hết xăng và đi theo đường nhiên liệu đến buồng đốt. Tuy nhiên bộ phận lọc xăng của hệ thống nhiên liệu đã giữ chân chúng lại và lâu ngày các tạp chất này đóng kết gây tắc nghẽn lọc xăng.

Nếu không khắc phục sớm tình trạng trên, xe của bạn sẽ có tình trạng hao xăng, dễ bị chết máy giữa đường.
 
 
4. DÁN FIM CÁCH NHIỆT

PHIM CÁCH NHIỆT CHO Ô TÔ DESTINY WINDOW FILMS – CÔNG NGHỆ NANO GỐM

Sau khi Việt Nam gia nhập WTO thì nền kinh tế Việt Nam có sự chuyển biến tích cực kéo theo đó thị trường ô tô Việt Nam cũng sôi động hơn. Nhiều dòng xe mới với nhiều mẫu mã sang trọng cả về hình dáng lẫn chất lượng đã có mặt tại thị trường Việt Nam, nhưng những yếu tố đó dường như vẫn chưa phù hợp với điều kiện thời tiết nắng nóng ở TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. Mặt khác, sự nhận thức về mức độ tác hại của ánh sáng mặt trời và tia tử ngoại đối với người điều khiển xe ô tô vẫn chưa được đề cao. Chính vì vậy, các dòng phim phản quang, cách nhiệt ra đời như là một giải pháp hữu hiệu giúp bảo vệ xe và người điều khiển xe giúp khỏi ánh sáng mặt trời phản chiếu tia tử ngoại. Tuy nhiên, hãng phim nào, lắp đặt ở đâu và đảm bảo chất lượng lại là vấn đề nhiều người đáng quan tâm.

 
 
 

Đặc tính kỹ thuật Destiny Window Flims

• Loại bỏ 99% bức xạ hồng ngoại.

• Loại bỏ 94% tia tử ngoại (Giảm sức nóng) bảo vệ da và nội thất ô tô.

• Độ xuyên sáng 73%.

• Phim cách nhiệt công nghệ Nano gốm không cản trở sóng điện thoại, GPS và các tín hiệu sóng vệ tinh.

• Trong suốt và không biến dạng, chống chóa và tăng cường tầm nhìn lái xe cả ngày và đêm.

• Thời gian thi công 1h50’ (Xe mới 100%).

 

Hướng dẫn sử dụng:

• Trong 2 ngày dán phim cách nhiệt không nên cho kính cửa hai bên hông lên xuống.

• Dùng khăn ướt/ mút cửa bên trong xe, không dùng bàn chải cọ rửa kính.

• Không rửa kính và phim bằng hóa chất có chứa Axeton.

• Khi dán phim vào mùa mưa không nên cho gió máy lạnh thổi trực tiếp vào kinh.

 
 

Lợi ích của dòng phim cách nhiệt UV400:

• Tránh kính tán xạ  – Kính bị vỡ sẽ rất nguy hiểm, đặc biệt với người ngồi trong xe ô tô, dán phím cách nhiệt bảo vệ an toàn cho người ngồi trong xe khi có tác động mạnh bên ngoài làm vỡ kính.

• Giảm chói – Giảm kích ứng mắt do ánh sáng mặt trời hoặc đèn pha xe hơi.

• Cách nhiệt cao – Cản nhiệt và giảm hao phí điện của máy điều hòa.

• Cản 100% tia UV có hại – bảo vệ nội thất xe hơi và giảm các nguy cơ đục thủy tinh thể cho đôi mắt

• Màu sắc lâu bền – Phim cách nhiệt UV400 làm từ kỹ thuật chip nhộm màu nên màu lâu bền và ổn định.

 

Tell:  01269737475 - 01234443344

 

 

Tags: Chăm Sóc Xe Hơi DP Car.Care Theo Quy Trình Mỹ

TIN CÙNG LOẠI