Câu lạc Bộ Thể Hình Nam Nữ Tài Nguyên

Lượt xem
54641
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013041054
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÂU LẠC BỘ THỂ HÌNH NAM & THẨM MỸ NỮ TÀI NGUYÊN.

CÂU LẠC BỘ THỂ HÌNH NAM & THẨM MỸ NỮ TÀI NGUYÊN.

 

 

 

Câu lạc bộ thể hình  nam - thẩm mỹ nữ Tài Nguyên  được thành lập năm 2006  đã trở thành địa chỉ tập luyện quen thuộc của nhiều học viên. Phòng tập hiện đại với đầy đủ máy móc, thiết bị chuyên dùng giúp các học viên phục hồi sức khỏe sau một ngày làm việc mệt nhọc và giữ được thể hình chắc, đẹp.

Lựa chọn được môi trường rèn luyện thể thao có chất lượng tốt chính là bước khởi đầu quan trọng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ về hình thể của mình. Thấu hiểu được điều đó, Câu lạc bộ thể hình  nam - thẩm mỹ nữ Tài Nguyên  đã xây dựng trung tâm thể dục thể thao chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của mọi người.

 

Tọa lạc tại   08 Đường 14A Khu Dân Cư Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân  Câu lạc bộ thể hình  nam - thẩm mỹ nữ Tài Nguyên được trang bị máy móc hiện đại cùng các dịch vụ thư giãn nằm trong khu trung tâm mang đến cho các bạn một tinh thần sảng khoái và thư thái nhất sau khi tập luyện. 

 

Với sự hướng dẫn nhiệt tình của các huấn luyện viên tại câu lạc bộ sẽ giúp bạn nhanh chóng hòa nhập vào các bài tập, quen dần với các thiết bị và lựa chọn được cách tập luyện tương ứng tình trạng thể lực.

 

Trang thiết bị hiện đại

Các trang thiết bị phòng tập được câu lạc bộ nhập khẩu từ các công ty chuyên dùng thương hiệu của Mỹ gồm có: máy chạy bộ, máy đạp xe đạp, máy chèo thuyền, máy leo núi, máy tập cho nhóm cơ (máy tập cho cơ bụng, cơ đùi, cơ ngực…) các máy tập đa năng…

Câu Lạc Bộ thể hình Nam & Thẩm mỹ nữ Tài Nguyên dành cho cả nam và nữ.  Đối tượng khách hàng câu lạc bộ hướng đến là giới văn phòng, những người yêu thích các bộ môn thể hình với chi phí tập luyện rất hợp lý.

 

Thông tin liên hệ:

Câu Lạc Bộ Thể Hình Nam & Thẩm Mỹ Nữ Tài Nguyên

 

http://www.quangcao24gio.net

 

 

 

 

 

 

Tags: Câu lạc Bộ Thể Hình Nam Nữ Tài Nguyên

TIN CÙNG LOẠI

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

YOGA THẢO LINH - Đ/c: 23 Huỳnh Văn Một, P. Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0982981426

Yoga Tiến Đạt Quận 3, Câu Lạc Bộ Yoga Tiến Đạt Kỳ Đồng, Yoga Kỳ Đồng Quận 3

Yoga Tiến Đạt Quận 3, Câu Lạc Bộ Yoga Tiến Đạt Kỳ Đồng, Yoga Kỳ Đồng Quận 3

CÂU LẠC BỘ YOGA TIẾN ĐẠT KỲ ĐỒNG - Đ/c: 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM - Tel: 0939232526