Bánh Canh Cua Cô Dung Quán Bánh Canh Cua Ngon Quận 10

Lượt xem
1138
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021040315
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

BÁNH CANH CUA GIA TRUYỀN
79 Vĩnh Viễn, P.2, Quận 10

BÁNH CANH CUA GIA TRUYỀN CÔ DUNG

Fanpage: Bánh Canh Cua Gia Truyền 79 Vĩnh Viễn

Đ/c: 79 Vĩnh Viễn, P.2, Quận 10

Giờ mở cửa: 07g00 - 22g00

Tel: 0902442438

Đặt hàng trên ShopeeFood (Now), Baemin

Tìm: Bánh canh cua gia truyền - Vĩnh Viễn

Bánh canh cua là món ăn được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích, đặc biệt là mỗi khi tiết trời se lạnh. Thế nên, ngày càng có nhiều quán bánh canh cua xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trước nhiều địa chỉ ẩm thực hấp dẫn, thật khó để đưa ra một quyết định cuối cùng.

 

Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung là một trong số những cửa tiệm được thực khách Sài Gòn đánh giá cao về hương vị lẫn chất lượng món ăn. Chỉ cần vừa mới dừng xe trước quán, đảm bảo bạn sẽ bị thu hút bởi hương thơm lừng từ nồi nước lèo đang bốc khói nghi ngút.

Đến với Bánh Canh Cua Cô Dung, bạn sẽ được trải nghiệm món ăn quen thuộc này với một hương vị hoàn toàn mới mẻ. Điều gì đã làm nên sự khác biệt? Đó chính là nguyên liệu chính được lấy từ những chú cua còn tươi sống, bảo đảm thịt chắc ngọt và thơm ngon, hảo hạng.

Một tô bánh canh đầy ắp tôm lột vỏ, thịt cua gỡ sẵn hoặc nguyên con cua chắc thịt bao ăn khách sẽ tự gỡ, hành lá che phủ hết bề mặt tô. Thịt cua tươi được bóc vỏ sạch, khi khách gọi sẽ cho vào vá trụng nóng cùng nước súp nên ăn thịt không bị bở mà vẫn giữ độ tươi ngon nguyên chất.

Nước mắm đậm đà được pha loãng cùng chanh, ớt, đường nên mùi vị hài hòa, có mặn có chua cay khiến tô bánh canh thêm phần kích thích vị giác. Ăn một đũa bánh canh, sau đó chấm thịt và bánh quẩy đẫm nước mắm rồi ăn tiếp thịt cua, tôm luộc.

Bao nhiêu nguyên liệu tươi ngon làm nên món ăn hấp dẫn khiến ai đến ăn một lần cũng sẽ muốn quay trở lại. Tất cả thành phần quyện vào nhau khiến cho thực khách cứ hít hà, xì xụp ăn hết tô bánh canh một cách mãn nguyện.

Có thể nói, bánh canh cua là món ăn đầy đủ sắc – hương – vị bao gồm sợi bánh canh nõn nà, nạc cua, chả cua, gạch cua và các loại thịt, thêm chút hành lá xanh, chanh ớt tươi và nước mắm ngon là đúng điệu. Khi thưởng thức thì không thể thiếu một chén chấm mằn mặn, vừa dân dã, mộc mạc mà vô cùng chan chứa, đậm đà.

Nếu không tiện để ngồi lại quán thì bạn cũng có thể mua về để thưởng thức nhé. Các phần ăn được quán đóng hộp rất gọn gàng và sạch sẽ, tiện lợi cho việc mang đi.

Món ăn ngon và có mức giá phù hợp vì vậy địa chỉ Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung đã gắn bó với thực khách Sài thành nhiều năm qua.

* MENU tham khảo

BÁNH CANH CUA GIA TRUYỀN CÔ DUNG

Fanpage: Bánh Canh Cua Gia Truyền 79 Vĩnh Viễn

Đ/c: 79 Vĩnh Viễn, P.2, Quận 10

Giờ mở cửa: 07g00 - 22g00 

Tel: 0902442438

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tags: Bánh Canh Cua Cô Dung Quán Bánh Canh Cua Ngon Quận 10

TIN CÙNG LOẠI