Bán Váy Cưới Giá Rẻ Tp. HCM

Lượt xem
10527
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017062241
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ÁO CƯỚI NOZASFASHION

 

Đối với mỗi con người chúng ta ngày cưới luôn thật sự quan trọng trong cuộc đời, cũng chính vì sự quan trọng ấy mà con người ta luôn muốn dành tặng cho mình những món quà kỷ niệm đặc biệt và ý nghĩa trong ngày hạnh phúc. Trong sự quan trọng ấy thì trang phục ngày cưới luôn thực sự quan trọng cho các cặp đôi uyên ương.

Sau nhiều năm tìm hiểu và nắm bắt được nhu cầu ấy của quý khách hàng.  Áo cưới Nozafashion.com chúng tôi chính thức nhận may áo cưới và phân phối sỉ lẻ vào thị trường trong nước các dòng sản phẩm áo cưới và phụ kiện áo cưới từ bình dân tới cao cấp nhằm phù hợp với từng sở thích và túi tiền của từng người tiêu dùng.

 

 

 

Đến với chúng tôi các bạn hoàn toàn có thể an tâm mua sắm được một bộ áo cưới theo sở thích cá nhân của mình với giá tiền bằng hoặc nhỏ hơn so với giá tiền đi thuê ( mướn ). Để khẳng định sự uy tín của mình đến khách hàng Nozafashion đưa ra dịch vụ bảo hành đến ngày cưới cho bạn, về vấn đề tăng giảm cân ảnh hưởng đến số đo bạn cứ mang qua sẽ được chỉnh sửa miễn phí. Hàng trăm mẫu luôn có sẵn để bạn có thể thoải mái lựa chọn, khi mua áo có sẵn bạn sẽ được giá ưu đãi nhất, đặc biệt mua từ 2 cái trở lên bạn sẽ còn được tặng phụ kiện.

 

 

Bạn muốn mình thật lộng lẫy khi khoác lên mình chiếc áo cưới trong ngày trọng đại? Ngày cưới của bạn đang đến gần, với bao bộn bề lo toan chuẩn bị, bạn dường như chẳng còn nhiều thời trang để chọn áo cưới? Vậy sao bạn không thử shopping online để sắm cho mình những mẫu váy cưới, áo cưới hợp thời chỉ với một cú click? Tại Nozafashion.com những mẫu áo cưới, váy cưới cô dâu luôn được cập nhật hàng ngày, nhằm bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại và đáp ứng nhu cầu mặc đẹp của cô dâu trong ngày cưới.

 

 

 

 

Áo cưới dáng xòe

Phong cách: Đây là phong cách áo cưới phổ biến nhất, được đa số các cô dâu chọn lựa, áo cưới dáng xòe vừa giúp cô dâu trở nên lộng lẫy, đài cát vừa mang chút bí ẩn, quyến rũ riêng của người phụ nữ.

 

 

 

Áo cưới ôm body

Phong cách: Những cô dâu yêu thích sự hiện đại có thể chọn cho mình những thiết kế này. Áo cưới dáng ôm với thiết kết thân váy gọn gàng, tôn lên đường cong cùng những chi tiết đính đá, sequin lấp lánh, khiến bạn trở nên đẳng cấp, mềm mại mà cũng đầy mạnh mẽ.

 

 

 

Áo cưới phong cách Vintage

Phong cách: Mang màu sắc cổ điển, kín đáo của những thập niên về trước, áo cưới Vintage thích hợp cho những cô nang đam mê sự nữ tính, nhẹ nhàng, thanh lịch.

 

 

 

Tại sao bạn lại phải đi thuê áo cưới cũ trong khi bạn hoàn toàn có thể sở hữu váy cưới mới 100% theo sở thích và số đo riêng của mình chỉ bằng hoặc thấp hơn giá đi thuê.

 

 

 

Chúng tôi luôn cam kết sản phẩm áo cưới tại của hàng chúng tôi là áo mới 100%, hoàn toàn không bán hàng thanh lý đã qua sử dụng.

 

Đến với chúng tôi bạn sẽ tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ với nhiều quà tặng kèm theo và khuyến mãi đặc biệt.

Bạn có thể xem mẫu may áo cưới tại địa chỉ trên.

Hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách! 

 

Thông tin liên hệ:

BÁN VÁY CƯỚI

 Đường Số 6, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức

Tel: 0906468862  - 0961870556 

 

Tags: mua áo cưới , may áo dài , những mẫu áo cưới mới nhất , shop áo cưới đẹp , xu hướng áo cưới , ao cuoi duoi ca , ao cuoi cong chua , ao cuoi xinh , anh cuoi dep , may ao cuoi dep , ban ao cuoi tai sai gon , dia c

TIN CÙNG LOẠI

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

⭐ Đồ Lót Nam & Nữ Thái Lan Hiệu Sister Hood Và Anny ⭐ Liên hệ: 0909128646 Zalo/Fb