Tư Vấn, Thiết Kế, Thi Công, Màn Cửa, Giấy Dán Tường Hàn Quốc, Sàn Gỗ Tự Nhiên

Lượt xem
10285
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017082408
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cửa Hàng Trang Trí Nội Thất Hưng Phát
Liên Khu 4 - 5, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

CỬA HÀNG TRANG TRÍ NỘI THẤT HƯNG PHÁT

 Liên Khu 4 - 5, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

 

- Chuyên Tư Vấn, Thiết Kế, Thi Công Màn Cửa, Giấy Dán Tường Hàn Quốc

- Thảm Trải Sàn Cao Cấp

- Sàn Gỗ Tự Nhiên: Đức, Thái Lan, Malaysia, Indonesia

- Chăn - Drap - Gối - Nệm

Sản phẩm của Cửa Hàng Trang Trí Nội Thất Hưng Phát nhiều mẫu mới liên tục cập nhập cho khách hàng lựa chọn - giá cả rẻ hơn so với các cửa hàng khác rất nhiều, nhưng chất lượng thì khách hàng yên tâm, chúng tôi cam kết sản phẩm của chúng tôi về chất lượng sẽ làm khách hàng hài lòng.

 

Kết quả hình ảnh cho Màn CửaHàn Quốc

Hình ảnh có liên quan

5 lý do bạn nên chọn Màn Cửa Của Cửa Hàng Trang Trí Nội Thất Hưng Phát

- Chúng tôi am hiểu sâu sắc về các loại vải, các chất liệu hiện đại để làm nên những bộ rèm cửa đẹp nhất, phù hợp với công năng sử dụng, mang tới rèm cửa chất lượng cao.

- Đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo chuyên sâu về thiết kế nội thất sẽ tư vấn cho quý khách chọn được những chất liệu, kiểu giáng của rèm cửa đẹp nhất phù hợp với không gian trang trí.

- Với đội ngũ thợ lành nghề cùng sự hỗ trợ của hệ thống máy móc mới nhất, hiện đại nhất chúng tôi cho ra những bộ rèm cửa đẹp, tinh tế, giúp tôn vinh sự sang trọng cho không gian của bạn.

- Là nhà nhập khẩu và phân phối Rèm cửa Hàn Quốc, vải, phụ kiện rèm cửa tại Việt Nam, lại trực tiếp sản xuất rèm cửa cho thị trường, ngoài sự chuyên nghiệp, giá thành cũng là lợi thế cạnh tranh của Victoria.

- Hệ thống làm việ chuyên nghiệp, cùng chế độ bảo hành, hậu mãi tôt, luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm phát triển. Hưng Phát biết phải làm gì để rèm cửa của mình chiếm trọn trái tim người dùng.

Kết quả hình ảnh cho Giấy dán tường Hàn Quốc

Hình ảnh có liên quan

- Giấy dán tường với nhiều màu sắc và họa tiết tươi tắn, bắt mắt, giúp tô điểm cho không gian sống của gia đình bạn thêm sinh động, tràn đầy màu sắc.

- Giấy được làm bằng chất liệu sợi tổng hợp chống thấm, chống ẩm, có độ bám cao, không bay bạc màu, thân thiện với môi trường và có thể dễ dàng lau chùi bằng khăn ướt.

- Thao tác dán đơn giản, dễ thực hiện.

- Thích hợp để dán trong những không gian khác nhau: Phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, hành lang…

- Mang đến một không gian sinh động, bắt mắt cho gia đình bạn.

Kết quả hình ảnh cho thảm trải sàn

 

Hình ảnh có liên quan

Hiện nay, thảm trải sàn đang dần trở thành xu hướng trang trí nội thất không thể thiếu từ gia đình cho đến văn phòng, các trung tâm hội nghị, tiệc cưới. Đến với Cửa Hàng Trang Trí Nội Thất Hưng Phát mỗi tấm thảm đều mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế khó có thể tìm thấy ở các vật liệu khác.

Công dụng: Thảm trải sàn Cửa Hàng Trang Trí Nội Thất Hưng Phát được dùng trải sàn văn phòng, khách sạn, tiệc cưới, nhà hàng, tiệc cưới, rạp chiếu phim, phòng Gym, trung tâm công cộng

Ưu điểm : Thảm Trải Sàn là một vật liệu trang trí mới, gọn, dễ lắp ráp, dễ thi công, dễ vệ sinh, chống vi khuẩn, chống cháy, chịu mài mòn, có khả năng chịu nước tốt, kháng ẩm, đảm bảo màu sắc lâu dài.

Kết quả hình ảnh cho Chăn - Drap - Gối - Nệm

Có thể nói ngôi nhà thân yêu chính là tổ ấm của mỗi chúng ta. Sau một ngày làm việc vất vả, chúng ta sẽ rời cơ quan và trở về với mái ấm của mình để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần, sức khoẻ và tiếp tục cho công việc cho một ngày mới. Hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ, đời sống con người, những sản phẩm nội thất như là: Chăn - Drap - Gối - Nệm..

Kết quả hình ảnh cho Chăn - Drap - Gối - Nệm

Và cũng như nhu cầu ăn, uống, hít thở hằng ngày thì giấc ngủ là một nhu cầu không thể thiếu. Nó ảnh hưởng đến cả cơ thể và trí lực của một con người. Chính vì thế để có được một giấc ngủ ngon là một điều hết sức cần thiết cho mỗi chúng ta. Ngày nay, đa số mỗi gia đình đều chọn cho mình những chiếc nệm, những bộ chăn gối tốt nhất để phục vụ cho giấc ngủ. Điều này hoàn toàn cần thiết, vì theo nghiên cứu của các chuyên gia y học, chiếc nệm, chăn, gối có ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ và sức khoẻ của bạn. Một chiếc nệm phẳng sẽ góp phần giúp cho cột sống của bạn có thể giữ trạng thái sinh lý bình thường, duy trì các đường cong hình thể tuyệt đẹp của người phụ nữ và có ích cho sự phát triển xương của trẻ em. Riêng cách chọn gối chúng ta cũng phải thật cẩn thận. Gối không được quá cao hay quá thấp, độ dày lý tưởng nhất là 12 – 14cm và chất liệu mềm, độ đàn hồi tốt,…

 

Đây tuy là những điều căn bản nhưng không phải ai cũng biết, đa phần khi chọn lựa sản phẩm cho gia đình chúng ta thường chỉ nhìn bề ngoài và xem túi tiền của mình khoảng bao nhiêu, thậm chí đôi khi chúng ta chỉ mua qua loa cho có nệm, chăn, gối,… để phục vụ cho giấc ngủ. Điều này thật sự rất nguy hiểm, vì khi chúng ta sử dụng những sản phẩm không đạt tiêu chuẩn sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ và kéo theo vô số hệ luỵ không tốt về sau. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu Chăn - Drap - Gối - Nệm uy tín và các bạn hãy đến với Cửa Hàng Trang Trí Nội Thất Hưng Phát với sản phẩm Uy Tính - Chất Lượng đảm bảo các bạn sẽ có giấc ngủ ngon. 

Thông Tin Liên Hệ:

CỬA HÀNG TRANG TRÍ NỘI THẤT HƯNG PHÁT

 Liên Khu 4 - 5, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

Tel: 0903862668 A. Trường

 

Tags: Cửa Hàng Trang Trí Nội Thất Hưng Phát , Tư Vấn , Thiết Kế , Thi Công Màn Cửa , Giấy Dán Tường Hàn Quốc

TIN CÙNG LOẠI

Lót Thảm Bình Dương, Lót Thảm Đồng Nai

Lót Thảm Bình Dương, Lót Thảm Đồng Nai

DOANH NGHIỆP ĐÌNH NGHĨA - Đ/c: 25/2 Đường số 11, P. An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai - Tel: 0902546595 – 0975927317

Cung Cấp Vải Màn

Cung Cấp Vải Màn

CƠ SỞ SẢN XUẤT MÙNG MÀN QUANG TUYẾT, Tel: 0909760021