Trung Tâm Giới Thiệu Việc Làm Và Dạy Nghề QUẾ NGA

Lượt xem
73677
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013050971
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trung Tâm giới Thiệu Việc Làm và dạy nghề QUẾ NGA
Quốc Lộ 22, Ấp Đông Lân, Xã Bà Điểm, Hóc Môn

TRUNG TÂM GIỚI THIỆU VIỆC LÀM VÀ DẠY NGHỀ

QUẾ NGA

 

 

Hiện nay, số lượng sinh viên - học viên ra trường có khả năng thích ứng tốt với công việc và có tay nghề cao tương đối ít. Chính vì thế, trên thị trường đào tạo giáo dục Việt Nam, hàng loạt các loạt trung tâm dạy nghề được mở ra nhằm đáp ứng được nhu cầu "học" đi đôi với "hành" của hầu hết những học viên muốn có cơ hội trải nghiệm thực tế với ngành nghề mình chọn trong tương lai. Không những thế, nơi đây cũng là chiếc nôi chắp cánh cho những ước mơ khao khát vươn lên khi không có điều kiện theo học bậc Cao đẳng - Đại học. 

Là một trong những địa chỉ được nhiều bạn lựa chọn, Công ty Dịch Vụ Lao Động và Dạy nghề Quế Nga là cơ sở đào tạo và dạy các ngành nghề nhằm tạo cầu nối giữa người lao động với đơn tuyển dụng để giúp đời sống bà con ở các vùng quê đang còn nghèo khó, nghề nghiệp bấp bênh được cải thiện hơn.

Được đưa vào hoạt động  từ năm 2001, dạy nghề Quế Nga do cô Võ Thị Phi Nga, một nhà giáo dục xuất thân từ Đà Lạt mở vốn đầu tư. Công ty được thành lập xuất phát từ tấm lòng hướng thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh thất nghiệp khó khăn muốn có được cái nghề để bươn chải trong cuộc sống hằng  ngày. Chính vì thế mà chương trình tại đây được phân ra làm 3 cấp bậc:
 
 + Học theo khóa 3 tháng dành cho người thành phố.
 + Học cấp tốc 3-5 ngày dạy trực tiếp cầm tay chỉ dẫn dành cho học viên ở quê lên học muốn có việc làm ngay.
 + Học miễn phí dành cho người nghèo không có điều kiện.
 

Ngoài ra, đối với lực lượng lao động phổ thông các miềm quê lên thành phố chưa có việc làm, Công ty Quế Nga sẽ tư vấn định hướng nghề, việc làm miễn phí. Hướng nghiệp cho lao động phổ thông vừa học nghề vừa có việc làm ổn định, và có lương, có chỗ ăn ở lại lâu dài. Đồng thời định hướng cho tất cả lao động có tay nghề từ trung cấp đến đại học. Bên cạnh đó. Công ty còn giới thiệu việc làm giới thiệu miễn phí 100% và cung cấp lao động phổ thông ở các miền quê lên thành phố. 

- Chuyên cung ứng lao động các ngành nghề:

+ Lao động có tay nghề các nghành như: thợ điện, thợ hàn, thợ may, kế toán, tài xế, công nhân dệt may...

+ Lao động phổ thông:  Trung tâm có sẵn nguồn lao động phổ thông ở các miền quê lên Thành Phố làm lao động phổ thông ăn ở lại công ty và nhà chủ như ( giúp việc nhà, bán hàng, phục vụ quán...)

- Tư vấn định hướng nghề nghiệp miễn phí.

+ Dạy may công nghiệp; máy 1 kim, máy kansai, vắt sổ...

+ Dạy Thể Dục Thẩm Mỹ

+ Định hướng cho tất cả các nghề: từ lao động phổ thông đến đại học

+ Hướng nghiệp cho lao động vừa học, vừa làm vẫn có lương.

 
 
Qua hơn 12 năm xây dựng và phát triển, công ty đã đào tạo trên hàng ngàn lượt học viên, bổ dưỡng và bổ túc nâng cao tay nghề cho hàng trăm công nhân để thi nâng bậc thợ. Đã có nhiều người thành đạt sau khi học tại đây, tự tin hội nhập theo giai đoạn "Công nghiệp hóa, hiện đại hóa" của đất nước.
 
Ngoài đội ngũ nhân viên tư vấn và giáo viên giỏi, nhiệt tình với nghề, Công ty Dịch Vụ Lao Động và Dạy nghề Quế Nga còn được chuyển giao công nghệ giảng dạy tích hợp của các nước tiên tiến nhằm tích cực hóa người học, nâng cao kỹ năng và kiến thức cho học viên. Với phương pháp giảng dạy hiện đại, đặc thù riêng nên mỗi học viên của công ty đều mau chóng tiếp cận các ngành nghề theo học và có được những kiến thức cùng với nhiều kỹ năng thật sự hữu ích làm hành trang vào đời.

Bước vào năm thứ 13 trong công cuộc "Trồng người", công ty Dịch Vụ Lao Động và Dạy nghề Quế Nga hy vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ, đầu tư từ các doanh nghiệp toàn cả nước nhằm tạo ra một nguồn lực lượng lao động giỏi, uy tín cho xã hội. Đó cũng là mục tiêu và định hướng mà cô Võ Thị Phi Nga tâm huyết, dành trọn cả đời mình để hình thành nên một địa chỉ đáng tin cậy mang đến giá trị, nhân cách cho thanh thiếu niên và bà con nghèo trong cộng đồng.

 

 

 

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX TM DỊCH VỤ LAO ĐỘNG DẠY NGHỀ QUẾ NGA

Mã số thuế: 0302356122

Mã Nghành: 8532

Trụ sở: Trường Chinh, KP4, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, Tp.HCM

Điện Thoại: (08)22475908 - 0976514160

Chi nhánh 1: Quốc Lộ 22, Ấp Đông Lân, Xã Bà Điểm, Hóc Môn

Chi nhánh 2: Quốc Lộ 22, Ấp Đông Lân, Xã Bà Điểm, Hóc Môn.

            

Điện Thoại: 08.2247.5907 - 0976514160

 

Tags: Trung Tâm giới Thiệu Việc Làm và dạy nghề QUẾ NGA

TIN CÙNG LOẠI