Thiết Kế Thi Công Cảnh Quan Sân Vườn

Lượt xem
10291
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017072601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Công Ty THHH TM - DV Phú Quốc Dragon
Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức

 

Phú Quốc Dragon là Công ty chuyên hoạt động trong các lĩnh vực Tư vấn - Thiết kế - Thi công – Bảo dưỡng cảnh quan ở các công trình biệt thự, công viên, khu du lịch, nghỉ dưỡng, nhà máy và các khu công nghiệp...; Chuyên cung cấp vật tư, trang thiết bị, sản phẩm trang trí cảnh quan cao cấp. Với những chuyên viên tri thức, giàu kinh nghiệm, và các kỹ sư có tư chất, yêu nghề, được đào tạo chính quy tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, cùng với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm mang đến cho bạn một không gian hiện đại và chất lượng.

Các Dịch Vụ Cụ Thể Của Phú Quốc Dragon:

1. Thiết kế hồ cá Koi

Bạn đang muốn có một hồ cá Koi thật đẹp trong nhà để cả gia đình cùng nhau ngắm những chú cá bơi lội tung tăng. Hiện giờ, trong đầu bạn đang có những ý tưởng tuyệt vời về hồ cá koi trong ngôi nhà xinh xắn của mình và thật sự bạn đang muốn tiến hành ngay lập tức, phải không? Để xây dựng một hồ cá Koi theo phong cách Nhật Bản thật sự không đơn giản như xây hồ cá bình thường khác.  Để làm được điều này, đội thi công phải thật sự chuyên nghiệp và nắm vững những tiêu chí trong từng khâu kỹ thuật để triển khai không phải sai sót tránh ảnh hưởng đến họ sau này, và một điều nữa là bạn phải lựa chọn được một phương án xây hồ cá koi phù hợp với ngôi nhà của mình.

2. Thiết kế - Thi công cảnh quan sân vườn

Cảnh quan sân vườn đẹp giúp cho chúng ta giải tỏa những nhọc nhằn cuộc sống, không gian sân vườn trước nhà bạn luôn xanh tươi và tràn ngập sức sống sẽ là một trong những yếu tố quan trọng điểm tô cho ngôi nhà đẹp một cách hoàn hảo. Một thảm cỏ màu xanh mướt mát sẽ mang đến không khí trong lành và tươi vui cho ngôi nhà của bạn.

Có nhiều kinh nghiệm trong việc thi công cảnh quan và chăm sóc cây cảnh nên các phương án thiết kế cảnh quan của Công ty TNHH TMDV Phú Quốc Dragon, ngoài yêu cầu thể hiện được phong cách, gu thẩm mỹ của khác hàng còn đạt được tính ứng dụng cao và mang tính thực tế, lựa chọn cây phù hợp với ý tưởng thiết kế cảnh quan đồng thời có đặc tính sinh trưởng thích hợp với vị trí đề ra.

san vuon dep

3. Đất màu trồng cây xanh thảm cỏ

Với nhu cầu sử dụng trong các công trình cảnh quan ,đất trồng là một hạng mục không thể thiếu và dường như nó trở nên quan trọng hơn hết.

Đất màu trồng cây rất cần thiết trong việc bổ sung lượng dinh dưỡng lớp mặt trước khi thi công cảnh quan. Đất màu có nhiều loại bạn cần tìm đúng nhà cung cấp và giải quyết vấn đề giúp bạn .

Chúng tôi Phú Quốc Dragon Chuyên trồng cỏ công trình tại Đồng Naitrồng cỏ công trình tại Bình DươngTrồng cỏ tại Phú Quốcthảm cỏ sân vườn Đồng nai, trồng cỏ tại Tp.HCM , Chuyên cung cấp đất màu trồng cây hỗ trợ thi công các công trình tại Tp.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Phú Quốc.  

4. Dịch vụ cắt cỏ, cắt tỉa cây cảnh

Song có một khuôn viên sân vườn đẹp, có một không gian cảnh quan tươi xanh, 1 thảm cỏ bằng phẳng, gọn gàng bạn cần phải chăm sóc định kỳ. Việc chăm sóc cắt tỉa là vấn đề cần thiết và cấp bách để giải quyết khâu gọn gàng giúp cho không gian thông thoáng xanh - sạch- đẹp.

Nhưng hàng ngày bạn bận rộn trong công việc không có thời gian để chăm sóc thảm cỏ, cảnh quan sân vườn, cây cảnh khuôn viên nhà mình để lâu ngày sẽ làm mất vẻ đẹp cảnh quan vốn có của chúng, 

Bạn đang cần tìm dịch vụ cắt cỏ định kỳ uy tín ?

Bạn đang cần tìm dịch vụ cắt cỏ phá hoang chuyên nghiệp ?

Bạn đang cần tìm dịch vụ cắt cỏ chất lượng cao ?

Hãy để Phú Quốc Landscape giúp bạn!

cắt tỉa thảm cỏ, cắt cỏ

cat tia co, cat co khuon vien nha may

5. Dịch vụ cắt cỏ, phát hoang cây dại

Ngoài các dịch vụ thiết kế - thi công - duy trì bảo dưỡng cảnh quan, các dịch phụ cắt cỏ mặt bằng, cắt cỏ lá gừng, cắt cỏ nhung nhật.

Công ty Phú Quốc Dragoncòn cung cấp thêm dịch vụ phát cỏ hoang, phát cỏ dại, phát hoang cây dại hỗ trợ dọn dẹp mặt bằng chuẩn bị cho công trình thi công.

6. Bảo dưỡng cảnh quan

Việc trùng tu bảo dưỡng sau thi công là vấn đề quan trọng, nhằm tránh tình trạng cây suy dinh dưỡng và bảo đảm cây luôn giữ được vẻ đẹp như ban đầu. Công ty TNHH TMDV Phú Quốc Dragon cung cấp gói dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng cây xanh, đội ngũ kỹ thuật thực hiện tận tình, chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm.

 

7. Cung cấp cỏ giống – Trồng cỏ công trình

 Dịch vụ mang đến sự an tâm cho bạn về chất lượng, chủng loại và số lượng “

Trồng cỏ công trình công nghiệp

Bạn nhận được gì từ dịch vụ này của công ty

Cỏ nhung nhật,cỏ lá gừng,cỏ lông heo được trồng tại vườn ươm và cung cấp bán sỉ và lẻ cho khách hàng .Do đó bạn sẻ nhận được giá ưu đãi nhất ,an tâm về chất lượng và chủng loại các loại cỏ

Cỏ nhung nhật là sản phẩm cỏ lá kim nhỏ mịn qui cách cắt thảm 0.5 x1 m

Cỏ lá gừng đóng bao 25 kg ( tương đương mật độ trồng 4 m2 )

Cỏ lông heo ( Zoysia ) cỏ thảm 0.5 x1m

Giao hàng kèm theo các sản phẩm đất và phân trồng cỏ, cây viền và hoa nền cho sân vườn.

cỏ lông heo, trồng cỏ lông heo

8. Cho thuê cây cảnh, cây văn phòng

Công ty TNHH TMDV Phú Quốc Dragon cung cấp dịch vụ cho thuê cây nội thất, cây ngoại thất, cây cảnh - cây xanh văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại... với nhiều loại hình dịch vụ đa dạng, chủng loại cây phong phú, giá cả cạnh tranh phù hợp với nhu cầu thuê cây của từng khách hàng.

9. Cung cấp vật tư cây xanh

Song song với việc tư vấn, thiết kế, thi công, duy tu-duy trì cảnh quan, Công ty TNHH TMDV Phú Quốc Dragon còn cung cấp trọn gói các sản phẩm gồm quy trình kỹ thuật phục vụ sản xuất, đa dạng các loại cây cảnh, hoa thời vụ, cỏ thảm… và hầu hết các loại vật tư nông nghiệp cao cấp phục vụ thiết kế và duy trì cảnh quan. Tại đây bạn dễ dàng tìm được những đầy đủ các loại cây xanh mà bạn muốn.

10. Trồng cỏ sân bóng đá, sân cỏ tự nhiên

Đối với sân vườn việc tạo ra vẻ đẹp và các yêu cầu về cảnh quan là quan trọng nhưng đối với 1 sân bóng đá vấn đề quan trọng nhất vẫn là sức chịu đựng va chạm ,màu xanh và độ mảnh mẽ của rễ và lá . Trồng cỏ sân bóng đá, tạo ra một sân cỏ tự nhiên đáp ứng nhu cầu thể thao.

11. Trồng rau sạch tại nhà

Trước thực trạng đáng báo động của tình trạng an toàn thực phẩm hiện nay

Được người quen chia sẽ củ quả sạch là một điều đáng quý với nhiều người dân thành phồ

Giờ đây bạn có thể tự hào vì gia đình bạn cũng có thể làm được điều đó trong một không gian chật hẹp

Hãy liên hệ PHÚ QUỐC DRAGON, một ban công đầy rau sạch sẽ đồng hành quanh năm cùng cả gia đình bạn

PHÚ QUỐC DRAGON chuyên thiết kế, thi công cảnh quan, vườn rau sạch, cung cấp đất tro trấu, đất sạch cho cây trồng...

Với phương châm “Tận Tâm - Uy Tín – Chất Lượng”, Công ty TNHH TMDV PHÚ QUỐC DRAGON luôn mang tới cho Quý khách sự tin tưởng và lựa chọn các dịch vụ sản phẩm của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là thước đo của thành công.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng luôn tín nhiệm và ủng hộ các dịch vụ của chúng tôi trong thời gian vừa qua. Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài của Quý khách. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp, phản hồi từ Quý khách.

 

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY THHH TM - DV PHÚ QUỐC DRAGON

 

Hotline: 0898050936 

Mobile: 0907732936 

 

 

Tags: Cung Cấp Cỏ Nhung Nhật , Trồng Cỏ Công Trình , Cây Xanh Công Trình , Cây Xanh Văn Phòng , Thiết Kế Cảnh Quan , Thi Công Cảnh Quan , Bảo Dưỡng Cảnh Quan , Dịch Vụ Cắt Cỏ , Cung Cấp Cây Xanh , Cho Thuê Cây Xanh ,

TIN CÙNG LOẠI

Chàng trai khởi nghiệp với lĩnh vực kinh doanh rau giống tại Hồ Chí Minh

Chàng trai khởi nghiệp với lĩnh vực kinh doanh rau giống tại Hồ Chí Minh

THẾ GIỚI CÂY GIỐNG 1994 - Đ/c: Đường Thạnh Xuân 25, P. Thạnh Xuân, Quận 12 - Tel: 0368791994 - 0937284655

Cho Thuê Mai Tết, Bán Mai Tết

Cho Thuê Mai Tết, Bán Mai Tết

NHÀ VƯỜN KIỀU MINH LÂM - Tel: 0962.587.986 - Địa chỉ: 281/5 Bình Lợi, Phường 13, Q.Bình Thạnh

Cho Thuê Mai Tết

Cho Thuê Mai Tết

NHÀ VƯỜN KIỀU MINH LÂM - Tel: 0962.587.986 - Địa chỉ: 281/5 Bình Lợi, Phường 13, Q.Bình Thạnh

Nhận Chăm Sóc Mai Sau Tết

Nhận Chăm Sóc Mai Sau Tết

Tận Tậm - Yêu Cây Cảnh. Liên hệ: 0962587986 Nhà Vườn Kiều Minh Lâm

Nhà Vườn Chăm Sóc Mai

 Nhà Vườn Chăm Sóc Mai

Nhận Nuôi Dưỡng, Chăm Sóc Mai - Liên hệ: 0962587986 Nhà Vườn Kiều Minh Lâm

Nhận Nuôi Dưỡng Mai Sau Tết

Nhận Nuôi Dưỡng Mai Sau Tết

Tận Tậm - Yêu Cây Cảnh. Liên hệ: 0962.587.986 Nhà Vườn Kiều Minh Lâm