Thi Công Tranh Dán Tường, Giấy Dán Tường, Sàn Gỗ

Lượt xem
15529
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015062910
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NỘI THẤT VẠN TƯỜNG
Ni Sư Huỳnh Liên - P.10 - Q.TBình - TP.HCM

 

Nội Thất Vạn Tường chúng tôi là nơi chuyên cung cấp các loại giấy dán tường với đầy đủ các chất liệu, kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Mục tiêu chiến lược của  Nội Thất Vạn Tường là xây dựng và giữ gìn niềm tin của khách hàng dựa trên việc cung cấp các sản phẩm Đồ Gỗ Nội ThấtGiấy Dán TườngTranh Dán TườngSàn Gỗ ..... với chất lượng cao nhất, hoàn hảo nhất

Trong thiết kế không gian, việc lựa chọn màu sắc cho vật liệu mang tính quyết định cao. Như trần, tường hay đồ nội thất, màu sắc được cân nhắc kỹ lưỡng . Không còn xa lạ trong trang trí nội thấtgiấy dán tường từ lâu đã được kiến trúc sư ứng dụng rộng rãi trên thế giới nhằm tăng hiệu quả trang trí và mang tính mỹ thuật rất cao. Giấy dán tường được sử dụng một cách linh hoạt làm tăng hiệu quả trang trí, tạo sự mới lạ phù hợp với nhiều không gian và từng vị trí trong ngôi nhà.

 

NỘI THẤT VẠN TƯỜNG

 

Hotline:  0909507017  (Mr.Quốc)

Giấy dán tường là một phần không thể thiếu của việc trang trí nội thất văn phòng, quán cafe,showroom, nhà hàng.... Hiện tại, Nội thất Vạn Tường là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này thông qua các loại giấy dán tường: Hàn QuốcHồng KôngĐài LoanCanadaNhật Bản, .... với những mẫu thiết kế sinh độngbắt mắt phù hợp phong thủy ngôi nhà bạn nhưng vẫn hợp thời trang.

Giấy dán tường Hàn Quốc là sản phẩm được ưu chuộng nhất tại Việt nam với mẫu mã đa dạng phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như: dán văn phòng, giấy dán phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng em bé , trang trí phòng trà ,phòng nhạc guitar … . Ngoài ra, Giấy dán tường Hàn Quốc đa dạng màu sắc giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn loại giấy phù hợp với nội thất trong nhà.

 

  • Therapy 53105-3

  • GIẤY DÁN TƯỜNG, GIẤY GIẢ ĐÁ DÙNG TRANG TRÍ KHÔNG GIAN QUÁN CÀ PHÊ, SÂN VƯỜN
  •   
  • Living 70128-3                                Living 70128-10

  • TRANH DÁN TƯỜNG

    Nội Thất Vạn Tường chúng tôi là công ty chuyên sản xuất và thi công tranh dán tường với chất lượng tốt nhất, để tăng thêm nét đẹp cho tường yêu nhà bạn.

    Sản xuất tranh theo kích thước quý khách yêu cầu (không giới hạn kích thước).

  •  
  • SÀN GỖ CAO CẤP

    Sàn gỗ đã từ lâu là một vật liệu không thể thiếu trong thiết kế trang trí nội thất bởi những tính năng rất ưu việt . Tại Việt Nam , dù mới có mặt nhiều năm gần đây nhưng sàn gỗ đã trở nên phổ biến rộng rãi và nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng . Những ưu điểm nổi bật của sàn gỗ. Ưu điểm nổi bật nhất của sàn gỗ là tính thẩm mỹ cao . Dù là sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp thì khi lát lên sàn , hiệu quả của nó rất khác biệt . Bạn sẽ thật sự kinh ngạc khi chỉ sau 1 thời gian ngắn , căn phòng của bạn sẽ trở nên sang trọng ,ấm cúng và sạch sẽ hơn hẳn.

Tags: giay dan tuong , tranh dan tuong , san go

TIN CÙNG LOẠI

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

⭐ Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh ⭐ Địa chỉ: 162 Phạm Phú Thứ, P. 4, Quận 6 ⭐ Tel: 0908785323 - 028.3967.6169