Thẩm Mỹ Viện Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
22251
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015062259
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mỹ Viện Hoàng Mỹ
Trương Công Định, P.14, Q.Tân Bình (Khu Bầu Cát, Ngay ngã tư Trương Công Định - Ba Vân)

MỸ VIỆN HOÀNG MỸ
THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC DA UY TÍN

Đ/c: duy nhất tại Trương Công Định, P.14, Q.Tân Bình

(Khu Bàu Cát, Ngay ngã tư Trương Công Định - Ba Vân)

 

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Biết làm đẹp bản thân để tự tin hơn trong cuộc sống. Thấu hiểu được điều đó, MỸ VIỆN HOÀNG MỸ với sứ mệnh đồng hành cùng phái nữ kéo dài tuổi thanh xuân. Đến MỸ VIỆN HOÀNG MỸ để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. “Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì MỸ VIỆN HOÀNG MỸ là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình.

 

Phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp, bằng cách này hay cách khác. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Đến với MỸ VIỆN HOÀNG MỸ các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

MỸ VIỆN HOÀNG MỸ đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân, với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em. Tọa lạc tại số 110 Trương Công Định, P.14, Q.Tân Bình (Khu Bàu Cát, Ngay ngã tư Trương Công Định - Ba Vân), MỸ VIỆN HOÀNG MỸ có không gian vô cũng rộng rãi thoáng mát, với những khu chăm sóc riêng biệt nhau, với tông màu chủ đạo là vàng, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái giúp chị em thư giản thoải mái hơn, với máy móc hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình cho khách hàng khi tới đây.

 

Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp, MỸ VIỆN HOÀNG MỸ hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ châu Á trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Vì vậy, MỸ VIỆN HOÀNG MỸ luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo và hoàn thành sứ mệnh “Đồng hành cho vẻ đẹp thăng hoa”. 

MỸ VIỆN HOÀNG MỸ tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

 

MỸ VIỆN HOÀNG MỸ là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

 

“Trẻ mãi không già” là ước mơ ngàn đời của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, theo thời gian lớp collagen nâng đỡ da yếu đi và cấu trúc elastin bắt đầu bị phá vỡ, da trở nên lão hóa, chảy xệ, thiếu độ căng bóng mịn màng. Thấu hiểu điều này, MỸ VIỆN HOÀNG MỸ với công nghệ hóa da HIFU ULTHERAPY mang đến giải pháp hoàn hảo cho chị em giữ mãi nét thanh xuân với liệu trình duy nhất. 

 

Bước vào tuổi 35, làn da phái nữ xuống cấp nhanh chóng: khuôn hàm chảy xệ, da kém đàn hồi, vết chân chim đuôi mắt và rãnh miệng hằn sâu ngay cả khi không cười. Nhằm giúp phái đẹp lấy lại vẻ tươi trẻ, nhiều công nghệ trẻ hóa ra đời, trong đó có Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy. Nếu như trước đây, việc mang nhan sắc tuổi xuân trở lại chỉ là mơ ước, thì ngày nay với công nghệ căng da, nâng cơ Ultherapy Hifu, giấc mơ đó dường như đang trở thành sự thật. Chỉ 1 lần duy nhất với công nghệ trẻ hóa da Ultherapy Hifu được ghi nhận là công nghệ “ĐẨY LÙI LÃO HÓA, SĂN CHẮC LÀN DA” hoàn hảo nhất.

 

Điểm nổi bật của công nghệ HIFU chính là khả năng tác động sâu vào bên trong da (tới lớp SMAS), phục hồi và tăng sinh collagen nhanh bất ngờ. Vì vậy, dòng máy thẩm mỹ này được ứng dụng nhiều trong liệu trình nâng cơ, trẻ hóa, làm thon gọn mặt và trắng da tại MỸ VIỆN HOÀNG MỸ.

Làm đẹp bằng công nghệ Ultherapy Hif, bạn sẽ cảm nhận ngay kết quả về sự cải thiện trẻ hoá của làn da: an toàn hiệu quả, không mất thời gian điều trị, chi phí đièu trị hợp lí mang lại vẻ đẹp bền lâu, gìn giữ mãi thanh xuân.

 

Không phải ngẫu nhiên mà làn da được xếp ở vị trí thứ hai trong chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ Á Đông. Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn và khao khát được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ. Nhằm giúp chị em biến ước mơ đó thành hiện thực, MỸ VIỆN HOÀNG MỸ ứng dụng công nghệ làm đẹp da hàng đầu tự tin cam kết mang đến cho chị em làn da hoàn hảo nhất.

 

 

Với MỸ VIỆN HOÀNG MỸ các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng và uy tín với mức giá vô cùng hữu nghị. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng dịch vụ.

 

 

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. 

 

 

 

 

Điều Trị Mụn - Nám - Thâm Bằng Công Nghệ Cao

Mụn là một bệnh lý về da. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn nhưng không biết cách điều trị mụn hiệu quả thì rất khó để thành công. Hãy cùng tìm hiểu liệu trình điều trị mụn tận gốc tại MỸ VIỆN HOÀNG MỸ, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả rõ rệt của liệu trình này chỉ sau một lần điều trị.

 

Bạn luôn ức chế vì một làn da đầy mụn? Bạn thiếu tự tin vì luôn bị mọi người xa lánh? Bạn muốn điều trị mụn hiệu quả lâu dài một cách an toàn và ít tốn kém nhất? Vậy đâu là quy trình chuẩn cho việc điều trị mụn hiệu quả nhất để có một làn da đẹp?

 

 

 

Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu điều trị mụn lâu năm trong nghề, cùng sự tin tưởng và thành công của hàng nghìn khách hàng. MỸ VIỆN HOÀNG MỸ chắc chắn mang đến cho bạn những thay đổi bất ngờ về một làn da sạch mụn và mịn màng.

 

 

 

Mạnh dạn đem công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại, cùng với sản phẩm chuyên điều trị mụn và chăm sóc da cao cấp. MỸ VIỆN HOÀNG MỸ tự tin đem lại cho bạn làn da CĂNG BÓNG, SÁNG MỊN và SẠCH MỤN hoàn toàn, cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối đến khách hàng. MỸ VIỆN HOÀNG MỸ ra đời với mục đích khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn trong bạn, chăm sóc cho làn da bạn trở nên trẻ đẹp, đầy sức sống và không còn mụn. Xua tan nỗi lo da xấu. 

 

Da mặt trẻ hoá săn chắc không nếp nhăn trắng mịn sau một tháng sử dụng "rejuvenate whitening serum" made in Australia - và công nghệ trẻ hoá da bằng hifu: trẻ lại 10 tuổi - ưu điểm: không ăn nắng - an toàn hiệu quả cao - không mất thời gian điều trị - nghỉ dưỡng - điều trị xong có thể di làm bình thường - chi phí vừa phải 20 triệu trọn liệu trình - tặng quà và nhiều ưu đãi giá trị 2 triệu.

 

 

Dưỡng Thể W' Nice

Dưỡng Thể W' Nice - Whitening Body Cream- Tái Tạo Nuôi Duong Làn Da Trắng Hồng Mịn Màng - Da Khoẻ Đẹp Chiết Suất Từ Thiên Nhiên .... Không Bào Mòn - Tẩy Lột Da ... Đang Có Chương Trình Khuyến Mãi Đặt Biệt - Mua 1 Hộp - Tăng Một Phàn Quà ! - Sữa Rửa Mặt - Son Dưỡng Môi Nhau Thai- Mua 3 Hộp - Tặng Gel - Sữa Tắm Trắng.

 

Cây Mọc Dài Mi " Levon Lash"

Cây mọc dài mi " levon lash" made in usa .bảo đảm 100% dài mi sau 3-4 tuần sử dụng! cam kết sẽ hoàn lại phí nếu sử dụng " levon lash" không hiệu quả!

 

 

Với tâm niệm: “Người phụ nữ chính là sắc đẹp”, đội ngũ chuyên gia từ MỸ VIỆN HOÀNG MỸ luôn mang tất cả y đức, chuyên môn và sự đồng cảm vào từng trường hợp điều trị, đảm bảo mang đến kết quả tốt nhất và giữ lại nét tươi trẻ cho người phụ nữ Việt Nam.

Theo tiêu chuẩn sắc đẹp phụ nữ Á Đông, một làn da không mụn, không nám, luôn mịn màng và trắng sáng luôn mang đến thiện cảm nhất cho người đối diện. Nếu làn da bạn có khuyết điểm, chỉ cần lựa chọn MỸ VIỆN HOÀNG MỸbạn sẽ khắc phục được toàn bộ nhược điểm và lấy lại vẻ đẹp vốn có cho làn da. Hãy tự tin rằng “Phụ nữ chính là sắc đẹp” và MỸ VIỆN HOÀNG MỸ không bao giờ để bạn đánh mất đi điều tuyệt vời đó.

 

MỸ VIỆN HOÀNG MỸ hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

 

Quý khách lưu ý để tránh nhầm lẫn. Hiện tại Mỹ Viện Hoàng Mỹ không có chi nhánh.

 

Chi Tiết Liên Hệ:

MỸ VIỆN HOÀNG MỸ

Địa chỉ duy nhất tại  Trương Công Định, P.14, Q.Tân Bình (Khu Bàu Cát, Ngay ngã tư Trương Công Định - Ba Vân)

Tel: 0903300778 - 08.62963957

 

 

Tags: my vien uy tin quan tan binh , my vien uy tin quan 10

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun Chân Mày Phong Thủy Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun Chân Mày Phong Thủy Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509