Rèm Cao Cấp Kim Lan

Lượt xem
23336
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2013072942
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Rèm Cao Cấp Kim Lan
Q.3, TP. HCM

CỬA HÀNG RÈM CỬA CAO CẤP KIM LAN

 

Chào Mừng Bạn Đến Với Rèm Cửa Kim Lan.

Nếu như phương Tây yêu chuộng sự giản đơn thì người phương Đông vẫn xem trọng sự tỉ mỉ, đặc biệt là trong cách bày trí. Ngày nay, trong dòng chảy của cuộc sống hiện đại, ngôi nhà thân yêu của bạn luôn là chốn bình yên sau một ngày làm việc căng thẳng. Một bức rèm cửa cũng có thể đem đến cho bạn cảm giác ấm áp, đẹp mắt, làm cho bạn càng thêm yêu ngôi nhà của mình. Rèm cửa KIM LAN chính là sự lựa chọn của bạn. Bằng chất liệu cao cấp cùng công nghệ dệt hiện đại, rèm cửa KIM LAN là sự kết hợp của truyền thống trong phong cách sống hiện đại. Chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Sự hài lòng của quý khách là tiêu chí phục vụ của chúng tôi.

Bên cạnh làm đẹp cho căn phòng của bạn, rèm cửa Kim Lan còn có tác dụng tạo gam màu riêng đem đến nét độc đáo, cá tính cho chủ nhân của ngôi nhà. Tùy vào hướng ánh sáng mặt trời của gian phòng, rèm cửa Kim Lan góp phần điều chỉnh ánh sáng, cho bạn không gian ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Trong gian phòng rộng rèm tạo cảm giác ấm cúng, giúp mọi người trong gia đình càng gần nhau hơn. Đối với những căn phòng hẹp, rèm có khả năng tạo không gian, giúp cho bạn cảm giác thoải mái và thư thái.

Ngày xưa ông bà ta thường ví người đẹp nhờ lụa… ’’, ngày nay, lụa, vải vóc còn có tác dụng trang trí cho gian phòng thân yêu của mọi người. Với chất liệu nhung, gấm, lụa, voan… rèm Kim Lan giúp cho những góc cạnh của ngôi nhà trở nên mềm mại uyển chuyển. Một ô cửa sổ được trang trí bằng rèm Kim Lan chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác trọn vẹn sau khi thức dậy, nhìn ra bên ngoài, tia nắng mặt trời hòa vào gam màu của rèm, một không gian thật tuyệt diệu đón chào ngày mới.

Rèm cửa Kim Lan sẽ tư vấn cho quý khách hàng về chất liệu cũng như mầu sắc , kiểu dáng phù hợp với căn phòng , khách sạn,nơi trang nghiêm như thánh đường. Cách thiết kế hoa văn trên rèm của cửa hàng là sự kết hợp của truyền thống với phong cách hiện đại, thích hợp cho mọi lứa tuổi và mọi giới trong xã hội từ bình dân đến quý tộc. Đến với rèm Kim Lan bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về mẫu mã, chất lượng, phục vụ tận tình của cửa hàng mang lại cảm giác an tâm thoải mái cho quýkhách hàng.

Cửa Hàng Rèm Cửa Kim Lan cũng đã được chương trfnh Sức Sống mới lựa chọn là cửa hàng tiêu biểu đại diện cho chương trình giới thiệu về phong cách trang trí rèm cửa mới nhật hiện nay và sẽ được phát sóng ngày 11 tháng 9 năm 2009 trên kênh VTV1 vào lúc 11h trưa .

 

 

 

 

 

 

 

Điện thoại: 08.38307324 - Đại diện: Ms LY 0913799249

 

Tags: Rèm Cao Cấp Kim Lan

TIN CÙNG LOẠI

Lót Thảm Bình Dương, Lót Thảm Đồng Nai

Lót Thảm Bình Dương, Lót Thảm Đồng Nai

DOANH NGHIỆP ĐÌNH NGHĨA - Đ/c: 25/2 Đường số 11, P. An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai - Tel: 0902546595 – 0975927317

Cung Cấp Vải Màn

Cung Cấp Vải Màn

CƠ SỞ SẢN XUẤT MÙNG MÀN QUANG TUYẾT, Tel: 0909760021