Quán Trà Sữa Sinh Tố Nước Ép Ăn Vặt Ngon Quận 12

Lượt xem
325
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220623152454
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

HỒNG ANH Trà Sữa Sinh Tố Nước Ép Ăn Vặt
423/26 Hà Thị Khiêm, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12

HỒNG ANH

Trà Sữa Sinh Tố Nước Ép Ăn Vặt

Đ/c: 423/26 Hà Thị Khiêm, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12

Giờ mở cửa: 08g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0909018991

Sinh tố là một trong những thức uống quen thuộc của người dân Sài Gòn. Dưới tiết trời oi bức của thành phố, việc thưởng thức một ly sinh tố thơm ngon, mát lạnh dường như đã trở thành sở thích của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ.

HỒNG ANH - Trà Sữa Sinh Tố Nước Ép Ăn Vặt không những chất lượng mà giá cả lại rất hợp lý và chiều lòng mọi người. Điều đặc biệt của quán là một hương vị rất riêng, không bị lẫn với nơi nào khác. Khâu chọn lựa trái cây và chế biến luôn được đảm bảo vệ sinh. Sinh tố nước ép ở quán có thể mix với nhau để tạo nên sự mới lạ. 

Ở đây không chỉ có sinh tố nước ép, mà còn có các món khác nữa cho bạn lựa chọn.

Dành cho các bạn muốn có dáng chuẩn với làn da mịn màng tươi trẻ, thích hợp bạn nào thích vị chua chua của nước ép chứ không thích ngọt. Nước ép là lựa chọn lý tưởng cho bạn nào muốn da đẹp, thanh nhiệt cơ thể mà giảm cân nhé.

Sinh tố nước ép của quán không những chất lượng mà giá cả lại rất hợp lý và chiều lòng mọi người. Điều đặc biệt của quán là một hương vị rất riêng, không bị lẫn với nơi nào khác. Khâu chọn lựa trái cây và chế biến luôn được đảm bảo vệ sinh. Sinh tố nước ép ở quán có thể mix với nhau để tạo nên sự mới lạ.

Có rất nhiều người không ăn bất cứ loại rau xanh nào hoặc ăn rất ít rau xanh. Với họ, nước ép trái cây là một biện pháp cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời để bổ sung các loại vitamin và khoáng chất. Với những người lịch trình bận rộn, việc uống các loại nước ép trái cây giúp họ tiết kiệm thời gian hơn mà vẫn có đủ dinh dưỡng mỗi ngày. Chỉ một lượng nước ép nhỏ cũng có thể cung cấp các loại vitamin và khoáng chất mà cơ thể cần.

Những ly nước ép trái cây nguyên chất của HỒNG ANH mang đến cho chúng ta hương vị ngon ngọt, thơm mát và tươi sạch. HỒNG ANH đang thu hút rất nhiều đối tượng khác nhau đến thưởng thức nước ép trái cây nguyên chất ngon tuyệt nơi đây. 

Quán sử dụng nguyên liệu đặc biệt tươi mới, vì mỗi ngày ra rất nhiều ly sinh tố nên rất hiếm khi có trái cây thừa. Luôn đảm bảo về độ tươi mới cho khách hàng nên HỒNG ANH luôn nhận được sự tin tưởng của các khách hàng Vừa tốt cho da dẻ, lại mát người.

HỒNG ANH sở hữu không gian vỉa hè thích hợp cho việc tụ tập bè bạn vào dịp cuối tuần đáp ứng đúng tiêu chí hàng đầu của một quán ăn vặt. Quán chắc chắn sẽ là lựa chọn số một cho bạn những dịp cuối tuần để tha hồ ăn vặt và tám chuyện bên bạn bè thân thiết. Cùng rủ bạn bè đến trải nghiệm và tận hưởng những món ăn vặt ngay và luôn nhé!

HỒNG ANH Trà Sữa Sinh Tố Nước Ép Ăn Vặt

Đ/c: 423/26 Hà Thị Khiêm, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12

Giờ mở cửa: 08g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0909018991

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Trà Sữa Sinh Tố Nước Ép Ăn Vặt Ngon Quận 12

TIN CÙNG LOẠI