Nhà Hàng Tiệc Cưới Giá Rẻ Quận Bình Thạnh, Quận 9

Lượt xem
21698
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015060102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nhà Hàng Tiệc Cưới MiMi Palace
105/8 Bình Quới, P.27, Q.Bình Thạnh

NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI MIMI PALACE

ĐC: 105/8 Bình Quới, P.27, Q.Bình Thạnh

Tel: 0944366999

http://mimipalace.com.vn

https://www.facebook.com/mimipalace.com.vn

 

 

Đám cưới được tổ chức tại địa điểm có không gian thoáng đãng, mát mẻ giữa những ngày hè oi bức như thế này quả là điều vô cùng lý tưởng. Đến với Trung tâm hội nghị tiệc cưới MiMi Palace tọa lạc ở khu bán đảo Thanh Đa với diện tích gần 4000m2 trải dài bên bờ sông Sài Gòn lộng gió với khung cảnh yên bình, lãng mạn, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi chuẩn bị cưới.

Với 2 sảnh tiệc cưới có sức chứa hơn 800 khách được thiết kế hiện đại pha lẫn với thiên nhiên của dòng sông  êm ái. MiMi Palace đem đến cho thực khách một không gian nhẹ nhàng, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng, thích hợp cho các cặp đôi yêu thích thiên nhiên, nguồn cội và sảnh ngoài trời được nhà hàng trang bị khá hiện đại, thích hợp cho những bữa tiệc mang phong cách Tây Âu có thể phục vụ hơn 1000 khách cùng lúc.

 

MiMi Palace luôn lựa chọn sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc với màu sáng trắng, kết hợp với đỏ của những bộ bàn ghế, sự hào hòa của những bức tranh, đèn chùm lung linh và sự phục vụ chuyên nghiệp, bài bản ở đây sẽ làm hài lòng tất cả các đôi uyên ương.

Những món ăn mà MiMi Palace đem đến rất đa dạng, từ ẩm thực Châu Á cho đến các món Âu nổi tiếng cùng đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm từng tu nghiệp ở nưới ngoài, MiMi Palace tự tin mang lại cho thực khách những bữa tiệc ngon miệng theo đúng hương vị và cách bài trí của từng món ăn từ Châu Á đến Châu Âu với thực đơn hơn 100 món có cả mặn và chay. Đến với MiMi Palace thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon miệng với hương vị gần gũi và mới lạ, sẽ để lại dấu ấn khó phai trong lòng thực khách mỗi khi ra về. 

MiMi Palace rất thích hợp cho các đôi uyên ương tổ chức tại đây, cũng như tiệc công ty và gia đình, tiệc buffet, ala carte, hay tổ chức tiệc ngoài trời. Bạn chỉ việc đưa ra lựa chọn thích hợp các chuyên gia của MiMi Palace sẽ biết cách làm hài lòng bạn, ngay cả khi bạn có những yêu cầu riêng. Bởi chỉ cần thêm một ý tường các điệu, chúng tôi hoàn toàn có thể sáng tạo nên một không gian tiệc cưới ấn tượng, chỉ độc nhất dành cho bạn, thể hiện cá tính riêng của bạn.    

       

Chi Tiết Liên Hệ:

NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI MIMI PALACE

ĐC: 105/8 Bình Quới, P.27, Q.Bình Thạnh

Tel: 0944366999

http://mimipalace.com.vn

https://www.facebook.com/mimipalace.com.vn

Email: sales@mimipalace.com.vn

http://www.diadiemanuong.net.vn

Các trang công ty liên kết đăng:

Tags: nha hang tiec cuoi binh quoi ,nha hang tiec cuoi binh thanh ,nha hang tiec cuoi mimi palace ,co nhiu uu dai , Mimi Palace , trung tam tiec cuoi

TIN CÙNG LOẠI

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Đc: Cuối đường số 6, Cư Xá Chu Văn An, P.26, Bình Thạnh, Tel: 0938784194 - 0902842642