May Đồng Phục Công Sở, Nhà Hàng, Khách Sạn

Lượt xem
15726
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014022207
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH MTV - DV
Đường 68, KP2, P.Hiệp Phú, Quận 9, Địa chỉ 2: 22 Tân Lập 1, KP3, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Địa chỉ 3: 911 Nguyễn Kiệm, Quận Gò Vấp
NHÀ MAY PHƯƠNG
 

    Nhà May Phương xin kính chào Quý Khách!

    Nhà may Phương chuyên may đo và bán các loại đồng phục Ye Tế, đồng phục Nam nữ Thời trang, đặc biệt Veston nữ đã được nhiều Khách hàng khen ngợi. Đặc biệt chúng tôi có đội ngũ thiết kế kỹ thuật phục vụ giao hàng tận nơi với chi phí phải chăng. Quý khách sẽ rất hài lòng khi đã quyết định lựa chọn nhà may Phương

    Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ chuyên thiết kế Thời trang công sở, Veston, Veston công sở, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng - khách sạn, resoft, casino, đồng phục hàng không .... sang trọng với chi phí may phải chăng.

      Quý khách chỉ cần gọi điện thoại, chúng tôi sẽ có mặt tận nơi trong vòng thời gian sớm nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

    Nếu ở nước ngoài, quý khách có thể đặt hàng chúng tôi qua mạng hoặc email về địa chỉ email: . Quý khách hoàn toàn có thể đặt may những mẫu không có trong catalogue của chúng tôi. Sau khi nhận được yêu cầu đặt may của quý khách chúng tôi sẽ liên lạc và cùng trao đổi với quý khách nhằm phục vụ tốt và vừa ý nhất của quý khách.

Đặc biệt: Nhận Thêu Tay

Đến với Nhà May Phương, giá cả và chất lượng sẽ làm hài lòng quý khách

Rất mong sự ủng hộ của quý khách đến với nhà may của chúng tôi

 

 

Tags: may dong phuc cong so , nha hang , khach san

TIN CÙNG LOẠI