Make Up Cho Thuê Và Bán Áo Cưới

Lượt xem
10451
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016011513
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MAKE UP IVY
Trần Quang Diệu, P.14, Q.3

MAKE UP IVY

ĐC: Trần Quang Diệu, P.14, Q.3 

Tel: 0909683333Làm đẹp là nhu cầu tự nhiên của chị em phụ nữ.  Để chinh phục mọi ánh nhìn mỗi khi xuống phố, hẹn hò, đi tiệc, thì việc xuất hiện với một bộ cánh thật hợp mốt vẫn chưa đủ, bạn gái còn cần phải lựa chọn một kiểu make up và làm tóc sành điệu, làm nổi bật các đường nét của gương mặt. Tuy nhiên, nếu như bạn chưa tự tin với “tay nghề” của mình thì bạn hoàn toàn có thể nhờ đến một trung tâm make up chuyên nghiệp. Một trong các địa chỉ uy tín tại TP.HCM rất đáng để bạn gái tham khảo chính là Make Up IVY.

Đến với Make Up IVY, các chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm và nhiệt tình tại đây sẽ “phù phép” giúp bạn trở thành cô gái xinh đẹp, tự tin nhất.

Trang điểm là cả một nghệ thuật đòi hỏi người trang điểm phải thật hiểu về bản thân mới có cách trang điểm phù hợp. Một vẻ đẹp tự nhiên hay một vẻ đẹp sắc sảo. Chỉ cần bạn nắm bắt được kỹ thuật cơ bản, kỹ năng và kinh nghiệm sẽ giúp việc trang điểm của bạn luôn hoàn hảo, thay đổi nhiều cách trang điểm hợp thời, thời trang hơn. Hiểu được mong muốn của chị em Make Up IVY là địa điểm dạy khóa trang điểm, giúp các bạn gái biết cách trang điểm, nhìn thấy các ưu điểm trên gương mặt mình để “phù phép” trở thành cô gái xinh đẹp, tự tin nhất.

Make Up IVY có kinh nghiệm đào tạo học viên trong lĩnh vực trang điểm với các giáo viên có trình độ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm đã từng trang điểm cho các người mẫu, hoa hậu, ca sĩ, MC nổi tiếng.

Make Up IVY luôn mang đến cho học viên môi trường và điều kiện học tập tốt nhất. Đến với Trung tâm, bạn sẽ được các giáo viên tại đây tận tình hướng dẫn để nắm bắt được những kỹ thuật cần thiết trong thời gian nhanh nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó Make Up IVY cho thuê áo cưới, áo vest, bán áo cưới, chụp hình album cưới,…Make Up IVY luôn luôn cập nhật những mẫu mới và hot nhất. Chuyên bán và cho thuê áo cưới...Nhận đặt may theo yêu cầu và số đo,... Ngoài ra còn nhận cung cấp áo giá tốt cho các studio số lượng nhiều.

Chi Tiết Liên Hệ:

MAKE UP IVY

Tel: 0909683333

 

Tags: Make Up Cho Thuê Và Bán Áo Cưới , MAKE UP IVY

TIN CÙNG LOẠI