Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Quận 12

Lượt xem
7130
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071916
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

KHU VUI CHƠI - ẨM THỰC KIZ GARDEN
Nguyễn Văn Qúa, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12

KHU VUI CHƠI - ẨM THỰC KIZ GARDEN 

 

*KIZ GARDEN: 

Một không gian xanh và Thiên đường độc nhất cho giới trẻ tại Kiz Garden. Tại đây quý khách sẽ được tận hưởng khung cảnh xanh mát, không khí trong lành. khu nhà sàn mái tranh sẽ tạo không gian mới lạ độc đáo. Khu vui chơi ẩm thực Kiz Garden nằm tại 153 – Nguyễn Văn Quá – Q.12 -HCM. Diện tích 10.000m2 ( Gần khu công nghiệp Tân Bình và Cầu tham Lương)

 

Đặt biệt quý phụ huynh và thầy cô có thể đưa các em học sinh đến đây để được trải nghiệm thực tế về kỹ năng cuộc sống với những trò chơi dân gian: Bắt cá, bắt vịt,tô tượng,các em học sinh thỏa thích chiêm ngưỡng vườn chong chóng gió, vườn hoa nghệ thuật, khu chợ quê…..

Tắm mưa nhân tạo ,Hồ bơi ,Lái ca nô trên hồ, Leo núi, Giáo dục, An toàn giao thông cho trẻ em, ĐẶC BIỆT : Bắt cá, Đúc tương Khu làng nghề truyền thống. Làm Bánh tráng , Bánh xèo ,Bánh ít, Bánh tét Khu ẩm thực Nhà hàng đặc sản cá Vua Biển của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ phục vụ những món ăn đặt sản cho quý khách chỉ từ 99k/ lẩu/nướng đậm đà mà khó quên sẽ mãi đọng lại chúng ta khi ra về. 

Hãy lưu lại những tấm ảnh đẹp nhất tại Kiz Garden, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cùng những người thân những phút giây tuyệt vời nhất.

* NHÀ HÀNG VUA BIỂN: 

Khu ẩm thực Nhà hàng đặc sản cá Vua Biển Đàm Vĩnh Hưng sẽ phục vụ những món ăn đặt sản cho quý khách chỉ từ 99k/ lẩu/nướng đậm đà mà khó quên sẽ mãi đọng lại chúng ta khi ra về.

 

Nằm trong Khu vui chơi ẩm thực Kiz Garden nằm tại 153 –Nguyễn Văn Quá –Q .12 - HCM. Diện tích 10.000m2 ( Gần khu công nghiệp Tân Bình và Cầu tham Lương)

Đặt biệt quý phụ huynh và thầy cô có thể đưa các em học sinh đến đây để được trải nghiệm thực tế về kỹ năng cuộc sống với những trò chơi dân gian: Bắt cá,bắt vịt,tô tượng,cácem học sinh thỏa thích chiêm ngưỡng vườn chong chóng gió,vườn hoa nghệ thuật, khu chợ quê….. Tắm mưa nhân tạo ,Hồ bơi ,Lái ca nô trên hồ, Leo núi, Giáo dục An toàn giao thông cho trẻ em,  ĐẶC BIỆT : Bắt cá, Đúc tương Khu làng nghề truyền thống.Làm Bánh tráng , Bánh xèo ,Bánh ít, Bánh tét

 

Hãy lưu lại hương vị đậm đà và những tấm ảnh đẹp nhất tại Vua Biển, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cùng những người thân những phút giây tuyệt vời nhất.

KHU VUI CHƠI - ẨM THỰC KIZ GARDEN 

 

 0967856733

Tags: Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Quận 12

TIN CÙNG LOẠI

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Đc: Cuối đường số 6, Cư Xá Chu Văn An, P.26, Bình Thạnh, Tel: 0938784194 - 0902842642