Khách Sạn Massage Quận Tân Phú

Lượt xem
15993
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017080705
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hotel Tiến Thắng
Q. Tân Phú

MASSAGE HOTEL TIẾN THẮNG

 

heartSupper Vip: 300k  giảm còn 250k

heartMassage Thái: 400k giảm còn 300k 

 

Massage là một trong những phương pháp hiện nay được nhiều người sử dụng để mang lại cảm giác thư giãn thoải mái, mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe, kích hoạt các chức năng như: tiêu hóa, bài tiết… giúp chúng ta khỏe, đẹp hơn để có được nhiều thành công hơn trong cuộc sống. Lần này giới thiệu với bạn gói dịch vụ massage nam body + foot tại - Khách Sạn Tiến Thắng. Gói dịch vụ hứa hẹn đem đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt đối, lấy lại cân bằng để cuộc sống thêm hoàn hảo.

Tọa lạc tại  P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Khách Sạn Tiến Thắng là lựa chọn hàng đầu của những ai yêu thích massage. Đến với Khách Sạn Tiến Thắng, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thoải mái và thư giãn với khuôn viên được thiết kế ấm cúng, sang trọng.

Được bàn tay chuyên nghiệp của các nhân viên chăm sóc cho toàn cơ thể, được đắm chìm trong không gian tĩnh lặng và ấm cúng thì còn gì bằng đúng không nào? Dịch vụ massage ở Khách Sạn Tiến Thắng sẽ giúp bạn xua tan đi hết mệt mỏi và lấy lại sức sống cho cơ thể để tiếp tục hòa mình vào guồng quay của cuộc sống.

Đến với Khách Sạn Tiến Thắng, cơ thể bạn sẽ được chăm sóc hoàn hảo và chuyên nghiệp. Từng bước một, từng bộ phận quan trọng trên cơ thể: tay, chân, đầu, vai, cổ, mặt… đều được chăm sóc chuyên sâu để có một cơ thể khỏe mạnh, rạng ngời nhất.

Với các dịch vụ và phương pháp: Xoa bóp day ấn huyệt toàn thân, Massage Thái, Đánh rượu gừng toàn thân, Xông hơi thuốc bắc, Ngâm Chân Thuốc Bắc + Massage,...

Massage mang đến cho bạn nhiều tác dụng toàn diện về mặt sức khỏe. Có thể kể đến như các tác dụng đối với hệ thần kinh, kích thích trực tiếp vào các cơ quan cảm thụ, làm tiết ra các chất nội tiết tố tế bào: histamin, cholin, hợp chất H, acétycholin... giúp tăng hoạt động hiệu quả của hệ thần kinh. Liệu pháp massage còn tác động lên cơ, gân và khớp, giúp làm tăng năng lực, sức bền của cơ, làm tăng glycogen giúp cơ mau chóng vượt qua trạng thái mệt mỏi. Ngoài ra, việc massage còn thúc đẩy quá trình tiết dịch trong ổ khớp và tuần hoàn quanh khớp, cải thiện lưu thông máu và bạch huyết. Bên cạnh đó, các tác dụng giúp giải độc và làm đẹp da, giảm cân,… cũng là một trong những hiệu quả đáng kể của phương pháp này.

Hình ảnh có liên quan

 

Tùy theo nhu cầu và sở thích mà bạn sẽ lựa chọn gói massage body hoặc massage foot, kèm theo đó là liệu trình massage Thái vô cùng hiệu quả trong việc lưu thông khí huyết, chăm sóc da từ sâu bên trong, cho cơ thể săn chắc, dẻo dai, tràn đầy sức sống.

Massage Thái là một trong những dịch vụ massage được  nhiều người  lựa chọn sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng hoặc trong thời kỳ điều trị các bệnh như đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa hoặc các bệnh liên quan đến tiêu hóa, hô hấp…Massage Thái bao gồm các động tác trong bộ môn Yoga, thuốc Ayurvedic, và các huyệt đạo theo y học cổ truyền Trung Quốc vì thế mà nó mang lại những hiệu quả thực sự.

Kết quả hình ảnh cho massage Thái

Nhờ tác động vào các huyệt đạo chính trên cơ thể mà massage Thái mang lại hiệu quả vượt trội sau:

-  Giúp cơ thể khỏe mạnh: Massage Thái là phương pháp trị liệu dựa trên việc tác động vào khoảng 10 mạch năng lượng chính ( gọi là mạch sen) chạy khắp cơ thể giúp cho cơ bạn thư thái, khỏe mạnh hiệu quả.

-  Giảm căng thẳng, thư giãn cơ thể: Nếu như các phương pháp massage toàn thân truyền thống tác động vào các cơ và khớp thì massage Thái lại tác động trực tiếp đến các huyệt đạo toàn thân bằng các động tác như ép, ấn, căng, gập,.., giúp tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông bạch huyết. Dịch vụ massage Thái sẽ có các động tác chuyên nghiệp nhằm tác động sạch các huyệt đạo giúp loại bỏ tắc nghẽn trong các kinh mạch, thúc đẩy tuần hoàn của các huyệt đạo.

Kết quả hình ảnh cho massage Thái

Massage chân với liệu trình được thực hiện bài bản không chỉ giúp bạn loại bỏ cảm giác căng cơ, nhức mỏi ở chân mà còn mang đến cho bạn đôi gót ngà hồng hào, đồng thời giúp phục hồi năng lượng toàn cơ thể.

Kết quả hình ảnh cho massage chan

Kết quả hình ảnh cho massage chan

Hãy cùng hòa mình vào những giây phút thư giãn tại Khách Sạn Tiến Thắng để bạn được tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ tốt nhất của liệu pháp massage. Với các nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo, những đôi tay mềm mại xoa lên làn da bạn, tác động lên các cơ bắp làm giãn cơ…bạn sẽ có những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời nhất.

 

Thông Tin Liên Hệ:

MASSAGE HOTEL TIẾN THẮNG

Q. Tân Phú

Tel: 0908483193

 

Tags: Hotel Tiến Thắng ,Khách Sạn Massage Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI