Đồng Phục Công Sở, Đầm Công Sở

Lượt xem
9491
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015121840
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Xưởng Thời Trang Apollo

 

XƯỞNG THỜI TRANG APOLLO

 

CHỌN MẶT GỞI VÀNG: APOLLO FASHION “CHUYÊN SÂU CHẤT LƯỢNG , KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP ”

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thời trang, nhưng để chọn cho mình một bộ cánh vừa chất lượng, vừa đẳng cấp mà giá cả hợp lý thật khó. với  sự bùng nỗ của internet nên các dịch vụ online ngày nhiều.  Để lôi kéo khách hàng, một vài Shop kinh doanh online đưa ra “mức giá hời” nhưng lại cung cấp dịch vụ “dưới tiêu chuẩn ngành” làm khách hàng mất lòng tin và e dè khi lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và làm mất long tin khi mua hàng online.
Hiểu được điều đó Apollo Fashion đã ra đời và chúng tôi đã cho ra đem đến cho các bạn những bộ đầm công sở, những bộ đồng phục công sở vừa chất lượng vừa đẳng cấp mà giá cả lại hợp lý,

Apollo Fashion cam kết sẻ màng đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng: về chất lượng là bước tất yếu đối với mọi khách hàng. Tuy nhiên hiện nay không có nhiều công cụ đánh giá chất lượng uy tín để khách hàng tham khảo, mà đa số chỉ dựa vào kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên Thời Trang Apollo fashion luôn kiểm tra sản phẩm thật kĩ trước khi gửi đến tay khách hàng. Sản phẩm của Apollo cung cấp luôn được sự đồng ý của khách hàng về mẫu mã, mẫu vải, mầu sắc, họa tiết, số lượng, size áo. Tất cả những sản phẩm không đạt yêu cầu. Sản phẩm lỗi hỏng, không đạt đạt chất lượng đều được chúng tôi loại bỏ.

Hiện nay với  sự bùng nỗ của internet nên các dịch vụ online ngày nhiều.  Để lôi kéo khách hàng, một vài Shop kinh doanh online đưa ra mức giá bất hợp lý và cung cấp dịch vụ “dưới tiêu chuẩn ngành” làm khách hàng mất lòng tin và e dè khi lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và làm mất long tin khi mua hàng online.

Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm mục tiêu hàng đầu, vì sự sống còn của Thời Trang Apollo là dựa vào yếu tố khách hàng, nên khi quý khách đặt hàng tại Apollo fashion sẽ luôn yên tâm về mẫu mã, kiểu dáng, size, màu, số lượng như đã công bố trên website  cũng như số lượng đơn đặt hàng mà quý khách đã yêu cầu với Apollo Fashion .

Chúng tôi nhận thức rất rõ chi phí luôn là mối quan tâm của đại bộ phận khách hàng. Tuy nhiên, việc trả một mức phí sử dụng sản phẩm vụ thấp hơn thực tế không bao giờ là một thỏa thuận có lợi cho khách hàng bởi sau đó quý khách sẽ nhận ra rằng mức phí đó không phải là thứ duy nhất thấp. Sản phẩm của Apollo Fashion có giá trị sử dụng xứng tầm với mức phí mà  quý khách đã bỏ ra.

Chính vì thế mà hiện nay Apollo Fashion đã thành công trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh và Apollo Fashion sẻ mở rộng thị trường trong tương lại. vì thế bất cứ sản phẩm nào không đạt chất lượng như đã cam kết giữa Thời Trang Apollo fashion với khách hàng, bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp theo đường dây nóng 0945717071 để được hỗ trợ giải quyết một cách kịp thời nhất.

 

Chi Tiết Liên Hệ:

XƯỞNG THỜI TRANG APOLLO

 

Tel: 0988800448 - 0945717071 - 0911257525

 

http://www.quangcao24h.com.vn

Các trang công ty liên kết đăngL:'

 

Tags: Đồng Phục Công Sở , Đầm Công Sở , Xưởng Thời Trang Apollo

TIN CÙNG LOẠI

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

⭐ Đồ Lót Nam & Nữ Thái Lan Hiệu Sister Hood Và Anny ⭐ Liên hệ: 0909128646 Zalo/Fb