Cung Cấp Sỉ, Lẻ Ba Lô, Túi Xách, Cặp, Túi Du Lịch, Vali

Lượt xem
16194
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017050802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Công Ty May Túi Xách Ba Lô Kity Bags
Đường DC9, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú

CÔNG TY MAY TÚI XÁCH BA LÔ KITY BAGS

 

 

CÔNG TY MAY TÚI XÁCH BA LÔ KITY BAGS tiền thân là một cơ sở may ba lô túi xách từ năm 2009 và chính thức lên Công ty từ tháng 12/2012 với thương hiệu đăng ký là KiTy Bags.

KiTy Bags chuyên kinh doanh sản xuất các mặt hàng về BA LÔ - CẶP - TÚI DU LỊCH - VALI - TÚI XÁCH THỜI TRANG - TÚI CHUYÊN DỤNG KHÁC, . . . .

Với đội ngũ công nhân tay nghề cao và quy trình sản xuất quản lý chặt chẽ từ công đoạn nhập vật tư cho đến thành phẩm. Kity đã cho ra mắt các dòng sản phẩm chất lượng cao và mẫu đa dạng phù hợp với người tiêu dùng, mang tính thẩm mỹ cao trên khắp các đại lý, cửa hàng trên thị trường hiện nay.

Song song với quy trình sản xuất tại chỗ, Kity Bags đã phối hợp đầu tư chọn lọc ra các cơ sở trực thuộc chuyên may các công đoạn để nhằm tăng năng suất sản lượng. Với sự đầu tư cho cơ sở trung thành và đội ngụ kiểm tra QC chặt chẽ, KiTy Bags đã luôn tiên phong về việc nhận các đơn đặt hàng số lượng nhiều kịp thời gian tiến độ và chất lượng luôn đạt hiệu quả cao trên từng sản phẩm.

Kity Bags luôn cho ra mắt các dòng sản phẩm mới phù hợp với thời trang mọi lứa tuổi, giá cả cạnh tranh và sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp.

Kity Bags luôn không ngừng học hỏi, đầu tư và phát triển các dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Các sản phẩm của Kity luôn cạnh tranh về giá cả, chất lượng nhằm đem đến tay người tiêu dùng được tin cậy nhiều hơn cho sản phẩm Kity.

Kity Bags luôn nhận may ba lo theo hợp đồng quảng cáo trên Balô, cặp, túi xách các loại,...cho các công ty khách hàng dùng làm Quà tặng Khuyến mại có in, thêu logo trực tiếp trên sản phẩm. May túi xách balo theo dạng đồng phục cho các Trường học quốc tế, trường học trong nước,...với giá thành cạnh tranh, chất lượng hàng đầu,giao hàng uy tín thời gian, thiết kế mẫu đa dạng và may theo yêu cầu mẫu của Quý khách hàng. May túi du lịch cho các công ty du lịch, cơ quan xí nghiệp nhằm mục đích tặng khách hàng, nhân viên ...

Một Số Sản Phẩm Của Chúng Tôi

 
 

Với thương hiệu KityBags đa dạng mẫu mã và sản phẩm đạt chất lượng tốt, giá thành đảm bảo rẻ tốt nhất thị trường.

Đặt hàng online nhanh chóng và được giao hàng thu tiền tận nơi với chi phí hợp lý nhất tại web 

Tất cả các sản phẩm bán với giá rất tốt với phương châm : Rẻ - đẹp - Chất lượng

Sản phẩm trên web được chụp hình và up từ hàng thật tế chứ không up hình ảo. Hình sao sản phẩm sẽ được giao như vậy.

NHẬN MAY BA LÔ THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG HỢP ĐỒNG DỰ ÁN SỐ LƯỢNG NHIỀU GIÁ RẺ, THIẾT KẾ & TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Kity Bags còn nhiều sản phẩm phục vụ quý khách, các bạn vui lòng truy cập Website xem sản phẩm mình thích và đặt hàng nha, sự hài lòng của quý khách hàng là thành công lớn với chúng tôi!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY MAY TÚI XÁCH BA LÔ KITY BAGS

 Đường DC9, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú

Tel: 0866783838 - 0967773838 

 

Tags: Cung Cấp Sỉ , Lẻ Ba Lô , Túi Xách , Cặp , Túi Du Lịch , Vali

TIN CÙNG LOẠI

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

⭐ Chất liệu da thật 100% ⭐ Liên hệ: 0989002120 - 0919239193 Thu Diễm ⭐ 286/1 Nguyễn Oanh, P. 17, Gò Vấp

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

⭐ Liên hệ: 0938291261 ( Zalo, Viber ) A. Sơn ⭐ Đ/c: 158 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú - 38 Bắc Hải, phường 6, Q. Tân Bình