Cửa Hàng Tranh Sơn Dầu Quận 5

Lượt xem
20788
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014091103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRANH SƠN DẦU QUANG CHIỂU
 
Dù là vật tĩnh, nhưng Tranh nói lên nhiều điều hơn chúng ta tưởng. Một bức tranh có thể chứa đựng một thế giới, mở ra một chân trời, ấp ủ một ước mơ, gợi nhớ một chặng đường, ghi dấu những kỷ niệm, ôm ấp một câu chuyện, phản ánh một tài năng, lưu giữ những khoảng khắc có một không hai trong đời…
tranh thổi hồn vào không gian
Mỗi bức tranh vốn dĩ là một tác phẩm nghệ thuật, mà nghệ thuật thì gắn liền với cuộc sống và con người. Nghệ thuật chính là thứ có thể đánh thức mọi giác quan, chạm sâu vào tâm hồn, và tạo nên những rung động, bay bỗng, thăng hoa nơi con người; nhờ đó mà cuộc sống trở nên thi vị và ý nghĩa hơn. 
 
 
Cuộc sống hiện đại mang lại cho con người rất nhiều thứ tốt đẹp, nhưng cũng lấy đi không ít những điều tuyệt vời khác. Chúng ta bận rộn đến mức không còn thời gian để tận hưởng cuộc sống, để trải lòng mình cùng những điều tuyệt đẹp xung quanh, để cho tâm hồn thư thái và tâm trí thăng hoa…, và chúng ta quên dành thời gian cho cả việc “sạc” lại năng lượng cho chính mình.
 
 
 
 
Cũng chính vì thế mà ngày nay, trong trang trí nội thất, Tranh luôn được gợi ý đưa vào không gian sống. Khi bao bọc xung quanh mình những bức tranh đẹp, chúng ta có cơ hội được đánh thức, được nhắc nhở rằng, hãy nuôi dưỡng tâm hồn và cảm nhận chiều sâu cuộc sống qua mọi giác quan của mình.
 tranh mở ra một không gian mới trong nhà
Khi nhìn ngắm một bức tranh đẹp, con người được thúc giục để sống đẹp hơn, sống ý nghĩa hơn. Tranh gợi lên những ước mơ, nuôi dưỡng những khát khao, và thúc dục con người hành động để có được những điều mình mong muốn. 
Tranh tạo chiều sâu cho không gian sống
 
 
 
Bạn không cần phải là một nghệ sĩ thực thụ, bạn vẫn có thể sáng tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và duy nhất, tác phẩm đó chính là ngôi nhà của bạn. Chỉ bằng cách chọn những bức tranh mà bạn yêu thích, thiết kế những vị trí phù hợp cho chúng, và dùng khả năng thẫm mỹ của mình để trang trí những phụ kiện xung quanh, bạn sẽ có một không gian sống tuyệt vời mang dấu ấn riêng của chính mình.
 
 
Có một cái nhìn tổng thể ngay từ đầu trong trang trí nội thất sẽ giúp bạn tạo nên sự đồng điệu giữa Tranh treo tường và những vật dụng khác trong nhà về đường nét, hoa văn và màu sắc… Khi đó, không gian sống của bạn trở thành một bức tranh sống động và tuyệt đẹp. 
 
 
Tel: 08.66839818 - 0988848551
 

Tags: cua hang tranh son dau quan 1 , cua hang tranh son dau quan 10

TIN CÙNG LOẠI

Quangcao24h.com.vn - Thông Báo Nghỉ Tết

Quangcao24h.com.vn - Thông Báo Nghỉ Tết

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN BÌNH MINH - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Bán Cát Trắng Lư Hương

Bán Cát Trắng Lư Hương

Liên hệ: 0779639789 A. Tòng - 19/39 Đường Bình Thới, P.11, Quận 11 ( Đối diện Nệm Kim Đan quẹo vô 70m)

Đúc Đồng Mỹ Nghệ

Đúc Đồng Mỹ Nghệ

✅ CTY TNHH ĐỒ ĐỒNG TRUYỀN THỐNG ✅ Tel: 0984246198 - 0909828315 - Đ/c: 532 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, TPHCM

Đúc Chuông Đồng, Đúc Tượng Đồng, Hoành Phi Câu Đối, Lư Đồng Thờ Cúng, Qúa Tặng Trống Đồng

Đúc Chuông Đồng, Đúc Tượng Đồng, Hoành Phi Câu Đối, Lư Đồng Thờ Cúng, Qúa Tặng Trống Đồng

✅ CỬA HÀNG ĐỒ ĐỒNG TRUYỀN THỐNG ✅ Tel: 0984246198 ✅ Đc: 532 Lý Thái Tổ, P.10, Q.10

Cát Trắng Lư Hương

Cát Trắng Lư Hương

Liên hệ: 0779639789 A. Tòng - 19/39 Đường Bình Thới, P.11, Quận 11 ( Đối diện Nệm Kim Đan quẹo vô 70m)