Cơ Khí Xây Dựng

Lượt xem
27955
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014030720
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cơ Sở Cơ Khí Tiến Đạt
45/14/7/6 Cây Cám, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM

Thi Công Công Trình Xây Dựng, Trang Trí Nội Ngoại Thất

CƠ SỞ CƠ KHÍ TIẾN ĐẠT

Địa chỉ: 45/14/7/6 Cây Cám, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

 

Hotline: 0938258175 (A.Bình)

Cơ khí TIẾN ĐẠT chuyên cung cấp & lắp đặt cửa kéo,cửa cuốn Đài Loan - Đức. Cửa sắt giả gỗ. Thi công nhà xưởng, nhà tiền chế, thay tôn, chống thấm, lan can, cầu thang, hàng rào, trang trí sửa chữa nhà ,cửa nhôm -vách ngăn nhôm kính giá rẻ.

- Nhận sửa chữa cải tạo, nâng cấp nhà

     Cơ sở Cơ Khí Tiến Đạt là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thi công các công trình xây dựng, trang trí nội, ngoại thất xây dựng, gia công, lắp đặt cơ khí, các loại cửa sắt, cửa cuốn, cửa chống muỗi, cửa nhựa lõi thép uPVC, cửa kính, cửa thủy lực, lan can kính, cầu thang kính…

      Là một trong những công ty có nhiều uy tín và thương hiệu trên thị trường, Tiến Đạt đã đạt được những thành tựu rất đáng tự hào trong lĩnh vực hoạt động của mình. Để có được điều đó, ngoài sự cố gắng, nỗ lực, phấn đấu không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty, phải kể đến sự ủng hộ, tin tưởng của Quý khách hàng cũng như các đối tác tin cậy của Tiến Đạt.

       Trong các lĩnh vực hoạt động, Tiến Đạt luôn hướng tới sự phát triển toàn diện, đó là trở thành nhà tư vấn, thi công, lắp đặt hoàn thiện công trình toàn diện và chuyên nghiệp nhất. Bằng sự nhanh nhạy trong nắm bắt nhu cầu, ý tưởng cũng như sự chuyên nghiệp trong tổ chức sản xuất và hoàn thành sản phẩm, Tiến Đạt luôn khẳng định những bước đi vững chắc trong mọi lĩnh vực mà mình đảm nhiệm, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật trẻ trung, nhiệt thành và năng động, được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.

       Trong quá trình tồn tại và phát triển chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác với tất cả các bạn vì sự phát triển và thịnh vượng chung!

 

Kết quả hình ảnh cho cửa kéo Kết quả hình ảnh cho cửa kéo

Kết quả hình ảnh cho cửa cuốn Kết quả hình ảnh cho cửa cuốn

Kết quả hình ảnh cho cửa sat gia go Kết quả hình ảnh cho cửa sat gia go

 

 

 

 

 

 

 

Các trang công ty liên kết đăng:

 

Tags: co khi xay dung , Mái Che Cơ Khí Tiến Đạt

TIN CÙNG LOẠI