Bánh Tráng Nướng, Bánh Căn, Đồ Ăn Vặt Đà Lạt Ngon Tại Gò Vấp

Lượt xem
2019
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020120933
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

DALATOWN - Bánh tráng nướng, Bánh căn Đà Lạt
448 Lê Văn Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, HCM

DALATOWN

Nem nướng, Bánh tráng nướng, Bánh căn Đà Lạt

Đ/c: 448 Lê Văn Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, HCM

Fanpage: Dalatown - Bánh Căn Đà Lạt, Bánh Tráng Nướng, Nem Nướng Đà Lạt

Facebook.com/dalatownvn/

Giờ hoạt động: 14g - 22g mỗi ngày

Tel: 0985796948

Đà Lạt không chỉ là điểm du lịch gây thương nhớ 'đi dễ khó về' cho nhiều du khách bởi cảnh vật thiên nhiên lãng mạn, mà còn làm cho nhiều người khó quên bởi nhiều món ăn ngon cực kỳ. Nếu đang ở Sài Gòn mà chợt thèm những món ăn ở Đà Lạt thì bạn đừng bỏ qua địa chỉ mà Địa Điểm Ăn Uống.NET sắp giới thiệu dưới đây nha.

Có thể gọi Bánh Tráng Nướng DALATOWN là một thiên đường các món ăn vặt của thành phố sương mù ngay giữa lòng Saigon. Tới đây bạn có thể thưởng thức đủ hương vị của bánh tráng nướng, bánh căn, bánh mì xíu mại... vân vân và mây mây các món luôn.

Những ai từng tham quan chợ đêm Đà Lạt hẳn không thể quên độ nóng, hương thơm, vị béo ngậy của trứng gà trong móng bánh tráng nướng thì giờ đây các bạn trẻ “mê” món ăn này đã có thể thưởng thức ngay giữa lòng Sài Gòn.

Bánh tráng nướng của DALATOWN có 2 loại: bánh tráng nướng giòn và nướng dẻo. Nướng giòn tùy theo nhu cầu mà có 2 nhân, 3 nhân hoặc thập cẩm. Bán chạy nhất là bánh thập cẩm 5 nhân gồm trứng gà, khô bò, phô mai, xúc xích, thịt bằm. Ăn kèm với tương me, tương ớt y như ăn “pizza” luôn.

Bánh căn Sài Gòn không thiếu nhưng muốn tìm đúng kiểu bánh căn xíu mại như Đà Lạt thì DALATOWN là một gợi ý cho bạn. Ngay trước quán là lò nướng bánh to tròn được đổ liền tay nên món ăn lúc nào cũng nóng thơm. 

1 phần như vầy có 8 bánh ha. Bánh căn có hai loại là trứng cút và trứng gà, chấm cùng chén xíu mại mỡ hành rất hấp dẫn.

Để hợp với nhiều khẩu vị khác nhau, DALATOWN có 2 loại nước chấm: mắm thường và mắm nêm. Mắm thường dành cho thực khách thích ăn ngọt, mắm nêm dành cho thực khách muốn ăn mặn hơn. Có thể pha 2 loại mắm với nhau theo sở thích nha. Vỏ bánh vàng giòn, bột xốp và thơm mùi bột gạo cùng trứng vừa chín tới nên chấm cùng xíu mại là "đúng bài".

Nếu như bạn còn thòm thèm cái cảm giác húp sùm sụp chén xíu mại vừa cay vừa nóng ở ven đường Đà Lạt thì tại DALATOWN bạn vẫn có thể thưởng thức được món ăn “thần thánh” này.

Một chén thường sẽ có 2 viên xíu mại, phần nước dùng thì đậm đà, múc viên xíu mại rồi cắn lớp bánh mì giòn, bạn sẽ cảm nhận đầy đủ vị ngon mộc mạc mà tinh tế của món này.

Ngoài mấy món đặc trưng đó thì quán còn có Xắp xắp (Sài Gòn thường gọi là gỏi đu đủ), flan trứng/trà xanh/cacao... Nước thì có món đặc trưng là trà Atiso Đà Lạt, trà tắc nè. Nay quán có thêm Nem Nướng Đà Lạt, một mẹt 8 cuốn (55k)… mà ta nói nem vừa nướng thơm dã man, cuộn với cái bánh tráng mềm dẻo rồi chấm cái sốt sền sệt kẹo kẹo, vị vừa đậm đà bùi bùi ngon thật sự.

Có rất nhiều lý do để "phải lòng" Đà Lạt; một trong những yếu tố nổi bật nhất chính là những món ăn Đà Lạt ngon - bổ - rẻ khó chối từ. Đang ở Saigon mà lỡ "thèm" món Dalat thì ngại gì mà không tới DALATOWN nữa. Địa chỉ mới của quán nằm ở 448 Lê Văn Thọ, P. 13, Q.Gò Vấp, chỗ này trông rộng rãi thoải mái hơn nhiều, mà còn có view sân thượng ngồi bao chill luôn.

DALATOWN - Nem nướng, Bánh tráng nướng, Bánh căn Đà Lạt

Đ/c: 448 Lê Văn Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, HCM

Tel: 0985796948

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Bánh Tráng Nướng , Bánh Căn , Đồ Ăn Vặt Đà Lạt Ngon Tại Gò Vấp , Bánh Tráng Nướng DalatTown , DALATOWN - Bánh tráng nướng , Bánh căn Đà Lạt

TIN CÙNG LOẠI