Bàn Ghế Cafe Giá Rẻ

Lượt xem
14965
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015041456
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Mộc Phan Đăng
Khu Phố 8, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại Mộc 

Địa chỉ:  Khu Phố 8, P,Tân Chánh Hiệp, Q.12 

Được thành lập vào năm 2014, Công ty TNHH sản xuất thương mại Mộc Phan Đăng được biết đến như một nhà cung cấp, sản xuất sản phẩm nội thất chất lượng cao.

Công ty TNHH sản xuất thương mại Mộc Phan Đăng chuyên thiết kế thi công nội thất, bàn ghế cafe gỗ, cafe trang trí gỗ thông pallet , Chúng tôi cung cấp nhanh, sản xuất nhanh , trang trí trần tường sàn các vật dụng bằng gỗ thông pallet khác cho quán cafe.

Trong nền kinh tế nhiều cạnh tranh, để đứng vững và phát triển công ty chúng tôi với những ưu thế và hướng đi lẫy chất lượng sản phẩm và phục vụ làm hàng đầu, nên đã có được vị trí nhất định trên thị trường:

+ / Với đội ngũ thiết kế có bề dày kinh nghiệm để tư vấn cho quý khách những loại gỗ phù hợp với gia đình, kiểu dáng hợp lý cũng như hài hòa về phong thủy trong từng kiến trúc. Với những nghệ nhân đầy kinh nghiệm được tuyển chọn từ các làng nghề chuyền thống trên khắp đất nước cùng với các nhà thiết kế chuyên nghiệp được đào tào từ các trường kỹ thuật công nghiệp hàng đầu trên cả nước, sẽ đưa đến cho các bạn những sản phẩm đạt tới đỉnh cao về chất lượng: Bền đẹp mẫu mã phong phú, hoa văn tinh xảo thỏa mãn mọi lựa chọn của quý khách hàng.

+/ Ngoài yếu tố con người, chúng tôi với những chủ chương đầu tư vào công nghệ hiện đại. Công ty Mộc Phan Đăng đã và đang áp dụng cac quy trình sản xuất, công nghệ tiên tiến của nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Nhật, Đài Loan, Trung Quốc,... nhằm tạo ra sản phẩm đồ gỗ cao cấp với độ co ngót tối thiểu và chất lượng cũng như kỹ thuật cao tăng sức cạnh tranh cho từng sản phẩm.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng với sự tận tình chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng đến với với Quý khách

Chi tiết xin tin liên hệ:

Công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại Mộc

- Khu Phố 8 - Phường Tân Chánh Hiệp -Q.12 Tp.HCM

 0985626228 & 0909586228 Gặp anh Hải

 

Giá 480.000đ/bộ

 

 

Các trang công ty liên kết đăng:

 

 

Tags: Cung Cấp , Sản Xuất Sản Phẩm Nội Thất Chất Lượng Cao - Mộc Phan Đăng , Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Mộc Phan Đăng

TIN CÙNG LOẠI